LIFESTYLE

“พีพี-กฤษฏ์” หยิบเพลงของ Troye Sivan มาทำเวอร์ชั่น Visualiser เรียกกระแสแรงบนโซเชียลมีเดีย!

แฟนๆ ปั่นกระแสหนักถึงขนาดเกิดเป็น #troyesivanxppkritt เลยทีเดียว

หลังกวาดยอดวิวไปถึง 11 ล้านกว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมากับการปล่อยซิงเกิ้ลและเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวของหนุ่ม “พีพี-กฤษฏ์ อํานวยเดชกร” จากค่าย Nadao Music ในเพลง 'It’s Okay Not To Be Alright' เพลงแนว R&B ที่มีความหมายลึกซึ้งถึงการเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่ไม่โอเคในชีวิต มาพร้อมภาพลักษณ์แฟชั่นแปลกตาถึง 5 ลุคที่ทำเอาแฟนเพลงตาโตกันไปเป็นแถว โดยซิงเกิ้ลเพลงนี้ถือเป็นการเปิดตัวหนุ่มพีพีในฐานะศิลปินอย่างเต็มตัว หนุ่มวัย 22 ปีจึงเข้ามามีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนตั้งแต่เนื้อเพลง ไอเดียทางดนตรี ดีไซน์การร้อง รวมไปถึงลุคต่างๆ ที่ปรากฏในมิวสิควิดีโอ ซึ่งหลังจากเพลงถูกปล่อยออกไปไม่นาน แฟนเพลงเองก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมาตลอดว่าเมื่อไหร่เราจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ น่าตื่นเต้นจากศิลปินหนุ่มคนนี้กันอีกบ้าง

ซึ่งล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาพีพีก็ปล่อยเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการหยิบเอาเพลงของศิลปินชาวออสเตรเลียขวัญใจ LGBTQ+ อย่าง Troye Sivan กับเพลง 'Angel Baby' มาถ่ายทำเป็นเวอร์ชั่น Visualiser บนแพลตฟอร์ม Instagram Reels ในชุดเสื้อและกางเกงซีทรูลวดลายขนนกสุดเย้ายวนจากแบรนด์ Maya Wong พร้อมด้วยจิวเวลรี่ทั้งหมดจาก Gems Pavilion ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดเกิดการปั่นกระแสกันยกใหญ่จนกลายเป็น #troyesivanxppkritt ในโลกโซเชียลมีเดีย ไม่ต้องถามก็รู้ว่าพีพีเป็นแฟนคลับของหนุ่มทรอยหรือเปล่า เพราะเขายังแท็กหาศิลปินขวัญใจให้รับรู้ด้วยว่าชื่นชอบผลงานมากขนาดไหน ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นการคอแลบฯ สุดฮอตของศิลปินมากความสามารถอย่างทั้งสองคนนี้ก็เป็นได้

สำหรับเพลง Angel Baby ของทรอยนั้นเป็นหนึ่งในอัลบั้ม EP ที่ชื่อว่า In A Dream โดยปล่อยสตรีมมิ่งไปเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพลงแนวบัลลาร์ดป๊อปเพลงนี้ทรอยเล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังแรงบันดาลใจกับ MME ว่า “Angel Baby เป็นเหมือนช่วงรอยแยกของฉันในการแสดงความรัก ความหลงใหล ความเป็นป๊อปยอดนิยม ความเป็นเพลงบัลลาดที่มีพลัง รวมถึงการเป็นเกย์ ซึ่งฉันคิดว่าเรายังต้องการอะไรทำนองนี้อีกในชีวิตล่ะ” ทั้งแฟนคลับทรอยและพีพีคนไหนที่ยังไม่ได้เห็นเวอร์ชั่น Visualiser ที่ว่ากันนี้ โว้กนำมาให้ดูกันด้านล่างนี้แล้ว

 



WATCH




 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Krit Amnuaydechkorn (@pp.kritt)

WATCH

คีย์เวิร์ด: พีพี-กฤษฏ์ Troye Sivan PPKrit