LIFESTYLE

Fantastic Beasts 3 เผยชื่อ และวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการ

ในภาคนี้ยังมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำ ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในเวลานี้อีกด้วย

     หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าสาวกรอกันมาสักพักใหญ่ ล่าสุดภาพยนตร์ภาคต่อในจักรวาลเวทย์มนตร์อย่าง Fantastic Beasts ภาค 3 ก็ถึงเวลาประกาศชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการแล้ว โดยภาคนี้จะใช้ชื่อว่า 'Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore' และมีแผนเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 15 เมษายน 2022 ที่จะถึงนี้ โดยในภาคนี้ได้มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำหลักอย่าง Johnny Depp เป็น Mads Mikkelsen ในบทของ กิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ หลังจากที่ จอห์นนี เดปป์ ต้องถอนตัวออกไปจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ตามคำขอจาก Warner Bros. เนื่องด้วยกระแสข่าวการฟ้องร้องคดีความทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาของเขานั่นเอง

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts ภาคนี้ จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ตัวละคร อัลบัส ดัมเบิลดอร์ อาจารย์สอนเวทย์มนตร์ผู้โด่งดังแห่งฮอกวอตส์ จุดศูนย์กลางสำคัญของเรื่องในภาคนี้ เมื่อ ศาสตราจารย์ ดัมเบิลดอร์ รู้ว่ากิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ พ่อมดแห่งศาสตร์มืดกำลังวางแผนเดินหน้าเข้ายึดครองโลกของเวทย์มนตร์ เขาจึงต้องสร้างกองกำลัง และขอให้สุดยอดนักสัตว์วิเศษอย่าง นิวต์ สกาแมนเดอร์ และพวก ให้ช่วยทำภารกิจแสนอันตรายนี้ ที่จะทำให้พวกเขาได้พบกับสัตว์วิเศษมากมายทั้งเก่าและใหม่ อีกทั้งยังต้องต่อสู้กับกองทัพสาวกของกรินเดลวัลด์ที่กำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ งานนี้จะจบลงอย่างไรต้องติดตาม

     กระนั้นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่ถูกจับจ้องมากที่สุดในการกลับมาครั้งนี้ก็คือ การเปลี่ยนตัวนักแสดงนำหลักดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า การแสดงของนักแสดงใหม่นั้นจะต่อเนื่องหรือไม่ อีกทั้ง จอห์นนี เดปป์ จะมีโอกาสกลับมาปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์เรื่องนี้อีกหรือไม่...

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH