Blackpink Pink Venom
LIFESTYLE

คาดการณ์ทุกสิ่งที่ชาวบลิงก์จะได้เห็นในซิงเกิ้ล 'PINK VENOM' การคัมแบ็กครั้งล่าสุดของ BLACKPINK

เตรียมตัวให้พร้อม...นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมง BLACKPINK กำลังจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งแล้ว!

     ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับการคัมแบ็กของ 4 สาววง BLACKPINK กับซิงเกิ้ล ‘PINK VENOM’ ที่เพิ่งทยอยปล่อยแผนโปรโมตออกมาให้ชาวบลิงก์ทั่วโลกได้เซอร์ไพรส์กันแบบวันเว้นวัน ตั้งแต่ภาพแฟชั่นไปจนถึงล่าสุดกับตัวอย่างของมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าวที่เพิ่งถูกโพสต์ลงบนบัญชีอินสตาแกรมของวงเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนก็คงกำลังถอดรหัสกันอยู่ว่าครั้งนี้สาวๆ จะกลับมาในรูปแบบใด เพราะหากพิจารณาจากคลิปตัวอย่างมิวสิกวิดีโอเพลงแล้วนั้นก็ดูเหมือนว่าจะมีอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอน โว้กจึงขอคาดการณ์สิ่งที่ชาวบลิงก์ทั่วโลกจะได้เห็นในซิงเกิ้ลคัมแบ็ก ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

 

 

     สิ่งแรกที่เราจะต้องพูดถึงเลยก็เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องของดนตรี ซึ่งครั้งนี้ดูเหมือนจะมาแบบแปลกหูกว่าที่ผ่านมา อ้างอิงจากไม่กี่วินาทีในทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง PINK VENOM หลายคนก็คงจะได้ยินและสะดุดหูกันไม่น้อย กับเสียงของเครื่องสายที่ดังขึ้นมาตลอดกว่า 20 วินาที ทว่ายังคงความดุดันของมู้ดแอนด์โทนเอาไว้ได้เช่นเคย ซึ่งสามารถคาดการณ์เชื่อมโยงได้เลยว่า ท่าเต้นที่ถูกออกแบบมาในเพลงนี้จะต้องมีความแข็งแรงและดุดัน เหมือนดั่งที่เคยผ่านมาอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าดนตรีของเพลงนี้จะใช้เครื่องสายเป็นตัวชูโรงหรือไม่ เพราะหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจใหม่ของ 4 สาว BLACKPINK เช่นกัน

     ถัดจากเรื่องดนตรี ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องของคอสตูมของทั้ง 4 สาว ที่บลิงก์ทั่วโลกได้เห็นตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่ภาพแฟชั่นเซ็ตชุดแรก กับชุดสีชมพูดจากแบรนด์ Mugler ที่มีดีไซน์สุดล้ำ ไปจนถึงภาพโปรโมตชุดที่สองในโทนเข้ม และสิ่งที่ปรากฏในทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว ก็ไม่ต้องเดาให้ยากเลยว่าจะต้องจัดเต็มเรื่องคอสตูมเหมือนที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ตามคอนเซปต์ Girl Crush ที่สาวๆ ถนัด ทว่าสิ่งที่โว้กอยากจะให้จับตาดูให้ดีก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่าไอเท็มชิ้นคีย์พีซจากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Celine, Chanel, Dior, Saint Laurent, Bulgari, Cartier หรือแม้แต่ Tiffany & Co. ที่สาวๆ ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอยู่ในตอนนี้ ว่าจะมีชิ้นไหนโผล่มาในเอ็มวี และกลายเป็นไอเท็มชิ้นขายดีในอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกต่อไปหรือไม่

Blackpink comebak 2022

     อย่างไรก็ตาม สิ่งที่พิเศษที่สุดที่หลายคนคงรอคอยจะได้เห็นนอกจากมิวสิกวิดีโอเพลง PINK VENOM ที่มีกำหนดเผยแพร่ในวันที่ 19 สิงหาคม 2022 นี้ ก็คือการแสดงสดของสาวๆ ทั้ง 4 คน ที่ครั้งนี้ทุ่มทุนกระทั่งที่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า วง BLACKPINK จะขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลดังกล่าวแบบสดๆ บนเวทีงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2022 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปจากวงการเคป็อปที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีดังกล่าว และยังจะนับเป็นเวทีแรกที่เราจะได้เห็นสาวๆ โชว์ร้องและเต้นเพลงนี้กันแบบสดๆ อีกด้วย และบลิงก์หลายคนก็ยังพูดถึงเรื่องของคอสตูมเดินพรมแดงของทั้ง 4 สาวว่าจะต้องออกมาสวยสะกดอย่างแน่นอน

     แล้วคุณล่ะ...คิดว่าซิงเกิ้ลคัมแบ็กในรอบ 2 ปีอย่าง PINK VENOM ของสาวๆ วง BLACKPINK นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

     นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่ชั่วโมง วงการเพลงระดับโลกจะต้องสั่นสะเทือนอีกครั้งอย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Blackpink #PinkVenom #KPop