LIFESTYLE

นักแสดงมากฝีมือ ‘Zoë Kravitz’ ผันตัวมาเป็นผู้เขียนบทและผู้กำกับภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง “Blink Twice”

ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ 'เอาชีวิตรอดบนเกาะสวรรค์' รังสรรค์โดยผู้กำกับมือใหม่สาวภายใต้สตูดิโอ Amazon MGM เจ้าของผลงานภาพยนตร์อันเลื่องชื่อแห่งยุคนี้

     Zoë Kravitz หรือที่รู้จักในบทบาทแคตวูแมนสาวใน The Batman (2022) ควงแฟนหนุ่ม Channing Tatum บนพรมแดง พร้อมเผยผลงานภาพยนตร์ชิ้นเอก Blink Twice ของทั้งสองที่โซอี้ได้แสดงความสามารถ และประสบการณ์ในวงการฮอลลีวู้ดที่สั่งสมมาเขียนบทภาพยนตร์ และขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับเอง พร้อมกับแฟนหนุ่มของเธอรับบทเป็นเศรษฐีพันล้านด้านเทคโนโลยีเจ้าพ่อปาร์ตี้ ซึ่งเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว อีกทั้งยังมีนักแสดงเจ้าของรางวัล BAFTA อย่าง Naomi Ackie แสดงในภาพยนตร์ทริลเลอร์เขย่าขวัญภายใต้สตูดิโอ Amazon MGM เจ้าของผลงานภาพยนตร์ “Challengers” ของ Zendaya และ “Saltburn” นำแสดงโดย Barry Keoghan และ Jacob Elordi กลายเป็นไวรัลด้วยภาพที่สวยงาม รวมถึงได้รับคำชม และคำวิจารณ์อย่างล้นหลามพร้อมกับได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในหลายๆ สาขาอีกด้วย

 

     Blink Twice เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อมหาเศรษฐีด้านเทคโนโลยีอย่าง Slater King (Channing Tatum) ได้พบกับ Frida (Naomi Ackie) พนักงานเสิร์ฟค็อกเทลที่งานกาล่าระดมทุน เขาจึงเชิญเธอไปพักผ่อนในฝันที่เกาะส่วนตัวของเขาในวันหยุดพร้อมกับเพื่อนๆ ของเขา ก่อนที่เรื่องราวจะแปลกประหลาด และน่ากลัวเริ่มเกิดขึ้นเรื่อยๆ Jess (Alia Shawkat) ถามฟรีดาด้วยความตลกขบขันว่า “คุณคิดว่าการสังเวยมนุษย์จะเกิดขึ้นก่อนหรือหลังอาหารเย็น” ฟรีดาต้องค้นหาความจริงหากเธอหวังว่าจะเอาชีวิตรอด ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดจากปาร์ตี้บนเกาะอันหรูหราถือว่าไม่ควรพลาด! พร้อมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 23 สิงหาคมนี้

 

(สามารถอ่านบทความเรื่อง Zoë Kravitz ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยต้องพลาดบทในภาพยนตร์ 'Dark Knight Rises' เพราะสีผิว ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ : British Vogue, BLINK TWICE Trailer 2

WATCH