Blackpink to perform at Coachella 2023
LIFESTYLE

ลุ้น BLACKPINK เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต Coachella 2023 ในฐานะวงเฮดไลน์วงแรกในประวัติศาสตร์เกาหลี!

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 การแสดงของทั้ง 4 สาว BLACKPINK ยังคงเป็นที่กล่าวขานมาจนถึงตอนนี้ #BLACKPINK #Coachella2023

     หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไวรัลไปทั่วโลก เมื่อครั้งขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรี Coachella ปี 2019 และยังเป็นหนึ่งในโชว์ที่หลายคนยังพูดถึงมากระทั่งตอนนี้ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่า 4 สาววง BLACKPINK กำลังจะกลับไปขึ้นเวทีดนตรีระดับโลกดังกล่าวอีกครั้ง ทว่าตามการรายงานของ HITS Daily Double ระบุว่าครั้งนี้ BLACKPINK จะขึ้นโชว์ในฐานะวง Headline ของเทศกาลปีนี้ ซึ่งนับเป็นศิลปินจากวงการเคป็อปวงแรกบนหน้าประวัติศาสตร์ที่สามารถทำได้

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับโมเมนต์สุดประทับใจบนเวที Coachella 2022 เพิ่มเติมได้ที่ 'มิลลิ' ขึ้นแสดงในงาน Coachella 2022 พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงกลางเวทีจนกลายเป็นไวรัล!)

Blackpink at Coachella

     ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2019 ถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ 4 สาวแห่งวง BLACKPINK ที่ได้เริ่มต้นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงเคป็อปด้วยการเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวที Coachella หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมด้วยลิสต์เพลงที่กำลังเป็นที่ติดหูอยู่ในตอนนั้น ไม่ว่าจะเป็น DDU-DU DDU-DU, BOOMBAYAH และ KillThis Love จนกลายเป็นภาพจำ และยังเป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นสำคัญของการก้าวสู่เวทีระดับสากลของทั้ง 4 สาว BLACKPINK อีกด้วย

     ไม่เพียงแค่ 4 สาวแห่งวง BLACKPINK เท่านั้น ที่ลุ้นว่าจะได้ขึ้นโชว์อีกครั้งบนเวที Coachella 2023 ทว่าแร็ปเปอร์สาวไทยอย่าง MILLI หรือวงอื่นๆ ในวงการ T-Pop ก็น่าจับตามองไม่น้อยว่าจะได้ขึ้นไปเฉิดฉายบนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลกอีกครั้งหรือไม่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #Coachella2023 #Coachella