Jennifer Garner, Jennifer Garner Elektra, elektra 2005, Elektra, Elektra Balenciaga
LIFESTYLE

การกลับมาของ Jennifer Garner กับบทบาท Elektra หลังพรากจากตัวละครนี้ไปเกือบ 2 ทศวรรษ!

ตัวละครหญิงสำคัญของจักรวาลมาร์เวลที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนกำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับนักแสดงคนเดิม

     เส้นทางการเป็นนักแสดงนั้นมักเดินเป็นเส้นตรงเสมอ การที่อายุของนักแสดงคนหนึ่งเพิ่มมากขึ้นก็ตามมาด้วยบทบาทที่เปลี่ยนไป ดังนั้นเราจะเห็นว่าตัวละครในตำนานหลายตัวมีการเปลี่ยนนักแสดงมาแล้วหลายต่อหลายชุด ยกตัวอย่างเช่น James Bond, Batman และอื่นๆ อีกมากมาย ทว่าบางกรณีก็เป็นข้อยกเว้น นักแสดงคนหนึ่งผูกโยงกับบทบาทหนึ่งและเติบโตไปพร้อมกันชนิดแยกกันไม่ออกยกตัวอย่างเช่น Harrison Ford กับบทบาท Indiana Jones, Tom Cruise กับบทบาทสายลับจาก Mission Impossible หรือจะเป็น Keanu Reeves กับบทบาท John Wick ทั้งหมดนำเสนอรูปแบบที่เชื่อมโยงตัวละครเข้ากับเสน่ห์ของนักแสดงโดยตรง ทว่าบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ที่สรรสร้างจากการ์ตูนดั้งเดิมนั้นแตกต่างออกไป

Jennifer Garner, Jennifer Garner Elektra, elektra 2005, Elektra, Elektra Balenciaga

Jennifer Garner ในปัจจุบันกับวัย 51 ปีที่จะกลับมารับบท Elektra อีกครั้ง / ภาพ: People

     ปกติแล้วตัวละครจากภาพยนตร์จะมีการเจริญเติบโตขึ้นหากต้องการใช้นักแสดงหน้าเดิม สำหรับการ์ตูนจากค่ายดังมักจะรักษาเส้นเรื่องให้ดำเนินไปอย่างช้าๆ หรือมีการสร้างซ้ำซ้อนกับไทม์ไลน์เดิมอยู่บ้าง ดังนั้นเมื่อระยะเวลาของภาพยนตร์แตกต่างกันเกินหลักทศวรรษก็มักจะมีการเปลี่ยนทีมนักแสดงเสมอ แต่ Jennifer Garner กับบทบาท Elektra กลับเป็นข้อยกเว้น โดยปกติหากใครรับบทเดิมต่อเนื่องมักจะทิ้งช่วงต่อภาคไม่นานเท่าไหร่นัก ส่วนของเจนนิเฟอร์นั้นวางมือกับบทนักฆ่าหญิงเปี่ยมเสน่ห์จากค่ายมาร์เวลไปตั้งแต่ปี 2005 หรือเป็นเวลาเกือบ 2 ทศวรรษ

Jennifer Garner, Jennifer Garner Elektra, elektra 2005, Elektra, Elektra Balenciaga

Hugh Jackman กับการกลับมารับบทวูล์ฟเวอรีนอีกครั้งใน Deadpool 3 / ภาพ: Marvel Studios

     ย้อนกลับไปปี 2005 ดูเหมือนว่าเจนนิเฟอร์จะสรรสร้างบทบาทอันน่าจดจำของค่าย ไม่นานนักกระแสอีเล็กตราก็เหมือนจะค่อยๆ หายไป เหลือไว้เพียงภาพจำที่ทำให้คนนึกถึงนักแสดงคนนี้ในชุดแดงร้อนแรง คงไม่มีใครคิดว่าหากมาร์เวลจะสร้างภาพยนตร์ที่ประกอบด้วยตัวละครนี้อีกครั้งเจนนิเฟอร์จะเป็นผู้กลับมารับบท เนื่องด้วยวันเวลาผ่านไปร่วม 20 ปี การเปลี่ยนแปลงเรื่องนักแสดงเป็นสิ่งที่ถูกคาดการณ์ไว้อยู่แล้ว ซึ่งผิดคาดในภาพยนตร์ Deadpool 3 นอกจาก Ryan Reynolds ที่เชื่อมโยงกับตัวละครนี้อย่างต่อเนื่องแล้ว เจนนิเฟอร์ยังกลับมารับบทอีเล็กตราอีกครั้งแบบเซอร์ไพรส์ผู้ชม นอกจากนี้ Hugh Jackman ยังกลับมาพร้อมกับบทบาทวูล์ฟเวอรีนที่ทุกคนคิดถึง พร้อมปรับโฉมสวมชุดสีเหลืองตามต้นฉบับดั้งเดิมอีกด้วย ใครเป็นสาวกมาร์เวลรับรองว่าจะต้องตื่นเต้นกับเดดพูลภาคใหม่ล่าสุดที่นักแสดงรุ่นเก๋าหวนคืนจออีกครั้งอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Deadpool3 #Elektra