weekends-with-adele-las-vegas-residency-2023-extension
LIFESTYLE

Adele ประกาศเพิ่มรอบการแสดงและเตรียมปล่อยเทปบันทึกการแสดงคอนเสิร์ต Weekends with Adele

ศิลปินหญิงเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Adele ให้เหตุผลในการเพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ตรูปแบบ Residency ในเมืองลาสเวกัสของเธอ พร้อมเผยว่าจะปล่อยเทปการแสดงคอนเสิร์ต Weekends with Adele

ถึงแม้คอนเสิร์ตในรูปแบบ Residency ของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Adele จะถูกเลื่อนและเริ่มต้นช้ากว่ากำหนดไปเกือบหนึ่งปีเนื่องจากการระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อปี 2021 ทว่าการแสดงคอนเสิร์ต Weekends with Adele ที่จัดขึ้นในโรงละคร The Colosseum โรงแรม Caesar Palace ณ เมืองลาสเวกัสของเธอก็ประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากเริ่มเปิดแสดงรอบแรกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนเวลาได้เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายในวันที่ 25 มีนาคม และในขณะที่ศิลปินเจ้าของเพลง ‘Easy On Me’ กำลังแสดงโชว์ เธอได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการประกาศเพิ่มรอบการแสดง โดยเธอได้กล่าวว่า “ฉันรู้ว่าการแสดงให้กับ 4,000 คนภายใน 34 รอบมันไม่พอหรอก ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะกลับมาแสดงอีกหลายสัปดาห์ในช่วงเดือนมิถุนายน”

1 / 2

ภาพจากการแสดงคอนเสิร์ต Weekends with Adele


2 / 2

ภาพจากการแสดงคอนเสิร์ต Weekends with Adele


นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่าเธอจะบันทึกเทปการแสดงเพื่อให้แฟนๆ ที่ไม่มีโอกาสเดินทางมาดูโชว์ของเธอที่เมืองลาสเวกัสได้ชมกันอย่างทั่วถึงอีกด้วย ซึ่งคอนเสิร์ต Weekends with Adele ของอะเดลนั้นกวาดรายได้ไปกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวกว่า 70 ล้านบาทในแต่ละรอบ ซึ่งตั๋วเข้าชมการแสดงของเธอนั้นมีราคาตั้งแต่ 85 เหรียญสหรัฐฯ ไปจนถึงตั๋วระดับสมาชิกแพลทินัมที่มีราคาถึง 5,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งมีการคาดเดาว่าคอนเสิร์ตในรูปแบบ Residency ของอะเดลจะถูกเพิ่มรอบจนไปถึงตลอดเดือนพฤศจิกายน 2023 เพราะจะมีการแข่งขันรถแข่งในช่วงเวลานั้น และจะส่งผลให้จำนวนผู้เข้าชมและความสำเร็จของโชว์นั้นทวีคูณมากขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตามอะเดลและทีมยังไม่เผยถึงวันกำหนดฉายเทปบันทึกการแสดงครั้งนี้ และเทปดังกล่าวจะถูกปล่อยออกมาในรูปแบบไหน และจะมีภาพเบื้องหลังมาฝากแฟนๆ กันหรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน



WATCH




1 / 2

ภาพจากการแสดงคอนเสิร์ต Weekends with Adele


2 / 2

ภาพจากการแสดงคอนเสิร์ต Weekends with Adele


ข้อมูล : The Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WeekendsWithAdele