vogue horoscope
LIFESTYLE

ราศีใดที่มีเนื้อคู่จ่อรออยู่หน้าประตู? โว้กพาเช็กดวงประจำเดือนกรกฎาคม 2565 ได้ที่นี่!

จะมีราศีใดบ้างที่ต้องเตรียมรับมือกับงานกองเท่าภูเขา โชคลาภมีมาไม่ขาดมือ โว้กได้รวบคำทำนายทุกราศีมาไว้ที่นี่แล้ว

     ชาวกรกฎกำลังก้าวเข้าสู่ขวบปีที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อ การงานมักมีเรื่องไม่คาดหมายเกิดขึ้น งานเกี่ยวกับมรดก ความสูญเสีย งานที่ต้องหลบลี้หนีหน้าผู้คนหรือตัดขาดจากโลก-ดี ระวังคดีความเนื่องจากงาน หากมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจให้เข้าหาผู้ใหญ่ ท่านจะช่วยเงินทองมีหมุนเวียน หามาเติมได้ไม่พร่อง ชีวิตคู่ = อดทน+ให้อภัย ชีวิตรักหวานปนขมเป็นช่วงชีวิตที่มีรสชาติ

 

Cancer (15 กรกฎาคม-14 สิงหาคม)

     เดือนนี้ฟิตสุขภาพให้แข็งแรงไว้ มีวินัยในการกินอยู่นะคะชาวปู เนื่องด้วยครรลองชีวิตยามนี้จะต้องไหลไปตามสถานการณ์เฉพาะหน้า ทั้งประชุมด่วนปาร์ตี้ที่พลาดไม่ได้ หรือจู่ๆ ก็มีทริปโปรไฟไหม้เข้ามาพูดง่ายๆ ว่าคุณไม่อาจควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างให้ดำเนินไปตามลำดับได้เลย งานการปั่นป่วนพอดูมีคนพูดมากกว่าคนทำ มีผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังความวุ่นวาย มีข่าวลือสร้างกระแสลบ หนักแน่นและมีสติให้มาก ระมัดระวังเรื่องการสื่อสารด้วย เดือนนี้ปากไวมือไว แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเจ้านาย/ผู้ใหญ่ปกป้องคุ้มครองอยู่ ต่อให้เจอหมัดเด็ดเข้าอย่างจังคุณก็แค่เซ ไม่ถึงกับหงายหลังตึง มีเกณฑ์จะได้ศึกษาต่อใครที่คิดจะไปตั้งรกรากต่างประเทศ--ลองดูซี มีลู่ทางเปิดกว้างเชียว เงินทองหมดไปกับการเดินทาง ภาษีสังคม จะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามา ชีวิตคู่ยังต้องปรับ ห่างกันก็น้อยใจ อยู่ใกล้ก็ทะเลาะ โสด/ม่ายโฟกัสกับงานดีกว่า รับรองว่าไม่ชีช้ำกะหล่ำปลี

Leo (15 สิงหาคม-14 กันยายน)

     ชะตาชาวสิงห์ครึ่งเดือนแรกราบรื่นดี ทั้งเรื่องงาน การเงิน และความรัก ควรเก็บแรงไว้ เพราะหลังวันที่ 17 ดวงจะโลดโผนโจนทะยาน จะเริ่มปฏิรูปธุรกิจการงานเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ กระบวนการนี้ต้องเกิดขึ้นแน่นอน ไม่ทำไม่ได้ หากคุณหยุดอยู่กับที่ก็เท่ากับรอวันถดถอย ดังนั้น อย่าตระหนกตกใจ ไม่ต้องเครียด การเปลี่ยนผ่านจะดำเนินไปโดยละม่อมค่อยเป็นค่อยไป อย่าลืมใส่ใจสุขภาพตัวเอง บุตรญาติผู้ใหญ่ คุณต้องแข็งแกร่งทั้งกายและใจถึงจะแบกรับโชคชะตาได้ การเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว เงินไหลเป็นน้ำเลย น้ำก็คือน้ำ ต่อให้พยายามสกัดกั้นน้ำนั้นก็ยังรั่วไหลออกไปจนได้ ที่ควรจ่ายก็จ่ายเถิดอย่าไปเสียดายเลย ปลายเดือนการเงินจะกระเตื้องขึ้น คนมีคู่แล้วระวังจะเกิดข้อครหากับคู่กรณีที่อ่อนวัยกว่า (เด็กหรือบริวาร) ครอบครัวและคู่ชีวิตพึ่งพาได้ โสด/ม่ายจะเจอรักแรกพบ รักติดไซเรน คิดจะคบหากันเงียบๆ แต่ก็มีเหตุให้รู้กันทั่ว

