kate-middleton-dolly-parton-denied-tea-party-reasons-2023
LIFESTYLE

Dolly Parton เผยสาเหตุที่ปฏิเสธคำเชิญร่วมดื่มน้ำชากับเจ้าหญิง Kate Middleton

ศิลปินหญิงระดับตำนาน Dolly Parton เจ้าแม่ดนตรีคันทรีขวัญใจชาวอเมริกันเจ้าของเพลง I'll Always Love You ตัวจริงที่คว้ารางวัลแกรมมี่มาครองได้ถึง 10 ครั้ง ปฏิเสธคำเชิญเข้าร่วมดื่มน้ำชากับเจ้าหญิงแห่งเวลส์ด้วยสาเหตุใดกัน

ยังไม่มีท่าทีว่าจะเกษียณในเร็ววันอย่างแน่นอนกับศิลปินหญิงระดับตำนาน Dolly Parton ที่โลดแล่นอยู่ในอุตสาหกรรมดนตรีและมอบความสุขให้เหล่าแฟนๆ มานานกว่า 64 ปี เพราะเธอกำลังจะปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘Rockstar’ โดยมีเพื่อนศิลปินแถวหน้าหลายคนมาร่วมฟีเจอริ่ง อาทิ Paul McCartney, Mick Fleetwood, Sting และ Simon Le Bon ซึ่งในขณะที่เธอกำลังเดินสายแสดงทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศอังกฤษ Kate Middleton หรือเจ้าหญิงแห่งเวลส์ได้เชิญศิลปินหญิงวัย 77 ปีมาร่วมดื่มน้ำชายามบ่ายด้วยกัน ทว่าดอลลี่กลับปฏิเสธเจ้าหญิงแห่งเวลส์ด้วยเหตุผลว่า “เธอคงจะไม่ช่วยโปรโมตอัลบั้มเพลงร็อกของฉันหรอก”

ศิลปินหญิงชาวอเมริกัน Dolly Parton เจ้าของราวัลแกรมมี่ 10 ครั้ง

ภาพ: Theo Wargo/WireImage

แน่นอนว่ามันคือการพูดหยอกล้อแบบขำขันตามสไตล์ดอลลี่ศิลปินหญิงผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ถึง 10 ครั้ง ซึ่งเธอยังได้เผยถึงสาเหตุที่แท้จริงกับโฮสต์รายการวิทยุ BBC Radio 2 อย่าง Claudia Winkleman ว่า “ฉันรู้สึกแย่มากที่ไม่สามารถไปตามคำเชิญได้ ฉันมีตารางงานที่แน่นมาก” ทั้งยังกล่าวอีกว่าเธอรู้สึกขอบคุณในความน่ารักของเคตและยังรอคอยโอกาสได้พบกันในอนาคต อย่างไรก็ตามเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ‘Jolene’ และ ‘9 to 5’ เคยได้พบและแสดงคอนเสิร์ตให้กับสมาชิกราชวงศ์คนสำคัญอย่างสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักรได้ชมเมื่อปี 1977 ในงานพระราชพิธีรัชดาภิเษก ‘ Silver Jubilee’ ต้องรอลุ้นกันว่าศิลปินฉายา ‘ราชินีเพลงคันทรี’ ของประเทศสหรัฐฯ และเจ้าหญิงแห่งเวลส์จะมีโอกาสได้พบกันตามที่ทั้งคู่เฝ้ารอหรือไม่



WATCH




Kate Middleton เจ้าหญิงแห่งเวลส์ 

ภาพ: Karwai Tang/WireImage

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DollyParton #KateMiddleton #PrincessoOfWales