Dune 3
LIFESTYLE

DUNE ภาค 3 อยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาโปรดักชั่นแล้วอย่างเป็นทางการ!

เรื่องราวบนดาวอาร์รคิสจะเป็นอย่างไรต่อไป เตรียมนับถอยหลังชม DUNE ภาค 3 ได้เลย อีกไม่นานเกินรอ

     ยืนยันออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อ DUNE 3 ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเริ่มพัฒนาโปรดักชั่นแล้ว หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์ทั้งสองภาคที่พุ่งทะยาน และส่งให้ภาพยนตร์เรื่อง DUNE กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไซไฟแห่งยุค ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายชุดของแฟรงก์ เฮอร์เบิร์ต โดยภาคที่ 3 นี้จะดัดแปลงมาจาก Dune Messiah และจะได้รับการพัฒนาโดย ลีเจนดารี พิคเจอร์ส พร้อมนั่งแท่นกำกับโดย เดนิส วิลล์เนิฟ นั่นเอง

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Dune ทั้งสองภาคแรกที่นำแสดงโดยนักแสดงชายชื่อดังมากความสามารถอย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์ และนักแสดงหญิง เซนดายา นั้นต่างได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในด้านบวกอย่างล้นหลามเมื่อออกฉาย โดย Dune: Part Two ที่เพิ่งเข้าฉายไปนั้นสามารถทำรายได้ไปมากกว่า 631 ล้านเหรียญสหรัฐจากทั่วโลก ส่งผลให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2024 ในช่วงครึ่งปีแรกไปโดยปริยาย

     อย่างไรก็ตาม หลายคนคาดการณ์ว่า Dune: Part Two มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลประกาศรางวัลในปี 2025 หลังจากที่ Dune: Part One นั้นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มากถึง 10 สาขารางวัล และสามารถคว้ารางวัลกลับบ้านไปได้มากถึง 6 รางวัล (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง DUNE เพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกภาพยนตร์เรื่อง Dune กับปรากฏการณ์ Standing Ovation ยาวนานถึง 8 นาที ณ เมืองเวนิส (vogue.co.th)

ข้อมูล : Variety

WATCH

TAGS : DUNE DUNE3