 



WATCH




Virgo (15 กันยายน-14 ตุลาคม)

     ครึ่งเดือนแรกมีดาวหลายดวงอยู่ในตำแหน่งเกื้อหนุนโดยพร้อมเพรียงกัน ชาวกันย์ที่คิดการใหญ่ควรเริ่มลงมือทำสิ่งที่หวังตั้งใจไว้ อิทธิพลของดวงดาวจะช่วยให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น การงาน ได้รับการยกย่อง หัวหน้า+ลูกน้องรักใคร่ ครึ่งเดือนหลังมีโชคเรื่องงาน ดาวการงานของชาวกันย์เป็นดาวพุธ ข้อดีมีมาก โดยเฉพาะเรื่องจินตนาการบรรเจิดนั้นหาใครทัดเทียมได้ยาก ส่วนข้อเสียก็คือความเรรวน ทว่าในเดือนนี้ดาวพุธเข้มแข็งมีศักยภาพเต็มที่ ต่อให้ฝันไกลแค่ไหนก็มีโอกาสจะไปถึง ดาวการเงินหนุนหลัง กราฟการเงิน
มีแนวโน้มเป็นขาขึ้นสอดคล้องกับทิศทางของงานชาวกันย์แม้ไม่ร่ำรวยแต่ก็ไม่เดือดร้อนเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ ชีวิตคู่เลิศเลอเพอร์เฟกต์ หากที่ผ่านมาเขาเคยหลงระเริงไปก็จะหวนกลับคืนรัง คนมีรัก คนรักจะเป็นแรงผลักดันให้คุณเชื่อมั่นในตัวเองและก้าวไปสู่ความสำเร็จ โสด/ม่ายคุณน่าจะเจอเขาได้แล้วแหละ เนื้อคู่ที่คอยอยู่ประตูถัดไป

 

 

Libra (15 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน)

     ชาวตุลจะใช้เวลาครึ่งเดือนแรกในการสะสางชีวิตเคลียร์ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านเพื่อเปิดรับสิ่งใหม่ รวมถึงการยุติบทบาทต่างๆ ที่เคยมีเคยเป็น เช่น การหมดวาระดำรงตำแหน่ง ส่วนครึ่งเดือนหลังเป็นเวลาพัก-รอ ก่อนจะเริ่มบทใหม่ งานยังอยู่ในโหมดที่ต้องแบกรับ ขยับได้ช้า บางจังหวะมีอาการคล้ายแผ่นเสียงตกร่อง คือทำซ้ำไปซ้ำมา ไม่รู้จบรู้สิ้น ทางด้านการศึกษาก็มีอุปสรรคไม่น้อย ไม่ว่าจะก้าวขาข้างไหนก็ติดขัดไปหมด อดทนนะคุณ ถ้าผ่านได้จะมีรางวัลใหญ่รออยู่ เร็วๆ นี้ชาวตุลจะได้รับข้อเสนอทางธุรกิจที่น่าสนใจ หรือได้หุ้นส่วนใหม่มาร่วมลงทุน การเงินไม่ได้ก็เสีย ขึ้นอยู่กับพื้นดวงเดิมของแต่ละคน แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าจะได้หรือเสียย่อมเกี่ยวพันกับคู่ตุนาหงัน บางคนจะได้คู่มาเสริมทรัพย์ แต่บางคนอาจทุบกระปุกนำเงินไปลงขันร่วมหุ้นกับคู่ครองคนรัก โสด/ม่ายถึงเตือนว่าต้นดีปลายร้ายคุณก็คงไม่ฟัง ก็ตอนนี้ยังดีอยู่นี่นะ ร้ายเมื่อไรค่อยว่ากัน

 

Scorpio (15 พฤศจิกายน-14 ธันวาคม)

