Simu-Liu-Jennifer-Lopez-Atlas-Movie
LIFESTYLE

ปังไม่หยุด! ‘Simu Liu’ รับบทเป็นตัวร้ายปะทะต่อสู้กับ ‘Jennifer Lopez’ ในภาพยนตร์ไซไฟ ‘Atlas’

'Simu Liu' หนุ่มเอเชียนสตาร์ผู้โด่งดังจากการรับบทเป็นฮีโร่ ‘Shang-Chi’ พลิกผันมารับบทเป็นจอมวายร้ายพร้อมกวาดล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ พร้อมประชันหน้าต่อสู้กับ‘Jennifer Lopez’

หลังจากได้สร้างปรากฏการณ์กับภาพยนตร์มาร์เวล ‘Shang-Chi and The Legend of The Rings’ เป็นภาพยนตร์ที่สร้างรายได้มากที่สุดในช่วงกักตัวจากการระบาดใหญ่ ด้วยยอดเงินกว่า 432 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หนุ่มเอเชียนสตาร์ ‘Simu Liu’ ก็เตรียมพลิกผันบทบาทมาเล่นเป็นจอมวายร้ายฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่ายเน็ตฟลิกซ์ ‘Atlas’ พร้อมประชันหน้าต่อสู้กับ ‘Jennifer Lopez’ ผู้พร้อมอวดฝีมือการแสดงเป็นตัวละครนำอีกครั้งด้วยบทบาทของ ‘Atlas’ หญิงแกร่งที่ต้องขัดขวางภารกิจนี้ของกลุ่มทัพทหารเอไอ

Simu Liu และ Jennifer Lopez สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Atlas

พร้อมสมทบด้วย ‘Sterling K. Brown’ นักแสดงเจ้าของรางวัล Emmy Awards และนักแสดงมากฝีมือ ‘Abraham Popoola’ ที่ได้ผู้กำกับภาพยนตร์แนวไซไฟ-ระทึกขวัญ ‘Brad Peyton’ ที่เคยฝากผลงานอวดภาพจินตนาการสุดล้ำผ่านเลนส์ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Journey 2’ และ ‘Rampage’ ซึ่งซีมู หลิวได้โพสต์ประกาศข่าวนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาด้วยความตื่นเต้นที่จะได้มารับบทเป็นตัวร้ายร่วมกับทีมนักแสดงชุดนี้



WATCH




Sterling K. Brown และ Abraham Popoola สองนักแสดงชายจากภาพยนตร์เรื่อง Atlas

เรื่องราวระทึกขวัญของ ‘Atlas’ นั้นได้อ้างอิงมาจากประพันธ์ของ Leo Sardarian ก่อนจะนำมาปรับเป็นบทภาพยนตร์โดย Aron Eli Colette และยังอยู่ในช่วงเตรียมโปรเจกต์ก่อนถ่ายทำ จึงยังไม่มีวันกำหนดฉาย แฟนๆ ของซีมู หลิวคงต้องดูภาพยนตร์เรื่อง Barbie ที่เขาได้ร่วมแสดงซึ่งจะลงจอในปีหน้าไปก่อน พร้อมรอติดตามข่าวเกี่ยวกับบทตัวร้ายครั้งแรกของเขาเร็วๆ นี้

เรื่อง : Deadline
ภาพ : Theo Wargo และ Neilson Barnard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AtlasMovie #SimuLiu #JenniferLopez