lotus-arts-de-vivre-collection-masterpiece-2023-sai-damisa-ostrich-egg-painted-artist
LIFESTYLE

เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการของลายเพนต์บนไข่นกกระจอกเทศฝีมือ 'ทราย-ดมิสา' ศิลปินสาวชาวไทยวัย 21 ปี

มาทำความรู้จักกับผลงานสุดประณีตจาก Lotus Arts de Vivre กับ 'ทราย-ดมิสา' ศิลปินสาวน้อยวัย 21 ปี กับศักยภาพที่อาจส่งให้เธออยู่บนเส้นทางไปสู่การเป็นศิลปินระดับชาติคนต่อไป

Lotus Arts de Vivre คือแบรนด์เครื่องประดับและไอเท็มตกแต่งบ้านที่นำวัสดุเอ็กโซติกหายากจากทั่วโลกอาทิ ผ้าทอโบราณอายุกว่าร้อยปี หินสีและอัญมณีสีสันแปลกตา ปีกแมลงทับ หรือหยกระดับพรีเมียม มาสร้างสรรค์เป็นผลงานสุดประณีตในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลานานกว่า 40 ปี และเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ ผู้บริหารสูงสุดรุ่นที่สองอย่าง 'นิกกี้ วอน บูเรน' และพ่อของเขาที่เป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง 'รอล์ฟ วอน บูเรน' ได้ดึงตัวศิลปินหน้าใหม่ 'ทราย-ดมิสา วนาสวัสดิ์' สาวน้อยสัญชาติไทยวัย 21 ปี มาร่วมคอแลบอเรชั่นเพื่อต่อยอดแนวทางอาร์ตไดเร็กชั่นใหม่ภายใต้คอนเซปต์ 'The Power of One' หรือพลังแห่งการเป็นหนึ่งเดียว ด้วยการปล่อยผลงานคอลเล็กชั่นพิเศษ 'LAdV Masterpiece Collection' ที่ประกอบด้วยผลงานจิวเวลรีและกระเป๋าที่สื่อถึงดีเอ็นเอของโลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ รวมถึงผลงานไฮไลต์ที่อวดฝีมือการเพนต์ของทรายอย่างไข่นกกระจอกเทศลวดลายตระการตาถึง 2 ใบ พร้อมจัดนิทรรศการจัดแสดงผลงานดังกล่าวคู่กับผลงานภาพวาดของทรายกว่า 30 ภาพในบูติก ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

1 / 2

ไข่นกกระจอกเทศ 2 ใบบนภาพแคมเปญใหม่ของคอลเล็กชั่น 'LAdV Masterpiece Collection' ฝีมือศิลปินหญิง 'ทราย-ดมิสา''


2 / 2

ภาพสีอะคริลิกบนไข่นกกระจอกเทศ 2 ใบ ที่เป็นฝีมือการเพนตต์ของศิลปินหญิงวัย 21 ปี 'ทราย-ดมิสา'


โดยไข่นกกระจอกเทศในโทนสีน้ำเงินมาในธีมเกี่ยวกับ 'มะโรง' หรือมังกรที่เป็นสัตว์จากวงจรนักษัตรทั้ง 12 ประจำปีหน้า โดยภาพวาดฝีมือของทรายสื่อถึงพลังแห่งสายลม ความแข็งแรง และความเร็วปราดเปรียวของมังกรบนท้องฟ้า แมตช์เข้ากับฐานวางไข่รูปทรงคลื่นที่รังสรรค์จากเงิน ในขณะที่ไข่นกกระจอกเทศอีกใบในโทนสีอุ่นนั้นประดับไปด้วยโมทีฟที่สื่อถึงความงดงามของธรรมชาติแสนมหัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นภูเขา สายน้ำ ป่า หรือจะเป็นกิมมิกน่าสนใจที่นำดวงดาวและพระอาทิตย์มาวาดบนฟากฟ้าเดียวกัน พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยฐานวางไข่รูปทรงช้างสีฟ้าอมเขียวที่รังสรรค์จากหนังและเงิน 

นอกจากไข่ทั้งสองใบแล้วคอลเล็กชั่น 'LAdV Masterpiece Collection' ยังมีเคริื่องประดับสุดตระการตาที่รังสรรค์โดยช่างฝีมือชั้นครูจากโลตัส อาร์ต เดอ วีฟร์ มาเอาใจสาวกจิวเวลรีสไตล์ดั้งเดิมอีกด้วย ได้แก่ Butterfly Brooch เข็มกลัดหยกสีม่วงลาเวนเดอร์แกะสลักตกแต่งด้วยเพชรและทัวร์มาลีน และ Flamigo Earrings ตุ้มหูทองคำรูปทรงนกฟลามิงโก้ระย้าที่ประดับด้วยอเมทิสต์ รวมถึง Batulaga Shell Ring แหวนทองคำที่โดดเด่นด้วยหัวแหวนทัวร์มาลีนสีชมพูบนเปลือกหอยหายากที่ถูกแกะสลักด้วยความประณีต นับเป็นผลงานที่สาวกจิวเวลรีหายากต่างเฝ้ารอและหามาไว้ในคลังสะสม



WATCH




1 / 3

ผลงานเครื่องประดับจากคอลเล็กชั่น 'LAdV Masterpiece Collection' จาก Lotus Arts de Vivre


2 / 3

ผลงานเครื่องประดับจากคอลเล็กชั่น 'LAdV Masterpiece Collection' จาก Lotus Arts de Vivre


3 / 3

ผลงานเครื่องประดับจากคอลเล็กชั่น 'LAdV Masterpiece Collection' จาก Lotus Arts de Vivre


ภาพ : Courtesy of Lotus Arts de Vivre

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LotusArtsdeVivre #LAdVMasterpiece #SaiDamisa