     เดือนนี้ดวงชาวพิจิกแข็งโป๊ก ทว่าชีวิตไม่เรียบเอาเสียเลย การงานยังเดินหน้าได้ แต่จะตกที่นั่งคล้ายกำลังเล่นเกมวิบาก มีปัญหาแทรกซ้อนเข้ามาเป็นระยะๆ ครึ่งเดือนหลังงานจะเข้าสู่โหมดบุกตะลุยคือต้องสู้ต้องบู๊จึงจะได้มา บางคนอาจลงเรียนเพิ่มเติมหรือถูกส่งไปอบรมเพิ่มวิทยฐานะ ทั้งงานทั้งเรียนมือเป็นระวิงกันเลยทีเดียวเชียว นักธุรกิจจะร้อนใจเพราะหุ้นส่วนแตกแถว เรื่องหุ้นส่วนนี้จะกลายเป็นเสี้ยนหนามตำใจระยะยาว การทำสัญญาต้องรอบคอบมากๆ ต่อให้เป็นเครือญาติ/คนรักก็ต้องชัดเจนไว้ก่อน การเงินอู้ฟู่ จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน รถ บุตร บริวาร เลี้ยงลูกน้อง อุปถัมภ์สัตว์ป่วย เห็นชาวแมงป่องห้าวๆ อย่างนี้ใจจริงรักเด็กและสัตว์โลก ครอบครัวถือเป็นจุดอ่อน คุณยอมเหนื่อยยากเพื่อให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข โสด/ม่ายมีคนแปลก ขวางโลก ขบถนิดๆ เข้ามาในชีวิต คงเพราะคนพรรค์นี้หายากน่าค้นหาเมื่อต้องตาแล้วก็เลยกลายเป็นต้องใจ

 

Sagittarius (15 ธันวาคม-14 มกราคม)

     ชาวธนูติดทำเนียบคนดวงดีต่อไปอีกเดือน ดี 1. เรื่องงาน โดยเฉพาะงานด้านการต่างประเทศ ธุรกิจออนไลน์ งานราชการ ครูบาอาจารย์ แพทย์ พยาบาล ศาล เฟื่องฟู งานเขียน งานเอกสารรอบคอบหน่อยก็ดี 2. มีเกณฑ์จะเดินทางใกล้-ไกล ไปทัวร์ต่างจังหวัด/ต่างประเทศ เงินทองหมดไปกับการท่องเที่ยว ซื้อหาความสุข ดูแลลูกหลานและครอบครัว ถึงกระนั้นขนหน้าแข้งก็ยังแข็งแรงแน่นเหนียวดีไม่มีร่วง ฐานะการเงินมั่นคงมาก เพราะมีการวางแผนที่ดี เงินทองจึงออกดอกออกผลเองได้ ดี 3. ชีวิตครอบครัวสุขล้ำ ผูกพันกับพ่อแม่ ญาติพี่น้อง ลูกหลาน หากคิดจะขยับขยายบ้านช่อง ซื้อรถใหม่จะสมดังใจปรารถนาชาวธนูเป็นศูนย์กลางของครอบครัวใหญ่ทำให้มีเวลาเอาใจคู่ครองคนรักน้อยไปนิด อย่าลืมทำให้เขารู้ว่าสำหรับคุณไม่มีใครพิเศษไปกว่าเขา โสด/ม่ายอาจได้ทายาทฟ้าประทาน น้องตั้งใจมาเซอร์ไพรส์ให้หัวใจเต้น ถ้ายังไม่พร้อมอย่าล้อเล่นเรื่องรัก

 

Capricorn (15 มกราคม-14 กุมภาพันธ์)

     จับชีพจรชาวมังกรเดือนนี้กำลังก้าวเข้าสู่ยุครุ่งเรืองเฟื่องฟู ปีนี้เป็นปีที่ดีเรื่องงานและการสังคม คิดจะทำงานใหญ่ที่ต้องใช้เวลาขออย่าได้ลังเล รีบลงมือเสียแต่เนิ่นๆ เดือนนี้เป็นจังหวะดี ดาวแรงหลายดวงสอดประสานให้คุณ ทั้งในด้านการบริหารจัดการคน การวางแผน การพูดโน้มน้าวใจ จะปรากฏชื่อเสียงในสังคม ชีวิตไม่นิ่ง ต้องกระตือรือร้น ถูกกดดัน สถานการณ์บีบบังคับให้คุณต้องเติบโตและก้าวไปข้างหน้า รักษาสุขภาพด้วย เงินทองเก็บไม่อยู่จะจ่ายเงินดูแลลูกน้องและเหล่าบริวาร จ่ายค่ารักษาพยาบาลสัตว์เลี้ยง ดูแลบ้านช่อง ถึงเวลาต้องเอารถเข้าอู่ ญาติพี่น้องที่มีปัญหาเรื่องเงินมักคิดถึงชาวมังกร ชีวิตคู่เหมือนลิ้นกับฟัน กระทบกระทั่งกันบ้างด้วยคำพูด คุณเป็นฝ่ายอดทนอดกลั้น บางคู่อาจแยกกันอยู่ชั่วคราว ช่วง 1-2 เดือนนี้ชีวิตรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ โสด/ม่ายถูกงานรุม ลูกน้องแผลงฤทธิ์ท้าทาย อารมณ์โรแมนติกจึงหดหายไปตามระเบียบ

