Dakota-Johnson-new-movie-blonde-hair-looks-2023
LIFESTYLE

เผยภาพแรกของ Dakota Johnson กับผมบ๊อบสีบลอนด์ขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Daddio’

หลายคนอาจจะคุ้นชินกับผมยาวสีน้ำตาลของ Dakota Johnson แต่รู้ไหมว่าที่จริงแล้วนักแสดงหญิงวัย 33 ปีนั้นเกิดมาพร้อมกับผมสีบลอนด์ ซึ่งเธอได้กลับมาทำผมสีทองสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะแสดงคู่กับ Sean Penn

หลังจากเปิดกล้องการถ่ายทำภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของค่าย Marvel Studios อย่างเรื่อง Madame Web ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดลุคใหม่ของนักแสดงหญิงมากความสามารถ Dakota Johnson กลายเป็นไวรัลในอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง กับผมบ๊อบสั้นสีบลอนด์สว่างที่เธอแปลงโฉมสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Daddio ซึ่งภาพแรกที่ทางค่าย Tea Time Pictures ปล่อยออกมาทำเอาเหล่าแฟนๆ ของเธอต้องตะลึงเพราะใบหน้าของเธอดูแตกต่างกับเมื่อตอนมีผมยาวสีน้ำตาลอย่างสิ้นเชิง ทว่าที่จริงแล้วนักแสดงหญิงวัย 33 ปีนั้นเกิดมาพร้อมกับผมบลอนด์ ดังนั้นนี่คือการหวนคืนสู่ลุคเดิม นอกจากนี้ชาวโซเชียลมีเดียยังนำภาพของเธอมาเปรียบเทียบกับแม่ของดาโกตา Melanin Griffith สมัยวัยสาวที่มีผมสั้นสีบลอนด์

1 / 2

ลุคใหม่ของนักแสดงหญิง Dakota Johnson ขณะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Daddio

 ภาพ: Jessica Kourkounis



2 / 2

นักแสดงหญิง Dakota Johnson ในวัยเด็กและแม่ของเธอที่เป็นนักแสดงชื่อดังอย่าง Melanie Griffith


ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่าย Tea Time Pictures ที่ดาโกตาเป็นผู้ก่อตั้งนี้ เป็นภาพยนตร์ที่มีนักแสดงเพียงสามคนเท่านั้น ได้แก่ นักแสดงชายเจ้าบทบาท Sean Penn, นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ Daisy Ridley และดาโกตา กับเรื่องราวและบทสนทนาสุดเข้มข้นที่เกิดขึ้นระหว่างทางบนรถแท็กซี่จากสนามบินนานาชาติ John F. Kennedy ในรัฐนิวยอร์กไปยังบริเวณมิดทาวน์ แมนฮัตตัน ซึ่งเป็นเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง เป็นฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย Kristy Hall ถือว่าเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าสนใจด้วยนักแสดงจำนวนน้อยและเนื้อเรื่องที่อาจจะมีแค่ฉากในรถแท็กซี่เท่านั้น เหล่าสาวกภาพยนตร์ต้องรอชมกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีทวิตส์อะไรที่น่าสนใจและคาดไม่ถึงในวันที่ 10 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้



WATCH




Dakota Johnson บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2023

 ภาพ: Jamie McCarthy และ Johnson Shearer

ข้อมูล : People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DakotaJohnson #Daddio