Stranger Things,เสตรนเจอร์ติงส์ 4,Netflix
LIFESTYLE

สิ้นสุดการรอคอย! วันนี้ ‘Stranger Things 4’ ซีรี่ส์สุดฮอต กำลังจะลงฉายบนจอ Netflix เเล้ว

เตรียมตัวพบกับความสนุกเเละเรื่องราวสุดระทึกไปกับเหล่าวัยรุ่นเเห่งเมืองฮอว์กินส์กับซีรี่ส์สุดโด่งดัง 'Stranger Things 4' จาก Netflix

‘Stranger Things’ ซีรี่ส์ชุดสัญชาติอเมริกันแนววิทยาศาตร์-สยองขวัญได้รับการสร้างและเขียนบทโดยพี่น้องตระกูลดัฟเฟอร์ ผู้มากความสามารถผ่านหลายๆ ผลงานไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์เรื่อง ‘Wayward Pines’, ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง ‘Road to Moloch’ และภาพยนตร์สั้นเรื่อง ‘Abraham's Boy’s เป็นต้นหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของออริจินัลซีรี่ส์จาก Netflix เรื่อง ‘Stranger Things’ ซึ่งทั้ง 3 ซีซั่นก่อนหน้านี้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของแต่ละตัวละคร การดำเนินเรื่องที่ชวนลุ้นและน่าติดตาม ตลอดจนวิชวลเอฟเฟ็กต์ที่เน็ตฟลิกซ์สร้างสรรค์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

Stranger Things,เสตรนเจอร์ติงส์ 4,Netflix

จากซีซั่นก่อนหน้านี้เรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นแห่งเมืองฮอว์กินส์ผู้ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตจากมิติเร้นลับได้จบลง แต่ละตัวละครต่างก็แยกไปก้าวเดินบนเส้นทางใหม่ของตนเอง ถึงแม้เรื่องราวจะดูเป็นตอนจบที่เกือบจะบริบูรณ์ แต่ในฉากจบนั้นกลับทิ้งคำถามให้กับคอซีรี่ส์ไว้อย่างมากมาย รวมไปถึงการตั้งความคาดหวังต่อการสร้างซีซั่นถัดไปของซีรี่ส์เรื่องนี้



WATCH




ซึ่งเน็ตฟลิกซ์ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแต่อย่างใด เพราะหลังจากนั้นไม่นานก็ได้ประกาศสร้างภาคต่อของซีรี่ส์เรื่องนี้ ทำให้แฟนๆ ต่างตั้งตารอจนเวลาล่วงเลยมากว่า 3 ปี ถึงเวลาของความสนุกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วอีกครั้งหนึ่งในซีรี่ส์ Stranger Things ซีซั่น 4 เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้รับชมวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 โดยซีซั่นนี้เน็ตฟลิกซ์ได้แบ่งออกเป็น 2 พาร์ต โดยพาร์ตแรกจะประกอบไปด้วยทั้งหมด 7 ตอน และพาร์ตที่ 2 ประกอบไปด้วย 2 ตอน กำหนดวางฉายดือนกรกฎาคมในปีเดียวกันนี้ เราคงต้องมาตามลุ้นกันว่าซีซั่นนี้จะเปิดประเด็นอะไรออกมาให้เราได้รับชมกันบ้าง และจะมีความสนุกสนาน ลุ้นระทึกอะไรรอเราอยู่ สามารถติดตาม Stranger Things ซีซั่น 4 แบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix

ภาพ : Stranger Things

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Netflix #StrangerThings4