stranger things 4,Netflix
LIFESTYLE

หรือจริงๆ เเล้วนี่อาจจะยังไม่ใช่จุดจบของ ‘Papa’ หรือ Dr.Martin Brenner จากซีรี่ส์ Stranger Things 4

ถึงแม้จะเป็นตัวละครที่ถูกทิ้งให้ตายกลางทะเลทรายอย่างเงียบๆ เเต่นั่นเป็นจุดจบของ Dr.Martin Brenner จริงๆ หรือ...

     เชื่อว่าหลายๆ คน คงได้รับชมซีรี่ส์สุดฮิต ‘Stranger Things’ บนสตรีมมิ่งเเพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Netflix กันมาเเล้ว สำหรับการฉายครั้งล่าสุดเนื้อเรื่องก็ดำเนินมาถึงซีซั่น 4 ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่ไขข้อสงสัยของโลก ‘Upside Down’ พร้อมทั้งยังพาเราไปรู้จักกับจุดกำเนิดเรื่องราวแปลกๆ ของเมือง Hawkins ตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา

     ซึ่งนอกจากเหล่าเด็กเนิร์ดแห่งเมืองฮอว์กินส์จะเป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่องนี้แล้ว อีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ต้องพูดถึง คือ Dr. Martin Brenner นักวิทยาศาสตร์ผู้เป็นเจ้าของห้องแล็บส์ต้นเรื่อง โดยเขายังถือเป็นตัวละครที่มีบทบาทต่อการเดินเรื่องในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่เป็นนักวิทยาศาสตร์เท่านั้นด็อกเตอร์เบรนเนอร์เองยังเป็นรับบทเป็นพ่อ หรือ ‘Papa’ ของเหล่าเด็กๆ ผู้มีพลังพิเศษอย่าง ‘One’ และ ‘Eleven’ สองตัวละครหลักที่เป็นกุญแจสำคัญของเรื่องนี้



WATCH




     โดยหนึ่งในฉากที่ตราตรึงใจในซีซั่นนี้คงต้องพูดถึงตอนท้ายๆ ที่ตัวละครหลักอย่าง ‘Eleven’ ใช้พลังของเธอในการจัดการกับศัตรูที่มาจากรัฐบาล ซึ่งตั้งใจจะมาตามล่าเธอเเละพ่อของเธอ Dr.Martin Brenner จนพ่อของเธอถูกยิงเสียชีวิต ในภายหลังนักแสดงผู้รับบทนี้อย่าง ‘Matthew Modine’ ได้เผยว่า จริงๆ เเล้ว Dr.Brenner อาจจะยังไม่ตายก็เป็นได้ เพราะหลายๆ เหตุการณ์ในอดีตไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ One เริ่มต้นสังหารหมู่เด็กๆ ในห้องทดลอง ตลอดจนเหตุการณ์ต่างๆ ที่แทบคร่าชีวิตเขาไปได้ แต่เขากลับรอดมาได้ทุกครั้ง

     แมทธิวผู้รับบทด็อกเตอร์เบรนเนอร์จึงเชื่อว่าจริงๆ เเล้วตัวละครนี้อาจจะมีความพิเศษบางอย่างที่สองพี่น้องดัฟเฟอร์ยังไม่ได้เฉลยให้กับแฟนๆ ทั้งยังมีอีกหลายประเด็นที่เกี่ยวข้องกับตัวละครนี้ซึ่งยังคงถูกพับเก็บไว้ใต้พรม นี่จึงกลายมาเป็นปมปริศนาเล็กๆ อีกหนึ่งปมที่เราต้องติดตามไปพร้อมกันว่าท้ายที่สุดเเล้วบทบาทนี้จะจบลงในซีซั่น 4 หรือไม่ เเละในซีซั่นสุดท้ายของ ‘Stranger Things’ จะมีอะไรมารอเซอร์ไพร์สคนดูอีก

ภาพ : Courtesy of Netflix

WATCH

คีย์เวิร์ด: #StrangerThings4 #Netflix