Johnny Depp, Amber Heard, Johnny Depp Amber Heard, Johnny Depp ข่าว, Johnny Depp นิ้วขาด, Johnny Depp แฟน, Johnny Depp เมีย, Johnny Depp คดี, amber heard ทำร้ายร่างกาย, amber heard คดี, Johnny Depp Court Outfits, Amber Heard Court Outfits, amber heard หนังโป๊, amber heard rated x
LIFESTYLE

ทางเลือกที่ต้องแลกทุกอย่าง! Amber Heard กับข้อเสนอเล่นหนังเรต X พร้อมค่าตัว 300 กว่าล้าน

นี่คือทางเลือกที่ไม่รู้ว่าจะเป็นช่องทางสว่างหรือการตอกย้ำชีวิตของอดีตนักแสดงสาวให้ล่มจมดินไปกว่าเดิม

     “เมื่อคุณแพ้คุณก็ต้องแบกรับความโหดร้ายของโลกใบนี้” วลีดังกล่าวคงอธิบายชีวิต Amber Heard หลังแพ้คดี Johnny Depp ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะนอกจากจะปิดประตูโอกาสในวงการบันเทิงขณะอายุยังน้อยแล้ว เธอยังต้องเผชิญกับคำวิพากษ์วิจารณ์และสาปแช่งอย่างรุนแรง เนื่องจากต้นสายปลายเหตุมาจากการกระทำของตัวเอง จนถึงวันนี้เธอยังต้องดำเนินชีวิตแบบมีชนักติดหลัง ฝีปากและการแสดงอันแนบเนียนกลายเป็นอาวุธที่ย้อนมาแทงตัวเอง และแล้วก็มีคนหยิบยื่นโอกาสให้เธอ ทว่าข้อเสนอดังกล่าวอาจต้องแลกมาด้วยร่างกายและเธอก็อาจไม่เหลืออะไรอีกเลยในชีวิต

     Zen Models ค่ายภาพยนตร์เรต X กำลังยื่นข้อเสนอให้แอมเบอร์เล่นภาพยนตร์ติดเรตกับพวกเขา โดยผลตอบแทนอยู่ที่ราวๆ 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือเกือบ 320 ล้านบาท เรียกว่านี่คือเงินก้อนโตที่อาจปลดเปลื้องหนี้สินที่ผูกมัดเธอไว้ ณ ตอนนี้ได้ สื่อดังจากสเปนอย่าง Marca หยิบยกข่าวนี้มาเล่นและได้รับความสนใจมาก เพราะตอนนี้(อดีต)นักแสดงสาวแทบหมดหนทางในวงการบันเทิงไปแล้ว อีกทั้งยังต้องหาเงินจำนวนมากมาชำระหนี้อดีตสามีด้วย การมุ่งหาชีวิตด้านนี้อาจเป็นทางเลือกสำคัญ ทว่ามันก็ต้องแลกมาด้วยชื่อเสียงและร่างกาย โดยเงินก้อนที่เธอจะได้นั้นจะถูกแบ่งเป็น 8 ล้านสำหรับแอมเบอร์เอง และอีก 1 ล้านจะถูกแบ่งบริจาคให้โรงพยาบาลเด็กในเมืองลอสแอนเจลิส

Johnny Depp, Amber Heard, Johnny Depp Amber Heard, Johnny Depp ข่าว, Johnny Depp นิ้วขาด, Johnny Depp แฟน, Johnny Depp เมีย, Johnny Depp คดี, amber heard ทำร้ายร่างกาย, amber heard คดี, Johnny Depp Court Outfits, Amber Heard Court Outfits, amber heard หนังโป๊, amber heard rated x

     เรื่องนี้ไม่ใช่ข่าวโคมลอยแต่อย่างใด เพราะทางค่ายภาพยนตร์ร่อนจดหมายไปถึงแอมเบอร์จริง โดย Elaine Bredehoft ทนายประจำตัวของเธอระบุว่า Veronica Madjarian ส่งจดหมายเกี่ยวกับสัญญาฉบับนี้จริง พร้อมทั้งระบุรายละเอียดเรื่องจำนวนเงินและประเภทภาพยนตร์ที่แอมเบอร์ต้องแสดง เท่ากับว่าตอนนี้แอมเบอร์มีทางเลือกในการตอบตกลงแล้วเดินหน้าในเส้นทางแห่งความวาบหวิว หรือจะเลือกเริ่มต้นใหม่ในวงการเดิมที่ไม่สามารถมั่นใจได้เลยว่าจะมีใครเสนอโอกาสอันดีงามให้เธออีกครั้งหรือไม่ หลังจากมีเรื่องราวอื้อฉาวและแพ้ภัยตัวเองไปในที่สุด

     การร่อนจดหมายครั้งนี้คือความตั้งใจช่วย บ่อนทำลาย หรือทำให้อับอายกันแน่ เมื่อหลายคนทราบข่าวนี้ก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหูว่าทางค่ายภาพยนตร์จงใจยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลเพื่อวัดใจแอมเบอร์หรือไม่ และนี่เป็นการกระทำที่ตอกย้ำความล้มเหลวในชีวิตเธอหรือเปล่า ในมุมหนึ่งนี่อาจเป็นทางออกที่ทำให้ชีวิตคนหนึ่งพลิกกลับมา แต่ต้องไม่ลืมว่านี่คือวงการสีเทาที่แม้จะถูกกฎหมายในหลายประเทศ ทว่ามันก็อาจจะเป็นอีกมลทินทางสังคมที่ตัดสินใจไปแล้วอาจย้อนเวลากลับมาไม่ได้เลย เธอจะถูกตีตราเป็นดาราภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ตลอดไปในอนาคต เพราะฉะนั้นนี่คือจดหมายเชิญที่เปรียบดั่งคำอวยพรผีที่ต้องแลกมาด้วยชีวิตและร่างกาย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AmberHeard