 

Aquarius (15 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

     ชาวกุมภ์อยู่ไม่ติดที่ จะมีวิถีอย่างคนชีพจรลงเท้าต้องเดินทางไปประชุมสัมมนาต่างจังหวัด ศิลปินมีทัวร์คอนเสิร์ต บางคนอาจไปทำงานระยะยาวต่างแดน งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศดี ธุรกิจออนไลน์ร่ำรวย ผับบาร์เริ่มฟื้น งานที่เกี่ยวกับสุขภาพ สถานพยาบาล การศึกษา ทำแล้วมือขึ้น การงานมั่นคง ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู เพื่อนฝูงมาก เดือนนี้สายปาร์ตี้มีเฮ คุณจะกลับมาเป็นดาวสังคมอีกครั้ง การเงินไม่ติดขัด โชคลาภมีพอควร สุขภาพระวังโรคเกี่ยวกับข้อต่อ กระดูก กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หัวเข่า ภูมิแพ้ เมื่อเป็นแล้วจะเรื้อรัง ระยะนี้ชาวกุมภ์ที่มีญาติเยอะอาจประสบปัญหากับเครือญาติบ้าง บางรายจะผิดใจกับบ้านใกล้เรือนเคียงด้วยเรื่องเสียง การต่อเติมต้นไม้ใหญ่ ที่จอดรถ ใจเย็นไว้ คู่ชีวิตช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์พูนสุข แม้ครึ่งเดือนหลังตัวไกลแต่ใจใกล้กัน โสด/ม่ายฝนตกไม่ต้องฟ้าร้องไม่ถึง มีคนคอยกางร่มให้และกอดคุณไว้ หูได้ยินแต่เสียงหัวใจเขาเต้นรัว

 

Pisces (15 มีนาคม-14 เมษายน)

     ดวงชะตาชาวมีนดีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ตามลักษณาการของราชาดาวดีที่ไม่หวือหวาทว่ายั่งยืน กราฟชีวิตเป็นขาขึ้นแล้วเพียงแต่เจ้าชะตาได้รับอิทธิพลจากดาวร้ายหลายดวงกลุ้มรุม อารมณ์ความรู้สึกก็เลยเทไปในทางหดหู่ท้อแท้ บอกไว้ตรงนี้เลยค่ะว่าคิดจะทำสิ่งใดจงมุ่งมั่นไป อย่ากลัวอุปสรรค ที่เห็นฮึ่มๆ ขู่ฟ่อ ตีเกราะเคาะไม้อยู่รอบข้างนั้นไม่มีอะไรทำร้ายคุณได้เลย งานดี ชาวมีนรู้จักไขว่คว้าหาโอกาส โชคลาภมีมาแบบแนมทุกข์มาด้วย จะได้อย่างแต่ต้องเสียอีกอย่าง หรือรับทรัพย์ที่กลายมาเป็นภาระ เช่น ได้บ้านติดจำนองเป็นมรดก ต้องหาเงินไปไถ่ถอนจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด หรือรายจ่ายที่ต้องแบกรับไว้คนเดียว แม้ไม่ถึงกับลำบากแต่ก็ต้องประหยัดอดออม “พระราหูค้นทรัพย์” รัดกุมเรื่องเงินไว้ก่อนเป็นดี สุขภาพ-ระวังความคิดฟุ้งซ่าน ชีวิตรักดีงามจะควงกันไปท่องเที่ยว บุตรเลี้ยงยาก คนมีรักจะวางแผนแต่ง โสด/ม่ายเริ่มหว่านเมล็ดรักแล้ว

 

 

Aries (15 เมษายน-14 พฤษภาคม)

