westlife
LIFESTYLE

เผยเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดไป Westlife Live in Bangkok ในปี 2023

นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณไม่ควรพลาดตีตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตในการกลับมาของวงบอยแบนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

     วัยรุ่นยุค 1990s และ 2000s ได้เนื้อเต้นกันอีกครั้งหลังจากรู้ว่าบอยแบนด์รุ่นเดอะระดับโลกอย่าง Westlife จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมเปิดการแสดงสดคอนเสิร์ตกันที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่เคยมาสร้างความประทับใจเมื่อหลายปีที่แล้วในช่วงที่วงกำลังโด่งดัง

 

westlife

ภาพ: ThaiMango 

     คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับวงเวสต์ไลฟ์ที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในปี 2023 ซึ่งนับเป็นข่าวดีที่แฟนๆ ชาวไทยยุคป๊อปคัลเจอร์จะได้หวนรำลึกความหลังวัยเยาว์กันอีกครั้ง เนื่องจากเวสต์ไลฟ์เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของใครหลายคน วงดังจากเกาะไอร์แลนด์ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน Shane Filan, Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily และ Brian McFadden (ที่ลาออกจากวงในปี 2004) ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกและมีเพลงดังจำนวนมาก และนี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณไม่ควรพลาดไปคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นในครั้งนี้ 

 

westlife

ภาพ: Daily Mail

     ทัวร์ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า The Wild Dreams Tour All The Hits! ที่ประกาศทัวร์ทั่วเอเชียไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งในตอนแรกนั้นประเทศไทยไม่ได้อยู่ในหมุดหมายของการทัวร์ครั้งนี้ หากว่าแฟนๆ เรียกร้องกันอย่างจำนวนมหาศาลจึงได้มีการเพิ่มกรุงเทพฯ และอีกหลายเมืองเพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งในทัวร์ครั้งนี้วงจะขนทุกเพลงฮิตกลับมาอีกครั้ง ให้ทุกคนได้โลดแล่นไปในความทรงจำ ทั้งเพลงดังอย่าง My Love, I Lay My Love On You, Swear It Again, If I Let You Go เป็นต้น และนี่จึงนับเป็นการมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งของเวสต์ไลฟ์ หลังจากที่เคยโปรโมตทัวร์ในช่วงกำลังดังเมื่อปี 1999 ตามมาด้วยทัวร์อัลบั้มชุดที่ 2 กับ Where Dreams Come True Tour ในปี 2001 และตามมาด้วยการจัดคอนเสิร์ต Westlife The Twenty Tour เป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของวงเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

 



WATCH




westlife

ภาพ: IMDB

     แน่นอนว่าที่คอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ไม่ควรพลาด เพราะนี่จะเป็นโอกาสในการแสดงพลังแฟนคลับเพื่อต้อนรับการกลับมารวมตัวกันอย่างเป็นทางการ หลังจากที่วงประกาศไฮตัสไปเมื่อปี 2012 และกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปี 2018 นี่คือพลังที่จะแสดงให้ได้รู้ว่าแฟนคลับยุคเก่าของพวกเขายังคงเหนียวแน่น และเคียงข้างเวสต์ไลฟ์ตั้งแต่เดย์วัน เหมือนท่อนที่ร้องว่า "I'm never gonna say goodbye, Cos I never wanna see you cry, I swore to you my love would remain, And I swear it all over again" จะให้สาบานอีกกี่ครั้งแฟนๆ ก็จะยังรักและสนับสนุนเวสต์ไลฟ์ไปอีกนานเท่านานเช่นกัน 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Westlife #WestlifeLiveinBagkok2023