benito-bad-bunny-nadie-sabe-lo-que-va-a-pasar-manana-album-spotify-most-stream-one-day-2023
LIFESTYLE

อัลบั้มใหม่ของ Bad Bunny ทุบสถิติเป็นอัลบั้มที่มียอดสตรีมมากที่สุดภายในวันเดียวของปี 2023

หลังจากเป็นกระแสจากภาพแคมเปญใหม่ของ Gucci ที่ถ่ายคู่กับแฟนสาว Kendall Jenner แล้ว ผลงานเพลงอัลบั้มใหม่อย่าง ‘nadie sabe lo que va a pasar mañana’ ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

ช่วงนี้ฮอตเป็นพิเศษกับศิลปินหนุ่มจากประเทศเปอร์โตริโก 'Bad Bunny' หรือ 'Benito' หลังจากปรากฏตัวบนภาพแคมเปญใหม่ล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียน Gucci คู่กับแฟนสาวซูเปอร์โมเดลแห่งยุคและเรียลิตี้สตาร์ Kendall Jenner รวมถึงสไตล์การแต่งตัวอันเป็นเอกลักษณ์ที่หลายคนเรียกว่า 'ฮิปสเตอร์แห่งวงการเพลงป๊อปลาติน' และล่าสุดหนุ่มลาตินวัย 29 ปีได้ทุบสถิติใหม่บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มดนตรี Spotify กับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุด 'nadie sabe lo que va a pasar mañana' ที่ขึ้นแท่นเป็นอัลบั้มที่มียอดสตรีมสูงที่สุดภายในหนึ่งวันของปี 2023 ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่น่าประทับใจ เนื่องจากอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยผลงานเพลงทั้งหมด 22 เพลง รวมเป็นความยาวทั้งหมด 1 ชั่วโมง 21 วินาที ทั้งยังได้ศิลปินหลายคนมาร่วมฟีเจอริ่งเช่น Young Miko, Mora Bryant Myers และ Ñengo Flow


นอกจากนี้ศิลปินหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่ยังเคยสร้างสถิติกับ Spotify ไว้อีกมากมายอย่างการเป็นศิลปินที่มียอดสตรีมสูงที่สุดแห่งปีอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปี 2022 ทั้งยังมีผลงานอัลบั้ม Un Verano Sin Ti จากปีที่แล้วที่กลายเป็นอัลบั้มที่มียอดสตรีมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งในวันปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดศิลปินหนุ่มได้โพสต์ข้อความขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "สำหรับเหล่าแฟนๆ ที่รักผม ผมก็รักพวกคุณเช่นกัน และสำหรับคนที่เกลียดผม ผมจะรักพวกคุณยิ่งกว่า" พร้อมเผยความหมายชื่ออัลบั้มที่แปลว่า "ไม่มีใครรู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น" พร้อมขอให้แฟนๆ ไม่ใช่แค่ฟังผลงานเพลง แต่ขอให้เอนจอยกับมันเพราะเป็นผลงานที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ 



WATCH




ศิลปินหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Bad Bunny สวมโททัลลุคจาก Gucci บนพรมแดงงาน Billboard Latin Music ประจำปี 2023 

 

ข้อมูล : Complex Music และ Hypebeast
ภาพ : Rodrigo Varela/Getty Images

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BadBunny #KendallJenner #Gucci