And Just Like That season 2
LIFESTYLE

ส่องแฟชั่นจัดเต็มของตัวละคร And Just Like That ซีซั่น 2 ลงฉายแล้วทางสตรีมมิ่ง HBO Max

แม้ว่าเส้นเรื่องจะถูกพัฒนาต่อจนได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์หลากหลาย แต่เรื่องของ 'แฟชั่น' ยังคงจัดเต็มเช่นเคย!

     ถือเป็นซีรี่ส์อีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าคนแฟชั่นรอคอย สำหรับซีรี่่ส์ And Just Like That ซีซั่นที่ 2 ที่เพิ่งเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิ่ง HBO Max ไปแล้วเรียบร้อย 2 ตอนแรก เมื่อวานที่ผ่านมา ที่ยังคงขนเอาแฟชั่นของเหล่าตัวละครแบบจัดเต็มกลับมาให้ชมกันเช่นเคย พร้อมเปิดซีซั่นนี้ด้วยเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับงาน Met Gala และชุดแต่งงานสุดไอคอนิกของตัวละคร Carrie Bradshaw ที่ถูกนำกลับมาสวมใส่อีกครั้ง งานนี้เหล่าสาวกต้องตามไปดูแล้วว่า ทำไมชุดแต่งงานของแคร์รี่ แบรดชอว์ จึงกลับมามีบทบาทในจักรวาลซีรี่ส์ Sex and the City และ And Just Like That อีกครั้ง

 

     อย่างที่เหล่าสาวกทราบกันดี ในซีซั่นที่ 2 นี้ มีเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นการคืนชีพชุดแต่งงานสุดไอคอนิกของตัวละคร แคร์รี่ แบรดชอว์, การกลับมาโคจรในจักรวาลของความรักและเซ็กซ์อีกครั้งของ Aidan รักเก่าของแคร์รี่ ที่เรียกเสียงฮือฮาและการตั้งตารอชมจากเหล่าแฟนคลับตัวยงได้ไม่น้อย หรือแม้แต่ที่ทำเอาหลายคนอึ้งไปตามๆ กันอย่าง การตอบรับกลับมารับบท Samantha Jones อีกครั้งของ Kim Cattrall หลังจากที่เคยมีประเด็นปัญหาจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตมาแล้วกับนักแสดงอีก 3 คนเมื่อหลายปีก่อน และอีกมากมาย

     ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น เป็นเพียงแค่ไฮไลต์เรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะตลอดซีซั่นที่ 2 นี้ โว้กเชื่อว่าจะต้องมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นอีกนับไม่ถ้วนอย่างแน่นอน ต้องติดตามชมกันต่อไป...



WATCH




ข้อมูล : HBO Max

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AndJustLikeThat #AndJustLikeThat2 #SexandtheCity