     ดวงแรง...ช่วงนี้ดาวบาปพระเคราะห์ให้คุณในทางอิทธิฤทธิ์ ชาวเมษที่พื้นดวงแข็งแกร่งจะได้เป็นซูเปอร์สตาร์ เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง แข่งแมตช์ไหนชนะหมด คุณเป็นคนมีของ ของแรงจนไม่มีใครกล้าชน เพื่อนร่วมงานรักใคร่ แต่ผู้ใหญ่ เจ้านาย ครู อาจารย์เขม่นจนหัวคิ้วกระตุก เดือนนี้การงานมั่นคงดี หากไม่หยั่งรากลึกในบริษัท คุณก็อาจจะทำงานที่ไม่มีใครทำแทนได้ งานจะเข้มข้นกว่าเดิม เร่งรัดและกดดันขึ้น มองอีกมุมหนึ่งนี่ถือเป็นโอกาสให้คุณแสดงศักยภาพอันท่วมท้นให้ผู้คนยอมรับ การเงินก้าวเข้าสู่ยุคถุงเงินรั่ว ภายใน 7 ปีนับจากนี้การเงินของชาวเมษจะถูกโชคชะตาปฏิรูปชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ แม้แต่เศรษฐีก็พลิกเป็นยาจกได้ถ้าใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อ ส่วนคนที่สรรค์สร้างนวัตกรรม คิดใหม่ทำใหม่ก็จะกลายเป็นยูนิคอร์นได้เช่นกัน คู่ชีวิตคือมิตรแท้ รักเกิดจากความเข้าใจ ผ่านประสบการณ์ดี-ร้าย-ร้อน-หนาวร่วมกันมา โสด/ม่ายจะพบรักระหว่างเดินทาง

 

Taurus (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

     เดือนนี้ชาวพฤษภจะให้ความสำคัญกับเรื่องทรัพย์สินศฤงคารมาเป็นอันดับ 1 เศรษฐกิจโลกมีส่วนทำให้คุณวิตกกังวลกับรายรับ รายจ่าย หนี้สิน จะคิดคำนึง
ถึงเงินเก็บ วางแผนเกษียณทั้งที่ยังอยู่ในวัยทำงาน วิถีแห่งการงานจะแปรเปลี่ยนไปโดยยึดเอาเรื่องเงินมาเป็นตัวตั้ง คุณจะมองหางานที่ 2-3-4 หรือเริ่มคิดถึงธุรกิจใหม่ที่จะทำควบคู่ไปกับงานประจำได้ หากเป็นงานที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา การแพทย์ สุขภาพ และผู้สูงอายุจะมีลู่ทางแจ่มใส ผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ งานที่เกี่ยวกับการเกษตรจะมั่นคงในระยะยาว ช่วงนี้ชาวพฤษภผูกพันใกล้ชิดกับวงศาคณาญาติ ต่อให้คุณแยกตัวออกมาอยู่ลำพังก็จะมีเหตุให้พึ่งพาอาศัยกัน คนมีคู่แล้วควรระงับอารมณ์ไว้บ้าง อย่าดื้อดึง แง่งอน หึงหวงจนเกินงาม จะสร้างความอิดหนาระอาใจให้คนรัก โสด/ม่ายมีเกณฑ์จะพลิกล็อกเรื่องคู่ อาจถูกเล่ห์กระเท่ห์กลอุบายมัดตัว จับพลัดจับผลูไม่ได้ลงเอยกับคนที่คาดหวังไว้

 

Gemini (15 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

     ชาวเมถุนดวงดี โดยเฉพาะเรื่องงานถือว่าเด่นจะเจิดจรัสในวิชาชีพ งานที่ทำเป็นคู่จะได้พลังของคู่มาช่วยเสริมส่ง นักธุรกิจจะได้หุ้นส่วนที่แข็งแกร่ง+วิชาแน่นเข้ามาเสริมทัพ เดือนนี้ดาวร้ายหลบมุมกันหมด ดวงชะตาฟ้าเปิด หากคิดจะทำสิ่งใดควรเร่งลงมือ ไม่ว่างานสายสีขาวหรือสายบันเทิงเริงรมย์ล้วนประสบความสำเร็จด้วยดี ดาวการเงินกุมลัคน์ เงินทองไหลมาเทมา คุณเองก็ประหยัดมัธยัสถ์ได้โล่ หากเพื่อนมาขอยืมเงินควรให้ไปบางส่วน ต่อให้รู้ว่าคงไม่ได้คืนก็ให้ไปเถิด ทรัพย์ในโลกต้องหมุนเวียน นี่คือกฎธรรมชาติ หากกักตุนไว้กับตัวจะมีเหตุให้ต้องเสียเงินไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง สุขภาพ ระวังโรคกระดูกทับเส้นประสาท ปวดเมื่อย ภูมิแพ้ อย่าลืมออกกำลังกายบ้างและพักผ่อนให้เพียงพอ ชีวิตคู่กลมเกลียวเกื้อกูลกันดี จะช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว มีกิจการเป็นของตัวเอง โสด/ม่ายได้พบรักในที่ทำงาน หนุ่มใหญ่มีภาษีกว่าหนุ่มน้อย รักนี้มีลุ้นไหว้ฟ้าดิน

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueHoroscope