LIFESTYLE

ดวงโว้กประจำวันที่ 1 - 15 ก.ค. 60

ดวงโว้กที่ใครๆ ก็ว่าแม่นอัปเดทแล้ว สาวๆ รีบเช็คดวงกันด่วน!

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานโดยทั่วไปราบรื่นดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย พนักงานประจำอาจจะดูนิ่งๆไม่มีอะไรขยับให้ได้ลุ้นหรือเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ก็ต้องบอกว่าสำหรับคนที่ต้องเดินทางในเรื่องงานหรือต้องเดินทางไกลในช่วงนี้หมั่นตรวจเช็คยวดยานพาหนะคู่ใจไว้เสมอก่อนดีกว่า การเงิน รายรับรายจ่ายเป็นไปตามปกติ แต่ต้องเตือนว่าไม่ควรจ่ายหรือทำสัญญาในเรื่องใหญ่ๆในช่วงนี้ อาจจะมีการล่าช้าเกิดขึ้นได้ คนมีคู่ ช่วงนี้ดูจะเป็นไม้เบื่อไม้เมา ไม่ลงลอยเอาเสียเลย คนโสด อะไรที่ไม่ใช่ของเราอย่าไปอยากได้เลย ได้ไม่คุ้มเจ็บแน่ๆ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะ สีนำโชค สีชมพูอ่อน สีครีม

 

คนเกิดวันจันทร์

งานประจำยังเป็นไปปกติ คนที่เคยหมองหมางกันก็หันมายิ้มให้กันได้ แถมบอกเลยว่าช่วงนี้เรื่องงานมีคนหนุนหลังอย่างต่อเนื่อง คนที่คิดเปิดทางใหม่หรือรอโอกาสจะได้ข่าวดีแต่ก็ไม่ควรทำตัวเป็นเจ้าบุญทุ่มรีบด่วนใจร้อน ควรค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า การเงิน มีเงินเข้ามาสะพัดมือ หยิบซ้ายจ่ายขวา ไม่มีติดขัด แต่ก็หมุนเงินหนักพอตัวอยู่ คนมีคู่ คนรักของคุณยังรักและให้กำลังใจอยู่เสมอเรียกว่าแฮปปี้ไม่มีปัญหา คนโสด คนที่คบหาดูใจกันมาในระยะนานๆอาจจะมีการพูดคุยตกลงสร้างครอบครัว สุขภาพ ปัญหาผิวหนัง ภูมิคุ้มกันในร่างกายตก สีนำโชค สีน้ำเงิน สีขาว

 

คนเกิดวันอังคาร

ต้องบอกว่าดวงคนเกิดวันนี้ยังคงตกอยู่ในสภาวะอารมณ์ที่ยังไม่คงเส้นคงวาเอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก ต้องคอยเตือนตัวเองให้ระวังในการจะหยิบจับพูดจาไว้จะดีกว่า แต่ปัญหาเรื่องงานไม่มีอะไรร้ายแรงมากนัก แค่อาจจะไม่ใช่บรรยากาศที่ดีพร้อมสร้างสรรค์ การเงิน คุณเองอาจจะต้องดูเรื่องบัญชีการใช้ต่างๆมากขึ้น เพราะขอบอกเลยว่า มีเกณฑ์ติดลบเพราะเอาแต่ใจตัวเองสูง คนมีคู่ คุณเลือกเอาทุกอย่างไปโยนระบายใส่คนรักของคุณ นั่นอาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ คนโสด ความรักครั้งใหม่กำลังจะมา สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก สีนำโชค สีม่วง สีทอง

 

คนเกิดวันพุธ

งานที่ต้องใช้ตัวเลข หรือต้องคิดคำนวณต่างๆอาจจะมีคนทาบทามติดต่อสนใจ หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นจากผลงานของคุณที่สั่งสมมา งานประจำให้ระวังการหักเหลี่ยมชิงไหวชิงพริบแย่งผลงาน อาจจะโดนวิธีการสกปรกเล่นงานได้ การเงิน อาจจะมีโชคมีลาภลอยมาบ้างแต่อย่าใส่ใจอะไรมากนัก รายรับรายจ่ายคล่องตัว แต่ยังไม่พอให้เหลือเก็บอย่างที่ต้องการ คนมีคู่ ปัญหาที่ค้างเก่ามานาน อาจจะต้องถูกแก้ไขโดยด่วนก่อนที่จะบานปลายไปจนควบคุมไม่อยู่ คนโสด ช่วงนี้มีรักก็มีแต่เรื่อง เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพ ความดัน หน้ามืด สีนำโชค สีขาว สีดำ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

อะไรต่างๆในช่วงนี้พร้อมใจกันทำให้คุณท้อ คุณเบื่อหน่าย ไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะทำงานเอาเสียเลย แต่อย่าลืมว่าคนที่แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะอยู่รอด คุณเองต้องเค้นพลังออกมาจัดการปัญหาแล้วก้าวเดินต่อไปให้ได้ แล้วคงต้องเตือนว่าอย่าเผลอไประเบิดอารมณ์ใส่ใครเข้าเพราะอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ การเงิน รายได้อาจจะมีการล่าช้าหรือไม่เป็นไปตามกำหนด แต่ไม่เดือดร้อนเป็นหนี้สิน คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดีอยู่ ไม่มีอะไรให้ต้องห่วง คนโสด ระวังปัญหามือที่สาม หรือการคบซ้อน สุขภาพ ระบบขับถ่าย ลำไส้มีปัญหา สีนำโชค สีเทา สีส้ม

 

คนเกิดวันศุกร์

งานขาย งานเจรจา งานใช้คำพูด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทำอะไรคล่องตัวประสบความสำเร็จได้ไม่เกินกำลังมากไปนัก งานประจำอาจจะต้องเพิ่มความกระตือลือล้นแล้วจะดีเอง ต้องบอกคุณอยากได้หน้าหรือคำชมเป็นกำลังใจจนไม่ค่อยสนคุณภาพของงานมากนัก การเงิน ใครที่คิดจะลงทุนในช่วงนี้อาจจะต้องชะลอออกไปก่อนจะดีกว่า เพราะคุณไม่มีความหนักแน่นพอจะทำให้เสียหายเกิดขึ้นเอาได้ คนมีคู่ คนรักของคุณกำลังมีอะไรบางอย่างที่แปลกไป อาจจะเพราะคุณไม่ใส่ใจเขาเหมือนเก่า คนโสด อยู่เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก สีนำโชค สีฟ้า สีเหลือง

 

คนเกิดวันเสาร์

อาจจะเป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะบอกเลยว่า มีงานเข้ามาไม่หยุดให้ได้หายใจกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นอะไรที่คุณเองก็ต้องการเพื่อความก้าวหน้าด้วยเช่นกัน การค้าการลงทุนอาจจะต้องอดทนสักระยะ แต่จะดีแน่นอน การเงิน มีเข้ามาหลายทาง แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่เยอะเช่นกัน แต่สักระยะจะคล่องตัวขึ้นเอง คนมีคู่ คุณและคนรักคุณต่างเป็นกำลังใจให้กันและกันเป็นอย่างดี แต่อาจจะมีทะเลาะกันบ้างตามประสา คนโสด คนที่คบหาดูใจกันมานาน อาจจะเตรียมสละโสดได้ สุขภาพ ไมเกรน พักผ่อนไม่พอ สีนำโชค สีแดง สีเขียวอ่อน

WATCH