BABYMONSTER
LIFESTYLE

'BABYMONSTER' เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop เจนเนอเรชั่นที่ 5 และกระแสคาดการณ์ให้เป็น BLACKPINK ยุคต่อไป!

ตอนนี้ซิงเกิลเดบิวต์ของ BABYMONSTER ในชื่อ 'BATTER UP' ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวาน กำลังพุ่งทะยานกวาดยอดวิวไปมากกว่า 13 ล้านวิวแล้วเรียบร้อย! #BABYMONSTER

     เดบิวต์แล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ล่าสุดของต้นสังกัด YG Entertainment อย่าง BABYMONSTER ที่แม้ว่าการเดบิวต์ครั้งนี้จะเป็นการเดบิวต์สมาชิกเพียงแค่ 6 คนเท่านั้น โดยสมาชิกอีกหนึ่งคนอย่าง Ahyeon ไม่ได้ร่วมเดบิวต์ด้วยในครั้งนี้ เนื่องจากสาเหตุของปัญหาสุขภาพ ทว่าซิงเกิ้ลเปิดตัวของ BABYMONSTER อย่าง Batter Up ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ทะยานกวาดยอดผู้ชม Youtube ไปมากกว่า 12 ล้านครั้งแล้วในเวลาเพียงแค่ 13 ชั่วโมงเท่านั้น

     โดยความน่าสนใจของการเดบิวต์ครั้งนี้ของสาวๆ BABYMONSTER ก็เห็นจะหนีไม่พ้น คอสตูมจัดเต็มตามสไตล์ YG Entertainment, ไลน์การเต้นที่แข็งแรงและแปลกตา เรื่อยไปจนถึงแนวดนตรีฮิปฮอปแบบหนักหน่วง ซึ่งมีหลายสื่อบันเทิงของเกาหลีใต้คาดการณ์เอาไว้ว่า การเดบิวต์ของวง BABYMONSTER ในครั้งนี้จะกลายเป็นหมุดหมายสำคัญบนหน้าประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้ ในการเปลี่ยนผ่านสู่เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปเจนเนอเรชั่นที่ 5 โดยสมบูรณ์แล้วหลังจากนี้ 

 

 

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้สื่อบันเทิงเกาหลีใต้ยังได้ร่วมกันกระพือกระแสข่าวการเปิดตัวสมาชิกวง BABYMONSTER มาตั้งแต่ต้น ซึ่งมีการคาดการณ์เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้อาจกลายเป็น BLACKPINK ในยุคต่อไปก็เป็นได้ ทั้งในแง่ของวิชวลของเหล่าสมาชิกในวง และทักษะความสามารถที่ทำให้เรานึกถึงสมาชิกหลายคนในวง BLACKPINK 

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับวง BABYMONSTER ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/babymonster-girl-group-debut 

ข้อมูล : kbizoom.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BABYMINSTER #BLACKPINK