Bridget Jones 4
LIFESTYLE

Renee Zellweger คอนเฟิร์ม! กลับมารับบทนำในหนัง Bridget Jones ภาค 4 แน่นอน

เรื่องราววุ่นๆ ของตัวละคร Bridget Jones กำลังจะกลับมาทำให้ทุกคนตกหลุมรักอีกครั้ง!

     สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวก Bridget Jones กันยกใหญ่ เมื่อล่าสุดมีการออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Bridget Jones ภาค 4 กำลังจะกลับมา และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเริ่มผลิตแล้วเรียบร้อย โดยความพิเศษในครั้งนี้ยังได้สองนักแสดงนำระดับแม่เหล็กอย่าง Renee Zellweger และ Hugh Grant กลับมารับบทนำ ในภาคล่าสุดที่จะใช้ชื่อว่า Bridget Jones: Mad About The Boy อีกด้วย

     โดยในภาคนี้ผู้ชมจะได้กลับมาพบกับตัวละคร บริดเจ็ต โจนส์ อีกครั้งในวัย 50 ปี ซึ่งเธอได้กลายเป็นแม่ของลูกสองคนและเป็นหม้ายหลังจากการตายของตัวละคร มาร์ค ดาร์ซี ซึ่งจะกลับมาพร้อมเรื่องราววุ่นๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกมากมายในอีกช่วงชีวิตหนึ่งของเธอ ทั้งนี้สตูดิโอผู้ผลิตยังไม่ได้ให้ความเห็นว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะเป็นไปตามโครงเรื่องของหนังสือหรือไม่ แต่ตอนนี้ได้รับการเปิดเผยแล้วว่าผู้เขียนบทอย่าง Helen Fielding ได้เริ่มเขียนบทแล้วเรียบร้อย

     อนึ่ง เฮเลนได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทภาพยนตร์เอาไว้ว่า “ฉันคิดว่ามันยากจริง ๆ ที่จะสร้างภาพยนตร์ และทำให้มันออกมาดี และ เราอยากให้มันออกมาดีจริงๆ ฉันหวังอย่างนั้น ฉันอยากเห็นภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จบนหน้าจออีกครั้ง” ซึ่งก็ต้องมาตามกันต่อไปว่า Bridget jones Diary’s ภาค 4 นี้จะออกมาเป็นอย่่างไร และจะมีกำหนดเข้าฉายเมื่อใด

ข้อมูล : BBC

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BridgetJones #ReneeZellweger