LIFESTYLE

เส้นสายลายศิลป์! เมื่อแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสร้างผลงานครีเอทีฟสุดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด

เมื่อแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสร้างมาสเตอร์พีซสุดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด

แน่นอนว่า “ธรรมชาติ” คือแรงบันดาลใจชั้นเยี่ยมสำหรับผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “ศิลปิน” ด้วยความสวยงามในตัวเองทั้งสีสัน รูปทรง การเคลื่อนไหวต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากสิ่งเหล่านี้จะถูกบรรดาศิลปินทั้งหลายจับขมวด ขย้ำ และบิดจนเข้าที่เพื่อรังสรรค์ออกมาเป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซให้เราทุกคนได้เสพศิลป์กันอย่างถ้วนหน้า

เมื่อแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสมผสานกับศิลปะและจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดย่อมก่อให้เกิดความงดงามอันแปลกใหม่และน่าทึ่ง ยิ่งชิ้นงานนั้นผนวกเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อการใช้งานในระดับที่สุดแล้ว เราไม่สามารถนึกถึงมาสเตอร์พีซชิ้นไหนได้เทียบเท่ากับโทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง OPPO Reno 10x Zoom เพราะมันคือที่สุดของการโคจรมาพบกันระหว่างสายศิลป์และสายเทคโนโลยีนั่นเอง

ด้วยบอดี้สีเขียวอมฟ้าอันโดดเด่นของทะเลน้ำลึกมอบความรู้สึกอันลึกลับ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นเกลียวคลื่นจากท้องทะเลอันกว้างใหญ่ด้วยเฉดเงาไล่ระดับที่สะท้อนสียามล้อเล่นกับแสง นอกเหนือจากการนำเอาสีสันจากธรรมชาติมาแต่งแต้มลงบนสมาร์ทโฟนได้อย่างลงตัวแล้ว ดีไซน์หน้าจอที่ขนาดกว้างถึง 6.6 นิ้วในแบบ Panoramic Screen ไร้รอยบากที่จะช่วยยืดขยายการใช้งานได้อย่างเต็มตาอีกด้วย หากกล้องหน้าที่เรียกว่า Pivot Rising Camera นั้นกลับซ่อนตัวอยู่ในบอดี้เครื่องได้อย่างแนบเนียน และจะเลื่อนขึ้นอย่างอัตโนมัติเมื่อมีการใช้งาน



WATCH




นอกจากดีไซน์ของ OPPO รุ่นนี้ที่ถูกออกแบบมาด้วยความคิดอันสร้างสรรค์แล้ว ในด้านของนวัตกรรมเองก็มีความโดดเด่น ให้คุณต่อยอดจินตการได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดด้วยเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom กับกำลังซูม 10 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียด และยังซูมได้มากถึง 60 เท่า ด้วยกล้องหลัง 3 ตัวที่ความละเอียดถึง 48MP + 13 MP (telephoto) +8MP (wide angle) ยังจะช่วยเปิดมุมมองความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขอบเขตให้สามารถลื่นไหลไปได้อย่างไม่สะดุด และด้วยชิปเซ็ตล่าสุด Snapdragon 855 และ HyperBoost 2.0 พร้อมทั้ง VOOC 3.0 ที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาในการชาร์จมากขึ้นอีกด้วย เรียกว่านอกจากสายศิลป์ที่มีดีไซน์อันสวยงามแล้ว สายเทคโนโลยีก็ยังเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียกว่าครบเครื่อง

OPPO Reno 10x Zoom สร้างจุดสมดุลของธรรมชาติและเทคโนโลยีเอาไว้ได้อย่างลงตัว หากมันไม่ได้มอบเพียงแค่ดีไซน์และรูปลักษณ์ภายนอกที่พรีเมี่ยมเท่านั้น แต่มันกลับรวบรวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้รับการกลั่นกรองในทุกๆ สายมาไว้ในมือของคุณ มาร่วมเปิดประสบการณ์ไปด้วยกัน พร้อมสัมผัสความงดงามจากธรรมชาติอันเป็นต้นกำเนิดของแรงบันดาลใจทั้งหมดได้ที่นี่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Oppo Reno 10x zoom