chris-evans-alba-baptista-timeline-love-marriage-2023
LIFESTYLE

ไม่โสดแล้ว! ย้อนเส้นทางรัก Chris Evans และภรรยา Alba Baptista ที่อายุห่างกัน 16 ปี

เมื่อเดือนมิถุนายน 2022 Chris Evans นักแสดงชายที่โด่งดังจากบท Captain America ได้ประกาศหาคู่ชีวิตและสร้างครอบครัวด้วยกัน หลังจากนั้นเพียงปีกว่า เขาได้เดินเข้าประตูวิวาห์กับนักแสดงหญิง Alba Baptista เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นักแสดงชาย Chris Evans ที่โด่งดังจากการรับบทซูเปอร์ฮีโร่สุดฮอตของค่ายมาร์เวลอย่าง Captain America และบทนำจากภาพยนตร์เรื่อง Grey Man ได้ประกาศผ่านบทสัมภาษณ์รายการ Shondaland ว่าเขานั้นกำลังตั้งใจหาคู่ชีวิตที่จะมาสร้างครอบครัวด้วยอย่างจริงจัง ทำเอาสาวๆ หลายคนตื่นเต้นและลุ้นไปตามๆ กัน ล่าสุด People ประกาศว่านักแสดงหนุ่มวัย 42 ปีได้เดินเข้าประตูวิวาห์กับนักแสดงสาววัย 26 ปี Alba Baptista เป็นที่เรียบร้อยที่บ้านของพวกเขาในเมืองเคปคอด รัฐแมสซาซูเซ็ส โดยมีเหล่าเพื่อนนักแสดงคนสนิทมาร่วมงาน อาทิ Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, John Krasinski และ Emily Blunt

นักแสดงหนุ่ม Chris Evans และภรรยานักแสดงหญิง Alba Baptista

ภาพ: Instagram ของ Chris Evans

หลายคนอาจจะไม่คุ้นกับผลงานของภรรยาของคริส ซึ่งเธอนั้นเป็นนักแสดงจากประเทศโปรตุเกสที่สามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาได้แก่ ภาษาโปรตุกีส ภาษาอังกฤษ ภาษาสเปน ภาษาฝรั่งเศส และภาษาเยอรมัน เนื่องจากพ่อแม่ของเธอนั้นเป็นนักแปลภาษาและวิศวกร โดยเธอนั้นโด่งดังจากซีรี่ส์เรื่อง Warrior Nun ในบทตัวละครนำอย่าง ‘Ava Silva’ และอีกบทที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือตัวละคร ‘Natasha’ ในผลงานภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาคอสตูมยอดเยี่ยมอย่าง Mrs. Harris Goes to Paris รวมถึงซีรี่ส์และภาพยนตร์ของประเทศโปรตุเกสอีกหลายโปรเจกต์ นอกจากนี้เมื่อปี 2018 เธอยังได้เดินทางไปรับหน้าที่เป็นอาสาสมัครดูแลเด็กกำพร้าและสอนหนังสือให้กับเยาวชนผู้ยากไร้ในประเทศกัมพูชาอีกด้วย (คลิกอ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบา)



WATCH




ภาพบรรยากาศกิจกรรมเดินเขาในแหล่งธรรมชาติของคู่รักนักแสดง Chris Evans และ Alba Baptista

ภาพ: Instagram ของ Chris Evan

คริสและอัลบามีข่าวลือว่ากำลังคบหากันเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2021 โดยสื่อวงในเผยว่าพวกเขานั้นเดตกันมานานแล้วก่อนจะเปิดตัวคบหาอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนปีถัดมา ซึ่งนักแสดชายได้โพสต์ภาพคู่อวดความรักแสนหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ตลอดเวลา พร้อมเผยไลฟ์สไตล์การเดินเขาและกิจกรรมเอาต์ดอร์ให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นถึงความชื่นชอบในการใช้เวลาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของทั้งคู่ ตามประสาคู่รักทั่วไป โดยครอบครัวของคริสยังได้เผยกับสื่อว่าอัลบานั้นทำให้คริสมีความสุขมากที่สุดและยังเข้ากับครอบครัวของเขาได้อย่างแน่นแฟ้นอีกด้วย  ถึงแม้จะยังไม่มีภาพจากงานแต่งงานหรือแหวนหมั้นออกมา เหล่าแฟนๆ ต่างร่วมแสดงความยินดีผ่านโซเชียลมีเดียกันอย่างล้นหลาม ทั้งยังรอประกาศข่าวดีถึงการมาของทายาทตัวน้อยตามที่คริสเคยเอ่ยไว้

ภาพ: Instagram ของ Chris Evans

ข้อมูล : People และ US Weekly
ภาพ : Instagram ของ Chris Evans

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChrisEvans #CaptianAmerica #AlbaBaptista