aidan-shaw-and-just-like-that-come-back-season-2
LIFESTYLE

มีลุ้นรักรีเทิร์น! เมื่อตัวละคร 'Aidan Shaw' จะกลับมามีบทบาทในซีรี่ส์ And Just Like That ซีซั่นสอง

ในที่สุดก็ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่า John Corbett ผู้รับบทเป็นอดีตคู่หมั้นของตัวละครหญิงสุดไอคอนิก ‘Carrie Bradshaw’ จะกลับมามีบทบาทในซีรี่ส์ยอดฮิตอีกครั้ง และยังเผยสาเหตุที่เขาไม่ได้ปรากฏตัวในซีซั่นแรกอีกด้วย

หลังจากซีซั่นแรกของซีรี่ส์ ‘And Just Like That’ ได้จบไป เหล่าแฟนๆ ก็ต่างรอคอยว่าโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทมือฉมัง ‘Michael Patrick King’ จะขุดเอาตัวละครเดิมจากซีรี่ส์ภาคออริจินัลอย่าง ‘Sex And The City’ กลับมาร่วมแสดงในซีซั่นสองอีกหรือไม่ เนื่องจากการกลับมาในฉากเล็กๆ ของนาตาชาภรรยาเก่าของมิสเตอร์บิ๊ก ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก รวมถึงการจากไปของมิสเตอร์บิ๊ก ทำให้เกิดการเรียกร้องให้ทีมผู้สร้างนำตัวละครขวัญใจแฟนตลอดกาล ‘Aidan Shaw’ กลับมาค้ำจุนหัวใจของ ‘Carrie Bradshaw’ อีกครั้ง

1 / 2

Aidan Shaw และ Carrie Bradshaw จากภาพยนตร์ Sex And The City ภาค 2


2 / 2

Aidan Shaw และ Carrie Bradshaw จากซีรี่ส์ Sex And The City


เมื่อเดือนเมษายนปี 2021 นักแสดงชาย ‘John Corbett’ ผู้รับบทเป็น ‘เอเดน’ เคยให้สัมภาษณ์แบบหยอกล้อว่าเขาจะกลับมาปรากฏตัวในซีรี่ส์ภาคแรก แต่กลับไร้วี่แววของเขาเสียอย่างนั้น ทว่า ‘Sarah Jessica Parker’ นักแสดงนำและโปรดิวเซอร์ได้ออกมากล่าวว่า “มันเป็นการปั่นกระแสแบบขำๆ ได้ดี ซึ่งเขาได้ติดต่อมาขอโทษแบบสุภาพบุรุษ แต่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ใช่ไหมล่ะ” และในที่สุดมันก็เกิดขึ้นจริงๆ เพราะทางค่าย HBO ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจอห์นจะกลับมาร่วมแสดงในซีซั่นสองจริงๆ



WATCH




John Corbett ผู้รับบทเป็นตัวละคร Aidan Shaw จากซีรี่ส์ Sex And The City

ซึ่งไมเคิล แพทริก คิงได้เผยถึงเหตุผลที่ไม่ได้นำจอห์นมาร่วมแสดงในภาคแรกว่า “เรารู้สึกว่าแคร์รี่ได้เผชิญกับเรื่องหนักๆ พอแล้ว และเราอยากให้ตัวละครแคร์รี่ผ่านเหตุการณ์อันน่าช็อกของมิสเตอร์บิ๊กไปก่อน” แต่เขาก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าการกลับมาของเอเดนนั้นอยู่ในแผนตั้งแต่แรกหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าเสียงเรียกร้องของแฟนๆ นั้นจะได้ผล และชาวโว้กประเทศไทยล่ะ อยากเห็นนักแสดงคนไหนกลับมาร่วมแสดงใน And Just Like That ภาคสอง เราจะมีสิทธิ์ได้เห็นซาแมนตากลับมาร่วมซีนสักตอนไหมนะ

1 / 2

Carrie Bradshaw และ Mr. Big จากซีรี่ส์ And Just Like That


2 / 2

สามนักแสดงนำจากซีรี่ส์ And Just Like That


เรื่อง : Vogue US และ Deadline
ภาพ : Courtesy of HBO MAX

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AndJustLikeThat