And Just Like That season 2
LIFESTYLE

เผยภาพแรกของเหล่านักแสดงนำ And Just Like That ซีซั่น 2 และแฟชั่นที่กลับมาจัดเต็มเหมือนเคย!

งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันแล้วว่า เรื่องราวของพวกเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป และกระแสนิยมของซีรี่ส์เรื่องนี้จะถึงทางตันแล้วหรือไม่

     ยังคงเป็นที่รอคอยของเหล่าสาวกแฟนคลับ สำหรับ 'And Just Like That' ซีรี่ส์ภาคต่อจากจักรวาล Sex and the City หลังจากที่ชิมลางฉายซีซั่นแรกไปแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมกระแสดราม่าและเหตุการณ์ไม่คาดฝันมากมาย ทว่า HBO Max ก็ยังคงเชื่อมั่นและอนุมัติให้สร้างซีซั่นสองต่อทันที ซึ่งล่าสุดก็เริ่มมีการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของเหล่านักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon และ Kristin Davis ในลุคสุดแฟชั่น เป็นน้ำจิ้มให้กับเหล่าแฟนคลับซีรี่ส์ที่รอการกลับมากันอยู่ตอนนี้

1 / 3

เริ่มต้นด้วยตัวละคร Carrie Bradshaw ที่เราจะได้เห็นเธอสวมใส่ชุดโอตกูตูร์ จากแบรนด์ Schiaparelli ในซีซั่นที่ 2 อย่างแน่นอน



2 / 3

ตัวละคร มิแรนด้า ฮอบส์ ที่ดูจะมีความพลิกผันมากที่สุดในซีซั่นแรก ก็ดูเหมือนว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้คนดูไม่หยุดด้วยการปรากฏตัวในชุดจาก Balenciaga ในซีซั่นที่ 2



3 / 3

ปิดท้ายดัวยตัวละคร ชาร์ลอตต์ ยอร์ก ที่ขอสลัดภาพสาวหวาน มาใส่จั๊มพ์สูทเปิดไหล่ลายจุด จากแบรนด์ Balenciaga เช่นเดียวกัน



     ความน่าสนใจของการกลับมาในซีซั่นสองของ And Just Like That นอกเสียจากเส้นเรื่องที่จะดำเนินต่อจากซีซั่นแรก หลังจากที่ตัวละครสำคัญถึง 3 ตัวหายไปแล้วนั้น ก็ยังเพิ่งมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า ตัวละครดั้งเดิมอย่าง Aidan Shaw จะกลับมาโลดแล่นในชีวิตของ Carrie Bradshaw อีกครั้ง ซึ่งตัวละครดังกล่าวปรากฏตัวครั้งล่าสุดใน Sex and the City เวอร์ชั่นภาพยนตร์ภาค 2 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ก็ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า ทั้งสองตัวละครจะมีลุ้นรักรีเทิร์นอีกหรือไม่

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของการกลับมาของตัวละคร Aidan Shaw แบบเต็มๆ ได้ที่ มีลุ้นรักรีเทิร์น! เมื่อตัวละคร 'Aidan Shaw' จะกลับมามีบทบาทในซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่นสอง)



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AndJustLikeThat #SexAndTheCity