singleinferno
LIFESTYLE

เปิดลิสต์โปรไฟล์ผู้ร่วมรายการเดตสุดฮอต Single’s Inferno ซีซั่น 2

วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนกันว่าจะฮอตและน่าสนใจมากน้อยเพียงใด

     กลับมาอีกครั้งกับรายกายจับคู่เดตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากประเทศเกาหลีอย่าง  'Single’s Inferno' หลังจากประสบความสำเร็จไปได้อย่างล้นหลามในซีซั่น 1 จนได้รับการจัดอันดับเป็นรายการเรียลิตี้ที่มีผู้ชมมากที่สุดอันดับ 4 ของโลกบน Netflix ในปี 2021 นอกจากนี้ผู้เข้าประกวดหลายคนที่เข้าร่วมรายการก็มีชื่อเสียงโด่งดังจากรายการนี้ ด้วยคาแร็กเตอร์ที่โดดเด่นของแต่ละคนและหน้าตาที่สวยหล่อจนน่าดึงดูด จึงไม่แปลกใจที่ทำให้ผู้เข้าร่วมรายการต่างมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งในซีซั่น 2 นี้ ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กับซีซั่น 1 เลยทีเดียว วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนกันว่าจะฮอตและน่าสนใจมากน้อยเพียงใด

 

 

1 / 9

ภาพ: IG @shinseulkee

     เริ่มต้นกันที่สาวสวยหน้าหวานคนแรกอย่าง “ชินซึลกิ” ด้วยดวงตากลมโตที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ทำให้เธอเหมือนหลุดออกมาจากโลกแห่งซีรี่ส์ ซึลกิได้บอกไว้ว่าเธอโสดมานานแล้ว อยากรู้จักผู้คนใหม่ๆ เลยตัดสินใจเข้าร่วมรายการนี้ หลายคนชอบบอกว่าเธอดูหยิ่งแต่จริงๆ เธอเป็นคนที่ขี้เล่นและอัธยาศัยดีมาก ถ้าใครอยากรู้จักเธอคนนี้สามารถไปติดตามได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @shinseulkee

 



2 / 9

ภาพ: IG @jennonpark

     สาวสวยคนต่อมามีคาแร็กเตอร์ที่จัดจ้านด้วยหุ่นและผิวสีแทนอย่าง “พัคเซจอง” เธอบอกว่าคนที่เหมาะสมกับเธอต้องเป็นคนที่ฮอตเหมือนเธอ หุ่นที่แสนเซ็กซี่ของเธอไม่ได้มาง่ายๆ เพราะเธอต้องเข้าฟิตเนสไปเวทเทรนนิ่งสัปดาห์ละ 3-4 ครั้งเลยทีเดียว นอกจากนี้เธอยังชอบเล่นกีฬาเทนนิสสัปดาห์ละ 2 ครั้งอีกด้วย ใครชอบสาวสวยหุ่นดีรักสุขภาพต้องไปติดตามเธอคนนี้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @jennonpark

 



3 / 9

ภาพ: IG @jvvcful

     หนุ่มหล่อหน้าตาน่ารักคนแรก “ชเวจงอู” เขาบอกว่าเป็นคนที่จริงจังในความรัก รักใครรักจริง จะชอบเพียงคนเดียว และยังเชื่อหมอดูที่บอกว่าถ้าเขามาออกรายการนี้จะได้เจอเนื้อคู่จริงๆ ชเวจงอูเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมากโดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลที่เล่นมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นประถม เขาชอบผู้หญิงที่มีดวงตาสวย ถ้าใครมีตาสวยและชอบหนุ่มไม่เจ้าชู้คนนี้ ไปติดตามได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @jvvcful

 



