LIFESTYLE

โว้กพาช้อปที่งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok พร้อมอัพเดตเทรนด์ไลฟ์สไตล์สุดชิคก่อนใครที่ไบเทค บางนา

โว้กพาช้อปจนกระเป๋าตังค์ฟีบกับงาน Style Bangkok ที่ไบเทค บางนา

สาวกนักช้อปทั้งหลายถึงเวลาเสียเงินกันอีกแล้ว เพราะโว้กมีข่าวดีมาบอก กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกำลังจัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์แถวหน้าของเอเชียอย่าง STYLE Bangkok ที่เป็นเวทีนำเสนอสินค้าไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย และรวบรวมสินค้าทุกประเภทที่ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งผสมผสานด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์นที่เก๋ไก๋และนำเทรนด์ ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือมาในราคาที่สมเหตุสมผลแบบสุดๆ โดยงานนี้มีให้คุณได้เลือกหลากหลายหมวดสินค้า ไล่ตั้งแต่สินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง ของขวัญ ของตกแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงสินค้าเฉพาะกลุ่ม เช่น สินค้าสำหรับผู้สูงอายุ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง สินค้าสำหรับแม่และเด็ก และสินค้าโอทอปเพื่อการส่งออก เรียกว่างานนี้พากันมาทั้งครอบครัวได้ของติดไม้ติดมือกันกลับไปอย่างแน่นอน โดย STYLE Bangkok รวบรวมเอาที่สุดของ 3 เทรดแฟร์ยักษ์ใหญ่ไว้ด้วยกันให้คุณได้ช้อปกันจนกระเป๋าตังค์ฉีกกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

BIFF&BIL

สำหรับสาวกสายแฟชั่นและเครื่องหนังต้องห้ามพลาดกับสินค้าแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองจากหลากหลายแบรนด์ ยังมีชุดกีฬาสำหรับคนรักการออกกำลังกาย หรือจะเป็นกระเป๋าเดินทางใบเก่งดีไซน์เก๋สำหรับคนเที่ยวเองก็มีอีกเช่นเดียวกัน

BIG+BIH

ใครชื่นชอบหมวดกิฟท์ช้อปที่มีตั้งแต่ของขวัญ ของชำร่วย ของแต่งบ้าน เครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเองก็มีให้เลือกอีกเยอะ จนคนรักของจุกจิกอย่างคุณจะได้ของกลับบ้านเต็มสองมือแน่นอน

TIFF

สำหรับสายแต่งบ้านให้มาเจอกันที่มุมนี้ เพราะคุณจะได้พบกับเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีมากมายที่มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋และฟังก์ชั่นเท่ๆ ที่เหมาะกับการซื้อไปแต่งเพิ่มที่บ้านหรือคอนโดของคุณเป็นอย่างยิ่ง มีให้เลือกตั้งแต่ที่นอน ฟูก หมอน ผ้าห่ม หรือกลุ่มเคหะสิ่งทออย่างผ้าม่าน ก็มีให้ได้ช้อปกัน

 

ยังรวมถึงสินค้าเฉพาะที่เจาะตลาดกลุ่มพิเศษอย่างสินค้าเพื่อผู้สูงอายุ สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ และสินค้าโอทอปสไตล์โมเดิร์นเองก็มาพบกันได้ที่โซน Niche Showcase ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะสำหรับผู้ที่มีศิลปะในหัวใจยังมีโซน Art Zone ที่จัดแสดงผลงานจากศิลปินที่มีชื่อเสียงกว่า 50 ชิ้นงาน มีทั้งงานปั้นและงานวาดให้คุณได้เลือกเสพศิลป์กันอย่างอิ่มใจเลยทีเดียว และสำหรับใครที่ชื่นชอบการออกแบบยังมีนิทรรศการจัดแสดงผลงานนักออกแบบไทยจากหลากหลายโครงการของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศที่ห้ามพลาดเด็ดขาดอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Designer’s Room & Talent Thai, Innovative and Design Showcase และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าจะให้โว้กเล่าให้ฟังวันนี้ก็คงไม่จบแน่ๆ เพราะงานนี้ STYLE Bangkok เขามาจริง เล่นใหญ่ และจัดเต็มไม่มีงานไหนให้ได้มากกว่างานนี้อีกแล้ว

 

STYLE Bangkok คือสถานที่รวบรวมสินค้าที่สามารถผสมผสานความคิดสร้างสรรค์งานคราฟท์อย่างไทยให้เข้ากับการต่อยอดและสร้างมูลค่าเพิ่มด้วยนวัตกรรมและดีไซน์ใหม่ตามเทรนด์ของการตลาด เพื่อเปล่งประกายอัตลักษณ์ของไทยอย่างร่วมสมัยได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว มาร่วมช้อปพร้อมสนับสนุนสินค้าไลฟ์สไตล์ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพของคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลกด้วยกัน เจอกัน 17-21 เมษายนนี้ที่ ไบเทค บางนา งานนี้จัดปีละ 2 ครั้งเท่านั้น ถ้าไม่มาร่วมช้อปในงานครั้งนี้โว้กพูดได้คำเดียวว่า “พลาด”



WATCH




1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



WATCH

คีย์เวิร์ด: Style Bangkok Bitec Bangna Shopping