austin-olivia-elvis-priscilla
LIFESTYLE

ภรรยาและลูกสาวของ ‘Elvis Presley’ เผยความรู้สึกหลังชมภาพยนตร์ ‘Elvis’ เจ้าพ่อร็อกคันทรีในตำนาน

Priscilla Presley กล่าวถึงนักแสดงหนุ่ม Austin Butler ผู้รับบทเป็นอดีตสามีของเธอว่า “มันคือภาระอันใหญ่หลวงในการสวมบทบาทเป็นเอลวิส”

หลังจากปล่อยวิดีโอทีเซอร์ภาพยนตร์ ‘Elvis’ ชีวประวัติของศิลปินร็อกคันทรีในตำนานอย่าง ‘Elvis Presley’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ทางค่าย Warner Bros ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์หลักอวด 3 ลุคหลักของเอลวิสในภาพยนตร์ ซึ่งรับบทโดย Austin Butler ให้ได้ชมก่อนฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เดือนนี้ ถือเป็นที่ตั้งตารอคอยอย่างมากเนื่องจากอดีตภรรยา ‘Priscilla Presley’ ในวัย 76 ปีได้เผยความรู้สึกถึงความประทับใจเป็นอย่างมากหลังจากได้รับชมภาพยนตร์รอบพิเศษหลังตัดต่อเสร็จสดๆ ร้อนๆ จากผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง Baz Luhrmann ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้าง ‘Moulin Rogue!’, ‘The Great Gatsby’ และ ‘William Shakespear’s Romeo + Juliet’

พริสซิลลาเผยความรู้สึกของเธอผ่านโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “บาซได้ฉายภาพยนตร์ให้ฉันและเจอร์รี่ (ผู้จัดการของเอลวิส) ได้ชมในสตูดิโอส่วนตัวของ Warner Bros มันเป็นการเล่าเรื่องราวความจริงได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์มากโดยฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ของบาซ ออสติน บัตเลอร์แสดงบทของเอลวิสได้อย่างโดดเด่น ระหว่างที่ภาพยนตร์ฉายไปได้ครึ่งเรื่อง ฉันและเจอร์รี่หันมามองหน้ากันด้วยความทึ่ง เนื่องจากมันคือภาระอันใหญ่หลวงในการสวมบทบาทเป็นเอลวิส ” นอกจากนี้เธอยังกล่าวถึง Col Parker ผู้จัดการคนแรกของอดีตสามีเธอ รับบทโดย Tom Hanks ว่า “เราได้เห็นทั้งสองด้านของโคโลเนียล แม้เรื่องราวจะไม่ได้จบแบบ Happy Ending แต่เราหวังว่าผู้ชมจะเข้าใจเรื่องราวของเอลวิสมากขึ้น”



WATCH




เหล่าแฟนๆ แสดงความแปลกใจเนื่องจากพริสซิลลาไม่ได้กล่าวถึงนักแสดงหญิง Olivia DeJonge ผู้รับบทเป็นเธอแม้แต่น้อย อาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Lana Del Rey จะมารับบทเป็นพริสซิลลาและเธอเองก็ได้กล่าวว่าเธอชอบลาน่า แต่อย่างไรก็ตามเธอเผยว่าบาซให้เกียรติและติดต่อกับเธอตลอดระหว่างการสร้างภาพยนตร์ ทำให้การแสดงของโอลิเวียร์เป็นที่น่าจับตามองเช่นกัน

olivia-lana-priscilla

Olivia DeJonge, Priscilla Presley และ Lana Del Rey 

นอกจากนี้ Lisa Marie Presley ลูกสาวของเอลวิสและพริซซิลลาได้เผยว่า เธอและลูกสาวผู้มีศักดิ์เป็นหลานสาวของนักร้องในตำนานถึงกับน้ำตาร่วงด้วยความปลาบปลื้มหลังจากชมภาพยนตร์ชีวประวัติ และยังชมอีกว่า “มันเป็นการเล่าเรื่องราวได้สวยงามมาก” การแสดงความประทับใจและชื่นชมจากครอบครัวของเอลวิสคือการการันตีในคุณภาพของภาพยนตร์ ‘Elvis’ อย่างดี ทำให้สาวกของเอลวิสตื่นเต้นและนับวันถอยหลังรอวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกวันที่ 26 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้

priscilla-austin-met-gala

ภาพถ่ายร่วมกันของ Priscilla Presley และ Austin Bulter ในการ Met Gala ประจำปี 2022

ข้อมูล : Today และ Hollywood Reporter
ภาพ : Warner Bros และ Just Jared

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Elvis #AustinButler #PriscillaPresley #BazLuhrmann