BLACKPINK at Coachella 2023
LIFESTYLE

BLACKPINK ขึ้นแสดงบนเวที Coachella 2023 แบบจัดเต็ม พร้อมโชว์เพลงโซโล่ของทั้ง 4 สาวสุดเซอร์ไพรส์!

ไม่ใช่แค่เพลงฮิตของวง BLACKPINK ที่ถูกนำมาแสดงแบบจัดเต็ม แต่ทั้ง 4 สาวยังขนเพลงเดี่ยวของแต่ละคนมาโชว์ให้เหล่าบลิงก์ได้เซอร์ไพรส์กันด้วย! #BLACKPINK #Pinkchella #Coachella2023

     นับเป็นโชว์ที่ทุกคนรอคอยในงาน Coachella ประตำปี 2023 สำหรับการกลับมาขึ้นโชว์อีกครั้งของ 4 สาว ลิซ่า, เจนนี่, จีซู และ โรเซ่  สมาชิกวง BLACKPINK บนเวทีดนตรีระดับโลกงาน Coachella ประจำปี 2023 ในฐานะศิลปิน Headline หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 4 ปีที่แล้วเมื่อปี 2019 ที่ครั้งนี้ไม่เพียงขนเพลงฮิตของวงมาทำการแสดงเท่านั้น ทว่าทั้ง 4 สาวยังได้เอาผลงานเดี่ยสของแต่ละคนมาโชว์เซอร์ไพรส์เหล่าบลิงก์กันด้วย

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะการขึ้นโชว์บนเวที Coachella 2023 ในครั้งนี้ของวง BLACKPINK ยังสร้าง 3 สถิติใหม่คือ การขึ้นแท่นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้เป็น Headliner ของเทศกาลดนตรี Coachella, ศิลปินเอเชียและศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้เป็น Headliner ของ Coachella และการขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงลำดับที่ 6 ที่ได้เป็น Headliner ต่อจาก Björk, Lady Gaga, Beyoncé, Ariana Grande และ Billie Eilish ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินระดับโลกทั้งสิ้น

     และนี่คือส่วนหนึ่งของการแสดงของพวกเธอ ที่กำลังเป็นไวรัลในโลกทวิตเตอร์กับแฮชแท็ก #Pinkchella อยู่ในตอนนี้ สามารถตามไปดูกันได้เต็มๆ แล้วตอนนี้ที่ Youtube: Coachella 

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #Coachella2023 #Pinkchella