LALISA Rockstar
LIFESTYLE

จากสวยหวานสู่สาวซ่า! ส่องภาพโปรโมตเพลงเดี่ยว 'ลิซ่า-ลลิษา' การันตีว่าเธอไปไกลกว่า K-Pop แล้วจริงๆ

ชาวเน็ตหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า 'ลิซ่าไปไกลกว่าคำว่า K-Pop แล้วจริงๆ!' #LALISA #Rockstar

     กลายเป็นที่ฮือฮาในชั่วข้ามคืน เมื่อล่าสุด ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้ปล่อยภาพโปรโมตซิงเกิ้ลเดี่ยว ‘Rockstar’ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ตื่นเต้นกันแล้ว พร้อมประกาศวันปล่อยเพลงในวันที่ 28 มิถุนายน 2024 นี้ ช่วงเช้าตามเวลาประเทศไทย ซึ่งนับเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวซิงเกิ้ลแรกภายใต้สังกัดค่าย LLOUD และ RCA Records ซึ่งสิ่งที่ทำให้ภาพโปรโมตดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์นั้น ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการเปลี่ยนลุคแบบหน้ามือเป็นหลังมือของลิซ่า ที่ทำเอาหลายคนตื่นเต้นไปตามๆ กัน

     ในภาพโปรโมตที่ถูกปล่อยออกมาของลิซ่านั้น มีความโดดเด่นอยู่ในหลายจุด เริ่มต้นที่เสื้อผ้าแนวสตรีตในชุดเอี๊ยมสีขาวแมตช์เข้ากับเกาะอก พร้อมด้วยเหล่าเครื่องประดับเงินและโซ่ที่ผสมผสานทั้งความเซ็กซี่และความเท่ขั้นสุดเอาไว้ด้วยกัน ผิดหูผิดตาจากภาพโปรโมตเมื่อครั้งที่ยังอยู่ภายใต้สังกัด YG Entertainment ทั้งไดเร็กชั่นของงานโปรดักชั่นในการถ่ายทำที่ไม่ใช่การสาดแสงเพื่อให้ภาพออกมาสว่างมากเกินไป แต่เน้นที่การโชว์สีผิวแบบเอเชียนสกินได้อย่างน่าสนใจ กระทั่งที่ชาวเน็ตหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ภาพโปรโมตดูอินเตอร์ จนเลยคำว่า K-Pop ไปหลายขุมแล้ว”

     ไม่เพียงเท่านั้น ภาพโปรโมตดังกล่าวยังเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ ช่างภาพระดับโลกชาวอังกฤษอย่าง Jack Bridgland ที่เคยรังสรรค์ภาพอัลบั้มให้ศิลปินระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Billie Eilish , Sabrina Carpenter และศิลปินแนวฮิปฮอปอีกมากมาย ซึ่งถ่ายทอดภาพสไตล์พังก์ร็อกและฟิวเจอริสติก ซึ่งกำลังโด่งดังและเป็นที่พูดถึงในอุตสาหกรรมแฟชั่นและบันเทิงอยู่ในเวลานี้

ข้อมูล : Instagram: @lalalalisa_m

WATCH

TAGS : LALISA Rockstar