LIFESTYLE

'Emily Blunt' ยกให้ผู้กำกับหญิง 'Greta Gerwig' เป็นต้นแบบคาแร็กเตอร์ของเธอในภาพยนตร์ 'The Fall Guy'

"คาแร็กเตอร์ของโจดี้มันยังมีความอบอุ่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวคล้ายกับ Greta Gerwig อยู่ไม่น้อย" เอมิลี่กล่าว

     เป็นที่น่าจับตามองในวงการภาพยนตร์ตั้งแต่ยังไม่เข้าฉายกับภาพยนตร์แนวแอ็กชั่นคอมเมดี้อย่าง 'The Fall Guy' ผลงานของผู้กำกับผู้เป็นเลิศด้านสตันต์แมนอย่าง 'David Leitch' ที่ดึงตัวสองนักแสดงดังที่สร้างปรากฏการณ์ 'Barbieheimer' ไปทั่วโลกในปี 2023 อย่าง 'Ryan Gosling' และ 'Emily Blunt' มาร่วมงานกันในฐานะนักแสดงนำ และเมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทั้งฉากแอ็กชั่นที่เน้นใช้สตันต์แมนมากกว่าการใช้ CG เรื่อยไปจนถึงการเข้าถึงอรรถรสของนักแสดงทุกคนที่นำเสนอคาแร็กเตอร์แต่ละตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี เอมิลี่ บลันต์เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม และเมื่อผู้ชมยิ่งรู้เบื้องหลังการทำงานของเธอแล้ว ยิ่งอยากจะลุกขึ้นปรบมือทันทีว่าเธอสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

 

     

     Kelly McCormick โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ไว้ว่าเธอจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนบทบาทของตัวละคร Jody จากช่างแต่งหน้าให้กลายเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเอมิลี่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำความเข้าใจใหม่เกี่ยวกับคาแร็กเตอร์ สิ่งนี้นี่ล่ะที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคอหนังเมื่อเอมิลี่เล่าว่า เธอเลือกคาแร็กเตอร์ของผู้กำกับหญิงฝีมือฉมังอย่าง 'Greta Gerwig' มาเป็นแบบอย่าง "โจดี้ดูเหมือนจะเป็นผู้กำกับที่เข้มงวดมากที่สุดคนหนึ่ง แต่ฉันว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เพราะตัวละครนี้จะต้องไปเจอกับสถานการณ์อันวุ่นวาย แต่คาแร็กเตอร์ของโจดี้มันยังมีความอบอุ่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวคล้ายกับเกรต้า เกอร์วิกอยู่ไม่น้อย ฉันเลยเลือกที่จะใช้เธอเป็นส่วนหนึ่งมาผสมผสานเข้ากับตัวละครนี้"

     เมื่อเอมิลี่กล่าวเช่นนี้จึงทำให้เหล่าแฟนๆ อดใจที่จะตามไปดูในโรงภาพยนตร์แทบไม่ไหว เพราะไม่แน่ว่าการดูเธอสวมบทบาทเป็นผู้กำกับโจดี้ก็อาจจะสามารถเห็นบุคลิกของเกรต้า เกอร์วิกแฝงอยู่ในนี้ก็เป็นได้ หากใครอยากรับชมเรื่องราวฉบับเต็มสามารถไปรับชมได้แล้วที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

ข้อมูล : Total Film

WATCH