Simone Susinna,365 Days This Day,365 Days 2, Netflix
LIFESTYLE

ฮอตทะลุปรอท! เปิดประวัติพระเอกหนุ่ม ‘Simone Susinna’ จากภาพยนตร์สุดอีโรติก ‘365 Days: This Day’

Simone Susinna จากชีวิตนายเเบบสู่การเป็นนักเเสดงสุดเซ็กซี่จากภาพยนตร์เรื่อง ‘365 Days: This Day’

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักภาพยนตร์อีโรติกภาคต่ออย่างเรื่อง ‘ 365 Days: This Day’ จาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยลงบนสตรีมมิ่งสดๆ ร้อนๆ ภาพยนตร์แนวอีโรติกที่พูดถึง ‘ศิลปะแห่งเซ็กซ์’ ได้อย่างถึงพริกถึงขิง หลังจากที่ภาคแรกของเรื่อง 365 Days ประสบความสำเร็จอย่างมากบนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและลบเมื่อ 2 ปีที่ผ่าน แต่สิ่งที่อยู่เหนือคำวิจารณ์เหล่านั้นคงต้องยกให้กับพระเอกหนุ่มสุดเซ็กซี่อย่าง ‘Simone Susinna (ซิโมเน ซูซินนา)’ ในบทของ ‘Nacho (นาโช)’ ที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมาร่วม 2 ปีแต่กระแสความฮอตของเขายังไม่จางหายไปไหน

Simone Susinna,365 Days This Day,365 Days 2, Netflix

Simone Susinna (ด้านขวา) ในโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2019 ของ Emporio Armani

ซิโมเน ซูซินนา พระเอกหนุ่มสัญชาติอิตาลี มาพร้อมเสน่ห์ที่น่าหลงใหลด้วยผมสีน้ำตาลและดวงตาสีฟ้าคู่สวยที่เสริมบุคลิกของเขาให้ดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น จากความชื่นชอบในงานโมเดลลิ่งตั้งแต่วัยเยาว์ทำให้เมื่อโตขึ้น เขาตัดสินใจย้ายไปสู่เมืองแห่งแฟชั่นอย่างมิลาน และเริ่มก้าวเดินบนเส้นทางของการเป็นนายแบบตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี จนกระทั่งเมื่อปี 2018 เขาได้สร้างผลงานชิ้นสำคัญผ่านการเดินแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นหรูจากอิตาลีอย่าง ‘Emporio Armani’ ในโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2019 ทำให้เส้นทางการเป็นนายแบบของเขาเริ่มเปิดประตูสู่โลกแฟชั่นอย่างแท้จริง



WATCH




Simone Susinna,365 Days This Day,365 Days 2, Netflix

1 / 2

Simone Susinna จากโชว์ Alta Sartoria Fall 2019 Show Palermo ของ DoIce & Gabbana



Simone Susinna,365 Days This Day,365 Days 2, Netflix

2 / 2

Simone Susinna จากโชว์ Alta Sartoria Pre-Fall 2020 Show ของ DoIce & Gabbana



หลังจากการเดินแบบในครั้งนั้น ซิโมเนยังคงมีผลงานการเดินแบบให้กับแบรนด์ชื่อดังอื่นๆ เช่น แฟชั่นโชว์จากแบรนด์ Brunello Cucinelli  ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2019 ต่อด้วยการเดินแบบให้กับแบรนด์ระดับลักชัวรีจากอิตาลีอย่าง ‘Doice & Gabbana’ ไปถึง 2 โชว์ในปีเดียวกัน นั่นคือคอลเล็กชั่น Alta Sartoria Fall 2019 Show Palermo และ Alta Sartoria Pre-Fall 2020 Show ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนายแบบจากอิตาลีมากยิ่งขึ้น

Simone Susinna,365 Days This Day,365 Days 2, Netflix

ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวอันน่าหลงใหลของเขาที่ไปเข้าตา 2 ผู้กำกับของเรื่อง 365 Days อย่าง Barbara Bialowas และ Tomasz Mandes ทำให้เขาได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์อีโรติกเรื่องนี้ผ่านบทบาทของตัวละครสุดเซ็กซี่อย่าง ‘นาโช’ ในปี 2020 ที่ได้สตรีมบนจอเน็ตฟลิกซ์ หลังจากที่ซิโมเนได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยิ่งทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นทั้งในพื้นที่ออนไลน์และชีวิตจริง แต่นั่นกลับไม่ใช่จุดพลิกผันในชีวิตของซิโมเนเสียทีเดียว


เพราะเมื่อปี 2021 หลังจากซิโมเนได้อัปโหลดภาพถ่ายคู่กับซูเปอร์สตาร์อย่าง ‘Michele Morrone’ นักร้องและนักแสดงชื่อดังระดับโลกลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว สร้างเสียงฮือฮาให้กับโลกออนไลน์อีกครั้ง พร้อมเกิดการตั้งคำถามจากหลายๆ ฝ่ายว่าเขาเป็นเกย์หรือไม่ แต่ถึงอย่างไรจากเหตุการณ์นั้นทำให้ผู้คนเริ่มรู้จักเขามากขึ้นกว่าเดิม

Simone Susinna,365 Days This Day,365 Days 2, Netflix

จนในปี 2022 นี้ที่ Netflix ได้ประกาศวันฉายภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่อง ‘365 Days’ ในชื่อ ‘365 Days: This Day’ อย่างเป็นทางการ ทำให้แฟนคลับของเขาที่ติดตามความเซ็กซี่ตั้งแต่ภาคแรกต่างก็คาดหวังและเฝ้ารอชมผลงานกันแบบชิดขอบจอ และเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา หลังจากภาพยนตร์เรื่อง ‘365 Days: This Day’ เริ่มฉาย ซิโมเนก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแต่อย่างใด ทั้งในแง่ของทักษะการแสดง ชั้นเชิงของตัวละครและดีกรีความฮอตของเขาที่ทวีคูณมากยิ่งขึ้น ทำให้เขากลายเป็นที่จับตามองจากคอหนังทั่วโลกอีกครั้งหนึ่งในชั่วข้ามคืน

นับได้ว่า ‘ซิโมเน ซูซินนา’ เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งในวงการภาพยนตร์เช่นเดียวกับนักแสดงที่ประสบความสำเร็จคนอื่นๆ ถึงแม้ช่วงชีวิตที่ผ่านมาของเขาจะเดินบนเส้นทางนายแบบมาเสมอ แต่การได้เริ่มเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สร้างชื่อเสียงให้เขาไม่แพ้กัน สำหรับใครที่ชื่นชอบในตัวของซิโมเนก็สามารถลองไปชมผลงานภาพยนตร์ของเขาได้จาก Netflix ในเรื่อง ‘365 Days’ และ ‘365 Days: This Day’ กันได้เลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SimoneSusinna #365DaysThisDay #Netflix