DUNE 2
LIFESTYLE

DUNE 2 ปล่อยอีกหนึ่งตัวอย่าง กับการแปลงโฉมนักแสดงหลักอันน่าทึ่ง!

เตรียมตัวนับถอยหลัง ชมพร้อมกันทั่วโลก 1 มีนาคม 2023 นี้!

     หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างขนาดสั้นออกมาแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา และล่าสุดกับการเดินทางไปร่วมงาน CCXP23 เพื่อร่วมโปรโมตภาพยนตร์ DUNE ภาค 2 ล่าสุดทางทีมงานก็ได้เผยแพร่ตัวอย่างเต็มอีกหนึ่งตัวอย่างสุดเข้มข้นออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ที่ทำให้เราได้เห็นโฉมหน้าตัวละครหลักทั้งหมด และเส้นเรื่องสงครามชัดเจนในภาคนี้ พร้อมเข้าฉายวันที่ 1 มีนาคม 2024 นี้ทั่วโลก

 https://www.instagram.com/reel/C00QwxHPqTF/?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

     ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Dune 2 จะเป็นการเล่าเรื่องถึงการสำรวจการเดินทางในตำนานของตัวละคร Paul Atreides ในขณะที่เขาต้องรวมตัวกับชนพื้นเมืองฟรีเมนอย่างตัวละคร Chani ในการต่อสู้เพื่อแก้แค้นผู้สมรู้ร่วมคิด ที่ทำลายครอบครัวของเขา โดยครั้งนี้ตัวละครหลักจะต้องเจอทางแยกและตัดสินใจเลือกระหว่างความรักในชีวิตของเขากับชะตากรรมของจักรวาลในอนาคต ที่ได้ นักแสดงนำอย่าง Timothée Chalamet และ Zendaya ที่จะพาคนดูกลับสู่ดาว Arrakis อีกครั้งพร้อมด้วยการเปิดตัวทีมนักแสดงใหม่อย่าง Florence Pugh และ Austin Butler ที่น่าติดตามไม่น้อย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ DUNE 2 ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/zendaya-wears-lodster-schiaparelli-dress )

 

ข้อมูล : Instagram: @dunemovie

WATCH

TAGS : Dune2