LIFESTYLE

ย้อนส่องผลงานชิ้นโบว์แดงของ 'David Gail' นักแสดงมากฝีมือผู้ล่วงลับที่ไม่มีวันหวนคืน

ผลงานดังกล่าวก็จะถูกตราไว้ในหัวใจของแฟนๆ และคนที่รักเขาไม่รู้ลืม

     เรื่องราวของการสูญเสียเป็นอีกหนึ่งความเศร้าใจและไม่มีใครอยากให้เกิด เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่เข็มนาฬิกาแห่งชีวิตของนักแสดงมากความสามารถอย่าง David Gail ได้หยุดลง ช่วงเวลาแห่งกาลจากลาจึงได้มาเยือนอีกครั้ง โดยเดวิดคือหนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของโลกภาพยนตร์ ชีวิตของเขาบนถนนสายนี้ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เขายังเด็ก ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมการแสดงละครเวทีและภาพยนตร์สั้นหลายต่อหลายเรื่อง จนทำให้ฝีมือการแสดงของเขาพัฒนาเพิ่มมากขึ้น จนได้ไปสะดุดตาค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. Television และได้เซ็นสัญญาร่วมกันในปี 1988

 

ภาพจาก wegotthiscovered.com

     ภายหลังการเซ็นสัญญากับ Warner Bros. Television เขาก็ได้เริ่มอวดฝีมือผ่านซีรี่ส์อย่าง “Bevery Hills, 90210” ที่ออกอากาศตั้งแต่ในปี 1990-2000 ในบทบาทของ “Stuart Carson” ตัวละครที่ปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกในซีซั่นที่ 4 ของซีรี่ส์เรื่องนี้ ซึ่งการเข้ารับบทบาทดังกล่าวนี้ทำให้เดวิดได้กลายมาเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมากขึ้น ทั้งยังเป็นบทบาทที่ทำให้เขาได้เป็นหนึ่งในคาแร็กเตอร์แห่งยุคอีกด้วย 

     นอกจากซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวแล้วเดวิดยังมีผลงานจากทีวีซีรี่ส์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของ "Eddie Barret" จากซีรี่ส์เรื่อง "Robin’s Hoods" ปี 1994-1995 หรือจะเป็นบทบาทของ "Dean Collins" จากเรื่อง "Savannah" ที่ออกฉายในปี 1996-1997 ด้วยผลงานและความสามารถของเขาทำให้เพื่อนๆ ร่วมวงการต่างขนานนามเขาว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีพรสวรรค์ ทั้งยังเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในโลกบันเทิงอีกด้วย

 

ภาพจาก thedailybeast.com

     อย่างไรก็ตามปัจจุบันเส้นทางชีวิตของเขาก็ได้หยุดลงแล้วในวัย 58 ปี เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา เขาจากไปอย่างกะทันหันด้วยโรคหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ในขณะเดียวกันการตายของเขายังคงรอการพิสูจน์เนื่องจากถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจเกิดจากการใช้ยาเกินขนาด ซึ่งสร้างความตกใจและความเสียใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่ถึงแม้ตัวของเขาจะลาลับโลกนี้ไปแล้ว ผลงานดังกล่าวก็จะถูกตราไว้ในหัวใจของแฟนๆ และคนที่รักเขาไม่รู้ลืม

 



WATCH




เรื่อง : Worramate Khamngeon
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

TAGS : #DavidGail