4 / 9

ภาพ: IG @e._.soi

     สาวน้อยตัวเล็กน่ารักคนต่อมาอย่าง “อีโซอี” เธอเป็นคนนิสัยเงียบๆ ค่อนข้างขี้อาย แต่กล้าที่จะพูดตรงๆ มีงานอดิเรกคือการเต้น สเปกหนุ่มของเธอคือผู้ชายที่ใจกว้าง ตัวสูง หุ่นดี อีโซอีบอกว่าเธอไม่เคยผิดหวังเรื่องการจีบใครเพราะสำเร็จทุกครั้งที่เธอเข้าหาใครสักคน หนุ่มคนไหนโดนสาวคนนี้ดึงดูด สามารถไปตามเธอต่อได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @e._.soi

 



5 / 9

ภาพ: IG @yoongkda

     หนุ่มหล่อคนต่อมา “โจยุงแจ” หนุ่มร่างสูงตัวใหญ่พร้อมปกป้องสาวๆ เขามีงานอดิเรกคือการออกกำลังกายและเดินป่า เขาบอกว่าตัวเองค่อนข้างฮอตและมักจะโดนสาวๆ รุมจีบ ที่มาเข้าร่วมรายการนี้เพราะอยากเจอคนที่จะคบหาดูใจกันในระยะยาว ถ้าใครตกหลุมรักหนุ่มคนนี้สามารถไปติดตามได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @yoongkda

 



6 / 9

ภาพ: IG @deeenerss

     สาวสวยหน้าตาเก๋อันเป็นเอกลักษณ์คนถัดมา “อีนาดีน” เธอบอกว่าเธอเป็นคนค่อนข้างเย็นชา ตรงไปตรงมา นอกจากนี้อีนาดีนยังสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดีอีกด้วย เธอชอบเล่นกีฬาฟุตบอลและลาครอส สเปกหนุ่มของเธอคือคนที่ตัวสูง ขับรถเก่ง หากใครชอบสาวที่มั่นใจและลุคคล้ายนางแบบสามารถติดตามต่อได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @deeenerss

 



7 / 9

ภาพ: IG @domestic_seal

     หนุ่มคนต่อมา “คิมฮันบิน” หนุ่มหล่อที่เนติเซนบอกว่าเขาหน้าคล้ายกับพระเอกซีรี่ส์ชื่อดังอย่างนัมจูฮยอก เขาเป็นคนคิดบวก อารมณ์ดี เป็นคนที่ทำให้คนรอบตัวอารมณ์ดี ยิ้มตามได้อย่างไม่ขัดเขิน สาวๆ ที่ได้อยู่กับเขาจะไม่มีวันเบื่อแน่นอน งานอดิเรกของเขาคือการปีนเขา เพราะเมื่อเหงื่อออกเยอะๆ จะทำให้เขามีความสุข ใครชอบหนุ่มคนนี้สามารถไปติดตามต่อได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @domestic_seal

 



8 / 9

ภาพ: IG @darricksss

     มาต่อกันที่หนุ่มคนสุดท้ายของรายการ “ชินดงอู” หนุ่มหล่อสุดเข้ม ที่ดูสุขุมลึกลับน่าค้นหา ด้วยลุคที่ดูนิ่งและหุ่นสุดเฟิร์มทำให้การปรากฏตัวของเขาฮอตแทบปรอทแตกกันเลยทีเดียว เขาเป็นคนชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ใครที่โดนหนุ่มรักสุขภาพคนนี้มัดหัวใจไว้แล้วสามารถไปติดตามได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @darricksss

 



9 / 9

ภาพ: IG @4x4ischo

     ปิดท้ายด้วยสาวสวยคนสุดท้ายของรายการ “ชเวซออึน” ทุกคนยกให้เธอเป็นสาวเฟรนด์ลี่ประจำรายการเพราะชอบพูดคุยกับผู้คน มีงานอดิเรกคือการพายเรือและโยคะ ด้วยความที่เธอกล้าที่จะทำความรู้จักคนอื่น เวลาเธอชอบผู้ชายคนไหนเธอจะพุ่งตัวเข้าไปเลยทันที ติดตามความสวยของเธอต่อได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว @4x4ischo

 



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SinglesInferno2