Amber Heard, Amber Heard Johnny Depp, Amber Heard คดี, Amber Heard Johnny Depp การตัดสิน
LIFESTYLE

Amber Heard หลีกหนีวงการฮอลลีวู้ดสู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน หลังแพ้คดีต่อ Johnny Depp

ความวุ่นวายและประเด็นร้อนแรงส่งผลให้เธอต้องย้ายรกรากข้ามน้ำข้ามทะเลมาสู่เมืองหลวงของประเทศสเปน

     เรื่องราวอื้อฉาวประจำปี 2022 ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจคงหนีไม่พ้นการฟ้องร้องกันของ Amber Heard และ Johnny Depp ที่งัดหลักฐานมาสาดกันในชั้นศาลอย่างดุเดือด อดีตสามีภรรยาที่แตกหักกันชนิดไม่มีทางจะกลับมาคืนดีได้อีกเลยในชั่วชีวิตนี้กลายเป็นเรื่องราวโด่งดังจนถึงขั้นมีการตามติดการพิสูจน์ข้อเท็จจริงตั้งแต่วันแรกๆ ถึงวันสุดท้าย จอห์นนี่ได้รับแรงสนับสนุนแทบจะรอบด้าน ส่วนแอมเบอร์ดูเหมือนจะติดกับดักของตัวเอง ยิ่งเดินหน้าก็เหมือนยิ่งติดลวดหนามเข้าไปทุกที ดังนั้นช่วงบั้นปลายของการต่อสู้ครั้งนี้เราจึงเห็นความสิ้นหวังและสัญญาณความปราชัยที่นักแสดงสาวไม่อยากจะสัมผัส

Amber Heard, Amber Heard Johnny Depp, Amber Heard คดี, Amber Heard Johnny Depp การตัดสิน

     คดีดังกล่าวสิ้นสุดลงโดยชัยชนะตกเป็นของจอห์นนี่ ซึ่งแอมเบอร์ถูกศาลสั่งให้จ่ายค่าเสียหายให้กับจอห์นนี่สูงถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ พ่วงกับเงินอีกจำนวน 350,000 เหรียญสหรัฐฯ ที่เกี่ยวข้องกับการทำให้ฝ่ายชายเสื่อมเสียชื่อเสียง ฝ่ายหญิงไม่ค่อยพอใจกับคำตัดสินและต้องการยืนอุทธรณ์เนื่องจากมองว่าศาลไม่ได้ตัดสินใจตามหลักฐานสนับสนุนอย่างดีพอ ทว่าเรื่องเงินอาจไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่สุด การใช้ชีวิตต่างหากที่ทำให้แอมเบอร์ไม่สามารถดำรงอยู่ได้อย่างปกติ นั่นเป็นเหตุให้แอมเบอร์เก็บตัวและลาจากฮอลลีวู้ดอย่างเงียบๆ

Amber Heard, Amber Heard Johnny Depp, Amber Heard คดี, Amber Heard Johnny Depp การตัดสิน

     มีรายงานว่าแอมเบอร์ขายบ้านย่าน Yucca Valley ไปด้วยราคาราวๆ 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อย้ายถิ่นฐานไปอยู่ประเทศสเปน โดยอาศัยอยู่ในกรุงมาดริด เมืองหลวงของประเทศยุโรปทางตอนใต้เป็นหลัก เธอย้ายไปพร้อมกับลูกสาวคนเล็กวัย 2 ขวบ ซึ่งเธอสามารถพูดภาษาสเปนได้ควบคู่กับภาษาอังกฤษอยู่แล้วจึงไม่เป็นปัญหา เหตุผลหลักสำคัญคือต้องการปิดกั้นลูกน้อยห่างจากสายตาสาธารณชน เพราะถ้าอยู่ในฮอลลีวู้ดต่ออาจจะต้องแบกรับความวุ่นวายที่ส่งผลถึงคนรอบตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีข่าวลือว่าเธอยังไม่ได้ตัดใจจากวงการเสียทีเดียว เพราะกำลังหาช่วงเวลาที่เหมาะสมในการกลับไปทำงานเดิมอีกครั้ง ซึ่งเธอไม่รีบร้อนและกำลังมองหาจังหวะเวลาและโปรเจกต์ที่เหมาะสม คงต้องติดตามกันต่อไปว่าการพิจารณาครั้งใหม่จะเกิดขึ้นตามคำขอของแอมเบอร์หรือไม่ เธอจะใช้ชีวิตอยู่สเปนจนถึงเมื่อใด และจะกลับทำงานในวงการได้ดั่งเดิมจริงหรือ

 

ภาพ: @amberheard



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AmberHeard