cardi-b-butt-injection-removed-2022
LIFESTYLE

Cardi B เตือนให้เลี่ยงการศัลยกรรมบั้นท้ายและพิษของความงามตาม Beauty Standard

แร็ปเปอร์หญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Cardi B เล่าถึงความเจ็บปวดจากการเอา Biopolymers ออกจากบั้นท้ายไปได้มากถึง 95% และยังให้คำแนะนำกับผู้หญิงที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อของบรรทัดฐานความงามที่เกิดจากแรงกดดันของสังคม

แร็ปเปอร์หญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Cardi B เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อเอา Biopolymers ออกจากบั้นท้ายของเธอไปมากถึง 95 เปอร์เซ็นต์ของที่เธอได้ฉีดเข้าไป ซึ่งเธอเล่าถึงประสบการณ์ความเจ็บปวดจากการศัลยกรรมครั้งนี้ว่า “เธอจะทำอะไรก็ทำนะ แต่อย่าฉีดให้ก้นใหญ่เลย ฉันขอคัดค้านการตัดสินใจนี้ ถึงฉันจะสนับสนุนให้คนเปลี่ยนแปลงรูปร่างตามที่ต้องการแต่ไม่ขอแนะนำใครเรื่องการฉีดเสริมก้นเลยจริงๆ” ซึ่งความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ของคาร์ดีได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เพราะการเต้น Twerking ด้วยบั้นท้ายอันอวบอั๋นของเธอได้สร้างชื่อเสียงเงินทองให้กับเธอมานักต่อนัก แต่ทำไมเธอถึงกลับลำไม่แนะนำให้คนฉีดเสริมก้น

แร็ปเปอร์หญิง Cardi B 

คาร์ดีเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจศัลยกรรมเสริมก้นครั้งแรกว่า เธอนั้นเติบโตในเมืองบรองซ์ รัฐนิวยอร์กด้วยความยากลำบาก ต้องอาศัยอยู่บ้านของอดีตแฟนหนุ่มและโดนแม่ของเขาทำร้ายร่างกาย เธอจึงต้องผันตัวมาเป็นนักเต้นเปลื้องผ้าเพื่อหาที่อยู่ใหม่และดูแลตัวเองตั้งแต่อายุเพียง 19 ปี ซึ่งเธอรู้สึกกดดันและไม่มั่นใจในหน้าอกและบั้นท้ายของตัวเธอเมื่อเทียบกับนักเต้นคนอื่นๆ ที่ทำเงินได้มากกว่า เธอจึงเลือกทำศัลยกรรมผิดกฎหมายเพื่อให้เธอมีหุ่นที่เซ็กซี่ขึ้น ซึ่งขั้นตอนการสลาย Biopolymers ก็เจ็บปวดไม่แพ้ตอนฉีดเข้าไป ดังนั้นวีธีการแก้ไขปัญหาที่แท้จริงอาจจะเป็นการรณรงค์ให้ Beauty Standard มีความหลากหลายและไม่สุ่มเสี่ยงต่อสุขภาพและร่างกาย รวมถึงการพูดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กสาวมีความมั่นใจและรักในร่างกายของตัวเอง



WATCH





ข้อมูล : Vibe และ Allure

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardiB