แบมแบม come back, แบมแบม got7, แบมแบม, bambam1a, bamesis
LIFESTYLE

BamBam คัมแบ็กในรอบปีครึ่งกับผลงานมินิอัลบั้มที่ 3 ภายใต้ชื่อ BAMESIS

การกลับมาอีกครั้งของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ สร้างกระแสฮือฮาด้วยภาพโปสเตอร์ที่เผยรายละเอียดการกลับมาด้วยวันที่ B เดือน B ปี 2024

     แบมแบม-กันต์พิมุกต์ เตรียมคัมแบ็กกับมินิอัลบั้มลำดับที่ 3 พร้อมเผยโปสเตอร์แรกให้แฟนๆ ตื่นเต้น แฟนคลับหลายคนเฝ้ารอการกลับมาเป็นเวลาเกือบ 1 ปีครึ่ง วันนี้เขาประกาศการกลับมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย กับผลงานมินิอัลบั้มลำดับที่ 3 พร้อมเผยโปสเตอร์ผลงานใหม่ครั้งนี้ ซึ่งแฟนๆ จะได้เสพผลงาน BAMESIS กันในวันที่ B เดือน B ปี 2024 ที่แฟนคลับหลายคนคาดเดาว่าเป็นวันที่ 8 เดือน 8 เวลา 4 โมงเย็น ตามเวลาประเทศไทย สร้างกระแสความร้อนแรงไปทั่วโลกออนไลน์ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบมแบมปรากฏในหน้าสื่อหลากหลายรูปแบบในหลากหลายบทบาท ทว่ากับบทบาทศิลปินที่หลายคนคิดถึงนั้นนี่นับเป็นครั้งแรกในช่วงเวลาพักใหญ่ที่เขากลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการ


     กระแสความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ถูกประกาศช่วงเวลา 4 ทุ่มของวันที่ 18 กรกฎาคม 2024 ที่ผ่านมา โดยชื่อที่ปรากฏบนโปสเตอร์นั้นได้รับการวิเคราะห์และแฟนคลับหลายคนก็แสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง มีการวิเคราะห์ไปถึงการใช้คำศัพท์ที่สอดคล้องกับคำว่า Nemesis ที่แปลว่ากรรมตามสนอง ซึ่งโปสเตอร์ดังกล่าวก็มาในโทนสีแดง-ดำสุดร้อนแรง หรือนี่จะเป็นสัญญาณบอกใบ้ถึงแนวเพลงและคาแร็กเตอร์การกลับมาครั้งนี้อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงการที่แบมแบมเคยโปรยไว้ในคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลากีฬาสถานว่า “LAST PARADE” เตรียมคลอดและส่งใบแจ้งเกิดแบบเต็มตัว แฟนๆ อดใจรอกันอีกหน่อยคาดว่าไม่นานนี้จะได้ฟังผลงานใหม่ของแบมแบมแน่นอน

WATCH

TAGS : Bambam