LIFESTYLE

4 น้ำยาซักผ้า กลิ่นหอมฟุ้ง ไม่ต้องพึ่งน้ำยาปรับผ้านุ่ม

แค่ใช้น้ำยาซักผ้า ก็สามารถมีกลิ่นหอมฟุ้งได้ โดยไม่ต้องพึ่งความหอมจากน้ำยาปรับผ้านุ่ม

การซักผ้าให้หอมสะอาด และติดทนนานไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเสมอไป บทความนี้โว้กขอแนะนำน้ำยาซักผ้าที่ได้พัฒนาสูตรที่มีกลิ่นหอมในตัว ช่วยให้เสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นหอมฟุ้งยาวนานจะมียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ไฟน์ไลน์ซักผ้า กลิ่นซันนี่โกลด์

เปิดด้วยน้ำยาซักผ้าจาก ไฟน์ไลน์ กลิ่นซันนี่โกลด์ที่ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นแบบซัมเมอร์ พร้อมทั้งลดกลิ่นอับชื้น แม้ตากในที่ร่ม ช่วยให้เสื้อผ้าหอมสะอาดและรู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่สวมใส่ หอมติดผ้ายาวนาน โดยไม่จำเป็นต้องง้อน้ำยาปรับผ้านุ่ม

 

Essence เดลี่แคร์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้า

Essence กลิ่นฟลอรัล น้ำยาซักผ้าที่มีกลิ่นหอมหวานจากดอกไม้ ช่วยให้เสื้อผ้าหอมฟุ้งและติดทนนานตลอดวัน กลิ่นฟลอรัลที่สดชื่นช่วยให้เสื้อผ้ารู้สึกสะอาดและสดใส นอกจากกลิ่นหอมที่โดดเด่นแล้วคุณสมบัติในการซักผ้าก็ไม่ธรรมดาเพราะซักสะอาด อ่อนโยนต่อเส้นใยผ้า ป้องกันคราบสกปรกคืนกลับสู่เนื้อผ้า และยังมีUV Protection ที่ให้ผ้าคงสีสันสดใส ไม่หมอง

 



WATCH




เบบี้มายด์อัลตร้ามายด์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก กลิ่นซากุระขาว 

มาต่อกันที่เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับเสื้อผ้าของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเด็กและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย มาพร้อมกับกลิ่นหอมละมุนของซากุระขาวที่จะช่วยให้เสื้อผ้าของคุณหอมฟุ้งสดชื่นตลอดวัน

 

เปาวินวอชลิควิด ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สูตรเข้มข้นกลิ่นพิ้งค์ซอฟท์

ปิดท้ายด้วยเปา วินวอช ลิควิด ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มีพลังซักสะอาดล้ำลึกและกลิ่นหอมติดทนนาน พร้อมทั้งคุณสมบัติในการช่วยขจัดคราบสกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ให้เสื้อผ้าของคุณสดชื่นตลอดทั้งวัน

WATCH