Emily in Paris Season 3
LIFESTYLE

Emily in Paris ซีซั่นที่ 3 ปล่อยภาพตัวอย่างแรก พร้อมบอกวันเข้าฉายแล้วอย่างเป็นทางการ!

หลังจากที่ทิ้งปมปัญหา ทั้งเรื่องการงานของเอมิลี่ ไม่จนถึงความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงที่จะได้รับการสะสางในซีซํ่นนี้หรือไม่ ต้องติดตาม!

     หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าสาวกรอกันมาสักพักใหญ่ พร้อมปมปัญหาชีวิตของตัวละครหลักที่ยังคงไม่ได้รับการสะสาง ล่าสุดเน็ตฟลิกซ์ก็ได้ปล่อยภาพตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ Emily In Paris ซีซั่นที่ 3 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เผยให้เห็นตัวละครสำคัญชุดเดิมแบบครบถ้วน และแฟชั่นสุดชิกของตัวละครเอมิลี่ที่เหล่าสาวกสายแฟ(ชั่น)หลายคนรอคอย พร้อมฉายบนเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 21 ธันวาคม 2022 นี้

     (ตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ ของซีรีส์เรื่อง Emily In Paris ซีซั่นที่ 3 ต่อได้ที่ ส่องภาพหลุดจากกองถ่าย Emily in Paris ซีซั่น 3 และความสัมพันธ์ของตัวละครที่อาจยุ่งกว่าที่คิด!)

    ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา สาวกซีรี่ส์ Emily In Paris คงจะได้ยินกระแสข่าวซุบซิบนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเส้นเรื่องที่จะไม่ใช่เค่รักสามเส้า แต่จะกลายเป็นรักสี่เส้าของตัวละครหลัก หรือแม้กระทั่งการเชียรให้ตัวละครจากอีกจักรวาลอย่าง Samatha Jones แห่งซีรี่ส์ Sex and the City มาโผล่เป็นเซอร์ไพรส์เพื่อสร้างสีสัน เพราะหลายคนก็คงอยากจะเห็นว่าถ้าสาวน้อยอย่างเอมิลี่ได้เจอกับสาวซ่าเจนโลกอย่างตัวละครซาแมนธา โจนส์ แล้วนั้น ผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นอย่างไร 

     กระนั้นเมื่อไม่นานมานี้บนโลกโซเชียลมีเดียก็เริ่มมีการปล่อยภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำจากกองถ่ายมาให้เหล่าสาวกได้ชมกันบ้างแล้ว ดังที่เราได้เห็นนักแสดงนำจากทั้งสองซีซั่นอย่าง Lily Collins ในบทบาทของ Emily และ Lucas Bravo ในบทของเชฟหนุ่ม Gabriel ปรากฏตัวร่วมกันในฉากหนึ่งระหว่างการถ่ายทำ พร้อมแฟชั่นจัดเต็มเช่นเคย ทำให้เหล่าสาวกต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า ความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งสองในซีซั่นที่สามนี้จะเป็นอย่างไร งานนี้คงต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิด



WATCH




ข้อมูล : Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyInParisSeason3 #EmilyInParis #Netflix