troye sivan
LIFESTYLE

Troye Sivan เผยภาพโปรโมตเพลงในอัลบั้มใหม่ ‘Something To Give Each Other’ ในลุคสุดจัดจ้าน

ความคอนทราสต์ของลุคนี้ยิ่งสะกดสายตาเหล่าแฟนๆ ได้อย่างอยู่หมัด

     หากจะกล่าวถึงศิลปินระดับโลกหรือผู้ทรงอิทธิพลแห่งอุตสาหกรรมเพลงและแฟชั่น 'Troye Sivan' คงเป็นชื่ออันดับแรกๆ ที่ใครหลายคนนึกถึง เพราะในช่วงเวลานี้เรามักจะเห็นเขาเฉิดฉายทั้งในด้านเพลงและวงการแฟชั่นทั้งการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงในอัลบั้มใหม่ 'Something To Give Each Other' ที่มีการปรากฏตัวคู่กับ 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' ตามสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทย และที่ผ่านมากับช่วงปารีสแฟชั่นวีกคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 เขาก็ได้ร่วมเดินรันเวย์ Miu Miu ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมากอีกด้วย (ตามไปอ่านเรื่องราวของทรอย ซิวานเพิ่มเติมได้ที่บทความ 'Troye Sivan ปล่อยเอ็มวี 'Got Me Started' ที่อาจกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์โปรโมตเมืองไทย!' และ 'Miu Miu SS24 แฟชั่นแห่งความอิสระ งานทดลองสุดสนุก และ Troye Sivan บนรันเวย์โชว์ครั้งแรก')

     ล่าสุดทรอยได้สร้างความตื่นตาตื่นใจและทำให้โลกโซเชียลไฟลุกอีกครั้งเมื่อเขาได้โพสต์ภาพของเขาลงอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อโปรโมตเพลงในอัลบั้มใหม่ ‘Something to Give Each Other’ พร้อมแคปชั่นที่บอกถึงเพลงโปรดของทรอยในแทร็กที่ 3 อย่างเพลง ‘ONE OF YOUR GIRLS’ อีกด้วย ทว่าสิ่งที่สะกดสายตาเหล่าแฟนๆ นอกจากแคปชั่นแล้วคือภาพของทรอยที่มาในลุคเสื้อยืดตัวโคร่งสีน้ำเงิน เลเยอร์เข้ากับเสื้อไหมพรมแขนยาวสีแดงด้านใน คอนทราสต์ลุคด้วยท่อนล่างสุดจัดจ้านอย่างถุงน่องตาข่ายสีแดง พร้อมสวมถุงเท้าข้อยาวและรองเท้าส้นแหลมสีขาว ซึ่งลุคนี้ได้ผสานความเฟมินีนและความเท่ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว 

     จากลุคดังกล่าวแสดงให้เห็นแล้วว่าทรอยยังคงก้าวข้ามขีดจำกัดของการแต่งกายอยู่เสมอโดยไม่ต้องสนใจว่าเพศใดควรสวมใส่เสื้อผ้าชิ้นไหน บางครั้งก็อาจรวมความเท่และความสวยเซ็กซี่ให้เข้ากันอย่างเช่นลุคนี้ที่ทรอยนำเสนอก็เป็นได้ ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าเพลงโปรดของทรอยที่เขาเผยในแคปชั่นจะมีเนื้อหาเผ็ดร้อนเหมือนกับชุดที่เขาสวมใส่หรือไม่

 

ภาพ : IG @troyesivan

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TroyeSivan