LIFESTYLE

Oligio เปิดตัว Rowoon ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเผยกุญแจสำคัญสู่ผิวกระชับและอ่อนเยาว์จากเกาหลีใต้

ตัวช่วยดูแลผิวด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก Oligio ซึ่งมีชื่อเสียงด้านความสามารถในการยกกระชับผิว และกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก พร้อมตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นด้วยการรังสรรค์งานสุดพิเศษภายในงาน Oligio Summer Night: Into the Looking Glass โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ “โรอุน” ร่วมเป็นเกียรติในค่ำคืนสุดพิเศษ

โว้กประเทศไทยขอเชิญคุณร่วมสัมผัสบรรยากาศงาน Oligio Summer Night: Into the Looking Glass จัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดจาก Oligio หลังจากได้รับการอนุมัติให้จัดจำหน่ายและเปิดตัวเพียงไม่นาน Oligio ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ทลายเป้าหมายด้านยอดขายในปี 2024 ล่วงหน้ากว่า 125 ออเดอร์ นับว่าเป็นการสร้างสถิติใหม่ด้านยอดขายก่อนกำหนด พร้อมด้วยแขกคนสำคัญมากมาย อาทิ ดร.โคลอี้ ชเว Vice President WONTECH ผู้บริหารสูงสุดจากประเทศเกาหลีใต้, ไอแซค จาง ผู้จัดการทั่วไป WONTECH ASIA, แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม, อินฟลูเอนเซอร์เมืองไทย และตัวแทนจากคลินิกความงามที่เป็นพันธมิตร ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

Oligio แบรนด์นวัตกรรมล่าสุดจาก Wontech ผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อความงามอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศในการยกกระชับผิว ได้เปิดตัว โรอุน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมเผยกุญแจสู่ผิวกระชับและอ่อนเยาว์จากเกาหลี จัดงานพิเศษ "Oligio Summer Night: Into the Looking Glass" นำโดยซีอีโอ คิม จง-วอน และ เรโน คิม ร่วมกับ Wontech Asia สำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย ศูนย์กลางธุรกิจ และ Training Hub ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์และเน้นถึงความสามารถอันน่าทึ่งของ Oligio ในการยกกระชับและฟื้นฟูผิวผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยี Monopolar RF technology เพื่อกระตุ้นและสร้างคอลลาเจนใหม่ นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่คำนึงถึงความปลอดภัยและสามารถการฟื้นตัวได้ไวโดยไม่ต้องพักฟื้น ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่หลงใหลในการดูแลผิว



WATCH




เนรมิตค่ำคืนพิเศษนี้ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ยกกระชับผิว ซึ่งภายในงานถูกตกแต่งด้วยกระจกขนาดใหญ่รอบด้าน ต้นไม้ประดับคริสตัล และผืนทะเลสาบคริสตัล เสมือนสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงความงามในแบบของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบไปพร้อมกับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สีสันแห่งความสุขและเพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตู้ถ่ายภาพปกนิตยสารที่แขกสามารถถ่ายภาพพิมพ์ได้และนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึก, โซนถ่ายภาพคริสตัล LED ซึ่งได้รับความนิยมมากในหมู่แขก และจุดแลนด์มาร์ก “ต้นไม้แห่งชีวิต” ถูกตกแต่งศูนย์กลาง เพื่อจัดแสดงตัวอย่างของแบรนด์ จัดขึ้นที่ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด เพลินจิต กรุงเทพฯ

ไม่เพียงเท่านั้น Oligio ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนในงานได้พบปะและพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้ความรู้สึกซึมซับถึงบรรยากาศแฟนมีตฯ พิเศษ ที่บอกเล่าความรู้สึกถึงความท้าทายและตื่นเต้นที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ Wontech พร้อมเผยทิปส์การดูแลผิวและคุณประโยชน์ของโปรแกรม Oligio อย่างใกล้ชิด

โดยโรอุนได้เผยสั้นๆ ว่า "ผมสนใจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและกิจวัตรการดูแลผิวประจำวัน ผมตื่นเต้นที่จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโอลิจิโอ ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ในการพัฒนาและปรับปรุงเทคโนโลยีการดูแลผิว"

นอกจากนี้ Wontech ได้กล่าวปิดท้ายไว้ว่า “ขอขอบคุณเหล่าแฟนคลับของโรอุนในประเทศไทยที่ทำให้ Oligio เป็นที่รู้จักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้เราก็ได้เตรียมของขวัญพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ โดย Wontech Asia บริษัทในเครือฯ ประจำประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงจัดการประชุมเชิงวิชาการแก่คณะกรรมการที่ปรึกษาด้าน KOL และการฝึกอบรมเทคนิค FMT มาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับที่ดีจากพันธมิตร ลูกค้า และผู้ที่เกี่ยวข้อง และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้เกินเป้าหมายได้อีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังนี้เช่นกัน” นอกจากนี้ Wontech Asia ยังเสริมทัพด้านตลาดเสริมความงามของเมืองไทยและสานต่อความสำเร็จทางการตลาดด้วยการจัดงาน Oligio Summit ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2024 นี้อีกด้วย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @oligio_thailand หรือ Facebook: Oligio Thailand

WATCH