LIFESTYLE

ใกล้เข้ามาแล้ว! NewJeans ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2 ของมิวสิกวิดิโอใหม่ “Right Now”

เหล่าบันนี่ส์ทุกคนคงรออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้พบกับการคอแลบอเรชั่นระหว่างวง NewJeans กับคาแร็กเตอร์ที่มาแรงที่สุดในปีนี้อย่าง The Powerpuff Girl และ Murakami ปรากฏตัวพร้อมกันในมิวสิกวิดีโอนี้ในรูปแบบแอนิเมชั่น

     ถือเป็นการเซอร์ไพรส์ครั้งพิเศษที่จะได้เห็นเกิร์ลกรุ๊ปเลือดใหม่แห่งวงการเคป๊อป NewJeans ในคาแร็กเตอร์ The Powerpuff Girls แบบที่ Min Hee-jin เป็นผู้ออกแบบคาแร็กเตอร์ทั้ง 5 ตัวละครให้ตรงตามคาแร็กเตอร์ของสาวๆ นิวจีนส์แต่ละคนอย่าง Minji ที่วาดด้วยสีฟ้า, Hanni ในสีชมพู, Danielle ในสีเหลือง, Haerin ในสีเขียว และ Hyein ในสีม่วง ในทีเซอร์มิวสิกวิดีโอ “Right Now”

 

 



WATCH




     นอกจากนั้น Murakami 'ดอกมุราคามิ' หรือดอกไม้สีรุ้งที่หลายคนรู้จัก ออกแบบขึ้นโดยศิลปินชาวญี่ปุ่น Takashi Murakami ก็มาปรากฏตัวพร้อมกันในมิวสิกวิดีโอนี้ด้วยเช่นกัน

 

     วิดีโอทีเซอร์ใหม่ตัวที่ 2 เรียกความตื่นเต้นของแฟนๆ ได้อย่างล้นหลามเมื่อมีตัวอย่างเสียงร้องของสมาชิกขึ้นมาด้วย จากก่อนหน้าที่ทีเซอร์แรกมีเพียงแค่เสียงดนตรีเท่านั้น เตรียมพบกับมิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการสำหรับ “Right Now” ที่จะปล่อยออกมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แฟนๆ อดใจรออีก 6 วันเท่านั้น รับชมพร้อมกันได้ทุกแพลตฟอร์มวันที่ 17 มิถุนายนนี้


ภาพ : k-ennew, newjeans_official

WATCH