LIFESTYLE

'แพร พิมพิศา' แฟชั่นนิสต้าทายาทจิราธิวัฒน์ กับ The Villa จาก 28 Chidlom ตัวเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

หากพูดถึงแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหม่ไฟแรง เชื่อว่าหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนนึกถึงและจับตามอง ต้องมีชื่อของ ‘แพร – พิมพิศา จิราธิวัฒน์’ เซเลบริตี้สาวความสามารถรอบตัวที่มีดีกรีเป็นถึงทายาทพันล้านของตระกูลเซ็นทรัล เราจะพาไปทำความรู้จักกับเธอให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นผ่านมุมมองการใช้ชีวิตในแบบสาวชิดลมในสไตล์สาวเก่งคนนี้

'เปรี้ยว แต่เข้าถึงได้' คือคำนิยามของผู้หญิงชิดลมในแบบของ ‘แพร พิมพิศา’ แฟชั่นนิสต้าสาวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาดีตั้งแต่ยังเป็นสาวน้อยที่เคยฝากผลงานเพลง งานโฆษณา และงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย จนมาถึงบทบาทการเป็นนักธุรกิจ แต่น้อยคนนักจะรู้ว่าเธอเป็นคนรู้จริงเรื่องการออกแบบภายใน เพราะจบการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบภายใน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังสนใจเรื่องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย เรียกว่านอกจากสวยสตรองแล้ว ยังมากความสามารถไม่ธรรมดา

เหตุผลที่ต้องชิดลม

เพราะชิดลมเป็นสถานที่ที่แพรคุ้นเคยและใช้ชีวิตมาตั้งแต่เด็กถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ออกกำลังกาย ทานข้าว นัดเจอเพื่อน ทั้งหมดจบอยู่ในชิดลม ที่นี่มีครบทุกอย่าง ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ธนาคาร โรงเรียน แถมการเดินทางก็สะดวก ใกล้บ้าน ทำให้ชิดลมถูกยกให้เป็นโลเคชั่นที่ดีที่สุดสำหรับแพร

"แพรเป็นคนที่ไม่ชอบขับรถ ชิดลมจึงตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่สุด ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ง่าย ติดรถไฟฟ้า เดิน Skywalk ไม่กี่นาทีก็ถึง นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้แพรตกหลุมรักที่นี่ ชิดลมคือความหรูที่จับต้องได้ แพรชอบช็อปปิ้งที่ชิดลม ให้ความรู้สึกเหมือนมากับคุณแม่ทุกครั้ง อาจเพราะเราเป็นคนติดคุณแม่ แล้วก็คุ้นเคยกับที่นี่ตั้งแต่เด็ก"

ไลฟ์สไตล์ของแพร พิมพิศา

นอกจากไลฟ์สไตล์สุดคูลตามแบบฉบับของสาวชิดลมแล้ว อีกหนึ่งมุมที่หลายคนคาดไม่ถึงคือแพรยังเป็นนักลงทุนด้านอสังหาฯ อีกด้วย เธอเล่าให้เราฟังถึง เหตุผลที่หันมาสนใจลงทุนในคอนโดฯ เพราะชอบเรื่องการตกแต่งภายในและมีความสุขทุกครั้งที่ได้เลือกของแต่งห้องในสไตล์ของตัวเอง

เมื่อถามถึงเหตุผลในการเลือกคอนโดเพื่อการลงทุนในสไตล์ของแพรแล้ว สิ่งสำคัญสิ่งแรกที่เธอมองหาคือโลเคชั่นที่อยู่ใจกลางเมือง และด้วยความเป็นคนไม่ขับรถ ‘รถไฟฟ้าคือคำตอบ’ รองลงมาคือการออกแบบห้อง

 

คอนโดในแบบสาวเก่ง

แพรบอกกับเราว่า เธอเลือกอยู่คอนโดเพราะความสะดวก ฉะนั้นจะเป็นห้องใหญ่หรือเล็กไม่สำคัญ เน้นที่ดีไซน์และการตกแต่งมากกว่า แต่ถ้าหากเลือกเพื่อการลงทุน สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเข้าใจตลาด อย่าง The Villa ในโครงการ 28 Chidlom ที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากมายในตอนนี้

“ใน The Villa ในโครงการ 28 Chidlom แพรชอบห้อง 1 Bedroom มากสุดนะ โดยเฉพาะตรงการดีไซน์แปลนห้องที่มีความลงตัว โลเคชั่นใกล้รถไฟฟ้ามากเพราะใช้เวลาเดินไปแค่ 3-5 นาที แถมที่นี่ยังเป็นคอนโดที่ได้ชื่อว่าอยู่บนทำเลฮอตเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเพราะอยู่ใจกลางชิดลม แน่นอนว่านอกจากความสะดวกครบครันแทบทุกอย่างแล้วแล้ว ผู้ซื้อสามารถรับกรรมสิทธิ์แบบ Freehold ได้ด้วย ซึ่งไม่ได้หาแบบนี้ได้ง่ายๆ บนทำเลนี้”

ด้วยทำเลที่มีครบทุกอย่าง ‘ชิดลม’ จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็น “แพร พิมพิศา” ได้เป็นอย่างดี เรียกว่านี่คือที่พักผ่อนท่ามกลางความวุ่นวายที่ดีที่สุดสำหรับแพร ไม่ว่าจะด้านการลงทุน หรือการใช้ชีวิตประจำวัน และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เธอเลือก 28 Chidlom

 



WATCH




28 Chidlom เปิดให้จอง ‘The Villa’ ซึ่งเป็นอาคารด้านหน้าของโครงการฯ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พิเศษเฉพาะช่วง Grand Opening 24-25 กุมภาพันธ์จะเปิดขายแบบ Fully Furnished แต่งครบด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ Fritz Hansen นำเข้าจากประเทศเดนมาร์ก ราคาเริ่มต้นที่ 13-50 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.28chidlom.com

WATCH