Asian Power, Beef, Beef Series, Beef Netflix, Beef Golden Globes, Beef เรื่องย่อ, Beef Pantip, Beef พากย์ไทย
LIFESTYLE

ตอกย้ำ ‘Asian Power’ ด้วยการคว้าลูกโลกทองคำของนักแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง Beef

Steven Yeun และ Ali Wong คว้ารางวัลลูกโลกทองคำครั้งแรกในชีวิตกับผลงานอันยอดเยี่ยมอย่างซีรี่ส์ตลกร้ายสะท้อนแง่มุมชีวิตบนเน็ตฟลิกซ์

     กระแส ‘Asian Power’ เติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปี 2023 ต่อยอดจนถึงปี 2024 ที่เหล่านักแสดง ศิลปิน และคนดังจากโลกฟากตะวันออกกลายเป็นคนสำคัญในหลายแวดวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมบันเทิงที่เคยเป็นดั่งโลกของชาวตะวันตกโดยแท้จริง สำหรับงาน Golden Globes ครั้งที่ 81 นั้นก็เป็นอีกเวทีที่แสดงให้เห็นว่าพลังเอเชียนั้นยิ่งใหญ่และกำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องเพียงใดกับการคว้ารางวัลสำคัญของนักแสดงนำจากเรื่อง ‘Beef’

     Steven Yeun และ Ali Wong คือนักแสดงนำจากซีรี่ส์เรื่อง ‘Beef’ ที่เข้าฉายบนแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์และได้รับการพูดถึงไปทั่วโลก เพราะเรื่องราวตลกร้ายของตัวละคร Danny Cho และ Amy Lau ที่ห่ำหั่นกันด้วยความโกรธแค้น แต่แล้วก็ต้องพบกับแง่มุมสอนใจหลากหลายรูปแบบอันสะท้อนมาจากชีวิตจริงของเหล่าชาวเอเชียที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน อีกทั้งยังเผยให้เห็นความรู้สึกอันลึกซึ้งที่สะท้อนภาพออกมาผ่านความตลกร้ายปนความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ซีรี่ส์เรื่องนี้จึงกลายเป็นซีรี่ส์น้ำดีอีกเรื่องจากค่าย A24 ซึ่งนำเสนอความยอดเยี่ยมของชาวเอเชียได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นเคย

     ความสำเร็จบนเวทีลูกโลกทองคำของสตีเว่นและอาลีคือการคว้ารางวัลในสาขานักแสดงนำชายและหญิง ประเภทมินิซีรี่ส์หรือภาพยนตร์โทรทัศน์ นับเป็นรางวัลอันยิ่งใหญ่ที่สามารถสะท้อนภาพความสำเร็จของ ‘Asian Power’ ได้อีกครั้ง และครั้งนี้ก็ถือเป็นความสำเร็จอันน่าประทับใจอย่างยิ่ง เพราะนี่คือรางวัลลูกโลกทองคำรางวัลแรกของทั้งคู่อีกด้วย พวกเขาต่อยอดความสำเร็จจากการที่ Michelle Yeoh และ Ke Huy Quan คว้าลูกโลกทองคำไปก่อนหน้านี้ในปี 2023 เชื่อว่าต่อไปเราจะเห็นทั้งสตีเว่นและอาลีพัฒนาฝีมือสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมจนมายืนอยู่บนจุดสูงสุดแบบนี้ อีกทั้งจะได้เห็นนักแสดงและทีมงานชาวเอเชียได้รับความสนใจอย่างมากในอนาคต นี่คือการตอกย้ำถึงพลังอันยิ่งใหญ่ที่สืบเนื่องมาตลอดช่วงไม่กี่ปีทีผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GoldenGlobes #GoldenGlobes2024