Bridgerton, Bridgerton นักแสดง, Bridgerton netflix, Bridgerton ดูออนไลน์, Bridgerton นักแสดง, Bridgerton ตัวละคร, Bridgerton lady violet
LIFESTYLE

Bridgerton กับความสำเร็จที่พร้อมต่อยอดสู่เนื้อเรื่องภาคแยกของ Lady Violet

คอซีรี่ส์ Bridgerton ทางเน็ตฟลิกซ์ต้องไม่พลาดกับการนำเสนอเรื่องราวแบบเจาะลึกของตัวละครสำคัญ

     ความสำเร็จของซีรี่ส์ยุคใหม่มีมาตรวัดอย่างชัดเจนคือความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งมีบทบาทสำคัญที่ทำให้คนเข้าถึงความบันเทิงแบบองค์รวม ไม่มีข้อจำกัดเรื่องการเข้าถึงของแต่ละพื้นที่มากมาย แม้บางครั้งอาจจะมีการกรองคอนเทนต์ให้เหมาะสมกับภูมิภาคนั้นๆ ก็ตาม ซีรี่ส์พีเรียดย้อนยุคคือแนวผลงานประเภทหนึ่งที่ยูนิเวอร์แซลที่สุด เพราะเปิดกว้างให้ผู้ชมทั่วโลกยลโฉมทั้งเรื่องราวความล้ำลึกแบบสลับซับซ้อน ในขณะเดียวกันก็เผยความงามเชิงศิลปะให้เสพสมกันตลอดหลายชั่วโมง นับว่าเป็นหนึ่งในประเภทซีรี่ส์หรือภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมจากทุกมุมโลก

     ซีรี่ส์ Bridgerton ฉายครั้งแรกเมื่อปลายปี 2020 ก่อนจะกลับมาสร้างซีซั่นภาคต่อในช่วงปลายปี 2022 ความสนุกของเรื่องราวที่พาย้อนประวัติศาสตร์ผสมผสานกับความแฟนตาซี อีกทั้งยังนำเสนอแฟชั่น ศิลปะ และวัฒนธรรมอันน่าลุ่มหลงให้ผู้ชมสัมผัสกันแบบจัดเต็ม ความล้ำลึกของสังคมยุคสมัยรีเจนซี่คือกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้บริดเจอร์ตันก้าวเข้าสู่ซีรี่ส์ยอดนิยมอันดับต้นๆ ทางเน็ตฟลิกซ์ แต่ทุกคนก็ทราบกันดีว่ายิ่งซีรี่ส์ขยายตอนออกไปมากเท่าไหร่ ก็สุ่มเสี่ยงต่อการปั้นน้ำเป็นตัวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งถ้าไม่ได้วางแผนมาอย่างประณีตจะเห็นช่องโหว่ของเส้นเรื่องเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุผลนี้ส่งผลให้ผู้สร้างส่วนมากจึงไม่ได้ฝืนสร้างภาคต่อขณะที่ได้รับเสียงสนับสนุน แต่เลือกจะสร้างภาคแยกเพื่อเจาะลึกเรื่องราวมากขึ้น

     Shonda Rhimes ผู้อำนวยการสร้างของเรื่องนี้ระบุถึงการมีภาคแยก แฟนๆ ต่างเฝ้ารอการเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากเส้นเรื่องหลัก และคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าเธอจะหยิบยกเรื่องราวของใครมาต่อยอดเพื่อสรรสร้างบริดเจอร์ตันฉบับเจาะลึก ชอนดาพูดถึงความเป็นไปได้มาบางส่วน ทว่าเธอก็ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าจะโฟกัสไปที่ตัวละครใดตัวละครหนึ่ง แต่สิ่งที่ทำให้แฟนคลับแอบคาดการณ์ว่าจะเป็นเลดี้วิโอเลตคือเธอพูดว่าหลังจากเขียนบทบริดเจอร์ตันเธอสนใจเรื่องราวของเลดี้วิโอเลตโดยเฉพาะ ซึ่งทำให้แฟนๆ ซีรี่ส์รอติดตามอย่างใกล้ชิด อีกไม่นานคงทราบกันแล้วว่าตัวละครที่จะกลายเป็นดาวเด่นสำคัญในภาคแยกหรือภาคเล่าย้อนเรื่องราวของจักรวาลบริดเจอร์ตัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bridgerton