rihanna-fenty-x-savage-ceo-step-down-2023
LIFESTYLE

Rihanna ประกาศถอนตัวจากตำแหน่งซีอีโอของแบรนด์ชุดชั้นในของตัวเอง ‘Savage X Fenty’

หลังจากสร้างแบรนด์ Savage X Fenty และมีส่วนร่วมในการผลักดันมาตรฐานความงามใหม่ในอุตสาหกรรมชุดชั้นในให้มีความหลากหลายมากขึ้นมาเป็นเวลา 5 ปี ถึงเวลาแล้วที่ศิลปินหญิง Rihanna จะยุติบทบาทการเป็นผู้บริหารสูงสุด

ศิลปินหญิงมากความสามารถ Rihanna ประกาศถอนตัวจากตำแหน่ง CEO หรือผู้บริหารสูงสุดของ Savage X Fenty แบรนด์ชุดชั้นในที่เธอก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2018 พร้อมประกาศว่านักธุรกิจหญิง Hillary Super อดีตผู้บริหารของบริษัท Anthropologie Group จะมารับไม้ต่อเพื่อทำหน้าที่แทนเธอตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2023 โดยริฮันนาได้กล่าวต้อนรับผู้บริหารคนใหม่ว่า “ฉันรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่จะต้อนรับฮิลลารี ซูเปอร์เข้ามารับบทบาทเป็นซีอีโอคนใหม่ของเรา ความเป็นผู้นำจะทำให้แบรนด์ของเรามุ่งหน้าขึ้นไปอีกระดับ”

Rihanna ในแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน Savage X Fenty Show 

หลายคนอาจสงสัยถึงสาเหตุการถอนตัวของริฮันนา ทว่าเธอไม่ได้ถอนตัวไปไหน เธอยังคงนั่งเก้าอี้เป็นหนึ่งในผู้บริหารของแบรนด์เพื่อทำหน้าที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งคาดว่าริฮันนาคงอยากจะมีเวลาว่างเพื่อดูแลลูกทั้งสองกับแฟนหนุ่ม A$AP ROCKY นอกจากนี้เธอยังได้เผยมุมมองและแผนการในอนาคตของแบรนด์ชุดชั้นในอีกว่า “การได้เห็นวิสัยทัศน์ของ Savage X Fenty สร้างปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมชุดชั้นในมาเป็นระยะเวลา 5 ปีคือสิ่งสวยงาม และนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น เราจะดำเนินการขยายแบรนด์ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภคต่อไป”



WATCH




มาตรฐานความงามอันหลากหลายในแฟชั่นโชว์ Savage X Fenty Show ในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

Savage X Fenty ก่อตั้งขึ้นโดยริฮันนาและบริษัท LVMH นั้นได้นำเสนอผลงานชุดชั้นในดีไซน์สนุกสนานและเย้ายวน พร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผล มากไปกว่านั้นยังมีการนำเสนอบรรทัดฐานความงดงามเพื่อสะท้อนถึงรูปร่างของผู้บริโภคในทุกรูปแบบในสังคม ผ่านนางแบบและนายแบบหลากหลายเชื้อชาติ สีผิว ไซซ์ และอีกมากมาย และแบรนด์ชุดชั้นในยังเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้ริฮันนาได้กลายเป็นศิลปินหญิงที่ร่ำรวยที่สุดในโลกในปี 2021

ข้อมูล : Vogue Business
ภาพ : Courtesy of Savage X Fenty

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #SavageXFenty