LIFESTYLE

ย้อนความรักของ 'Pierce Brosnan และ Keely Shaye' ที่ไม่อาจทำให้รักนั้นเก่าลงไปตามกาลเวลา

ถึงทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันมา 28 ปีแล้ว เพียร์ซก็ยังรักคีลี่มากกว่าวันแรกที่เจอ แม้ว่ารูปร่างของเธอจะเปลี่ยนไปจากเดิมก็ตาม

     ยังคงเป็นที่กล่าวถึงบนโลกออนไลน์มาได้สักพักกับเรื่องราวของอดีตพระเอกภาพยนตร์แฟรนไชส์ชื่อดัง James Born 007 อย่าง Pierce Brosnan ที่ได้ออกมาปกป้องภรรยา Keely Shaye หลังจากที่เธอโดนบุลลี่เรื่องรูปร่างที่แตกต่างไปจากเดิมด้วยน้ำหนักและสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังมีชาวเน็ตและนักเลงคีย์บอร์ดบางส่วนกลับไล่ให้คีลี่ไปลดน้ำหนักอีกด้วย ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับเพียร์ซเป็นอย่างมาก ทว่าส่วนใหญ่เมื่อได้ฟังคำพูดของเขาแล้วก็มีหลายคนให้กำลังใจและปลาบปลื้มกับความรักของเพียร์ซที่มีต่อคีลี่ว่าแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรักของทั้งคู่ก็ไม่เคยเก่าลงเลยและมีแต่จะหวานขึ้นจนหลายคนอาจแปลกใจ

 

pierce keely

ภาพ: Pinterest

     ย้อนเวลากลับไปช่วงปี 1994 แน่นอนว่าสาเหตุความรักของเพียร์ซในปัจจุบันก็เกิดมาจากตัวของเขาเองนี่ล่ะ เพียร์ซพบกับคีลี่ครั้งแรกในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งขณะที่เธอประกอบอาชีพเป็นนักข่าวอยู่ที่เมืองกาโบซันลูกัส ประเทศเม็กซิโก และได้สัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มสุดฮอต (ในช่วงเวลานั้น) อย่าง Ted Danson พอดิบพอดี การเจอกันครั้งนั้นระหว่างเพียร์ซกับคีลี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกจากฝ่ายชายเสียเอง อาจเรียกได้ว่าตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นก็คงไม่เวอร์จนเกินไป เพียร์ซตัดสินใจเดินหน้าความสัมพันธ์ต่อทันที ในขณะที่คีลี่เองก็เปิดใจให้เขาแบบไม่มีกั๊ก

 

pierce keely

ภาพ: Earn The Necklace

     ทั้งสองคนใช้เวลาคบหาดูใจกันถึง 7 ปี ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอควรกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา เพียร์ซและคีลี่ตัดสินใจแต่งงานกันในปี 2001 ที่บ้านเกิดของเพียร์ซ ณ โบสถ์บอลลินทับเบอร์ในเมืองเคาน์ตี มาโย ประเทศไอร์แลนด์ โดยวันนั้นทั้งคู่อยู่ในชุดของบ่าวสาวที่สะกดสายตาของเหล่าพยานรักที่มาร่วมแสดงความยินดีตลอดทั้งงาน จนทุกคนล้วนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าเพียร์ซและคีลี่เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมาก

 

 

 



WATCH




pierce keely

Paris Brosnan, Keely Shaye, Pierce Brosnan และ Dylan Brosnan / ภาพ: Hollywood Life

     หลายคนอาจคิดว่าเมื่อนานวันเข้าความรักก็ยิ่งจืดจางลงไปตามกาลเวลา นิยามนี้คงใช้ไม่ได้กับเพียร์ซเพราะหลังจากที่พวกเขาได้ใช้ชีวิตร่วมกันจนให้กำเนิดลูกชายทั้งสองคนอย่าง Dylan และ Paris Brosnan ชีวิตคู่ของทั้งสองก็มีความหวานอวดผ่านโซเชียลให้เห็นอยู่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันนี้ก็ผ่านมา 28 ปีแล้ว ถ้ากล่าวกันตามความเป็นจริงด้วยช่วงวัยที่มากขึ้น แก่ขึ้น ความสวยหรือความหนุ่มสาวก็ไม่ได้คงอยู่กับเราไปตลอด ผิวหนังก็จะเหี่ยว รูปร่างก็อาจไม่เป๊ะเท่าช่วงวัยรุ่น ทั้งคู่ก็มีแก่ขึ้นตามเวลาที่ดำเนินไปเรื่อยๆ แต่ใช่ว่าจะเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่ ทั้งสองคนกลับได้เรียนรู้ความรักซึ่งกันและกันมากขึ้นด้วยซ้ำ

 

1 / 5

ภาพ: Newsbeens



2 / 5

ภาพ: Pinterest



3 / 5

ภาพ: Pinterest



4 / 5

ภาพ: Pinterest



5 / 5

ภาพ: Boredpanda



     “เพื่อนๆ หลายคนเสนอให้เธอไปผ่าตัดลดน้ำหนัก แต่ผมก็ยังหลงรักสัดส่วนในร่างกายของเธอ เธอคือผู้หญิงที่สวยที่สุดในสายตาของผม เพราะเธอคือแม่ของลูกทั้ง 5 คนของเรา (ซึ่งอีก 3 คนเป็นลูกติดจากภรรยาเก่าของเพียร์ซ) ตั้งแต่ในอดีตผมก็รักที่เธอเป็นเธอไม่ใช่เพียงเพราะเธอสวยแค่ภายนอก และตอนนี้ผมก็รักเธอมากกว่าเดิมในฐานะที่เธอเป็นแม่ของลูกๆ ผมภูมิใจในตัวเธอมาก และจะพยายามทำตัวให้คู่ควรกับความรักของเธอ”

     บทสัมภาษณ์ดังกล่าวเอ่ยออกมาจากปากของเพียร์ซเองหลังจากที่มีประเด็นบุลลี่รูปร่างของคีลี่ที่กล่าวไว้ตั้งแต่ข้างต้น แต่นักแสดงหนุ่มวัย 69 ปีหาได้แคร์ไม่ เพราะเขารักคีลี่ที่เป็นตัวของเธอเอง ไม่ว่าเธอจะมีรูปร่างอย่างไร หรือแก่ลงไปมากเท่าไร คีลี่ก็ยังคงเป็นสุดที่รักที่เขารักสุดหัวใจไม่เสื่อมคลาย และเรื่องนี้ยังฝากข้อคิดไว้ด้วยว่า ถึงแม้เราจะมีรูปร่างแบบไหนแต่ก็จงมั่นใจที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของตัวเอง เพราะความสวยจากภายในมักยั่งยืนกว่าภายนอกเสมอ ทั้งนี้ผู้เขียนยังเชื่ออีกว่าหากเราได้เจอคนที่รักเราทั้งในแบบที่เราเป็นจริงๆ ชีวิตก็จะมีความสุขได้อย่างไม่ต้องปรุงแต่ง อย่างคู่รักที่อยู่เหนือกาลเวลาเช่นคู่นี้ “เพียร์ซ และ คีลี่”

 

 

 

ข้อมูล : Unilad, Boredpanda

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Pierce Brosnan #Keely Shaye