noise canceling in ears
LIFESTYLE

แนะนำ 6 หูฟังตัดเสียงรบกวน เปิดโหมดสู่ความสุนทรียภาพทางดนตรี

ไอเท็มที่จะช่วยยกระดับการฟัง และทำให้คุณดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงดนตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยปราศจากเสียงรบกวนใดๆ

     การฟังเพลงโดยปราศจากเสียงรบกวนถือเป็นสวรรค์ของคนรักเสียงดนตรี ด้วยเหตุนี้การเลือกหูฟังคู่ใจสักอันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยในปัจจุบันมีหูฟังให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือ ‘หูฟังตัดเสียงรบกวน’ ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนรอบข้าง เพื่อเพิ่มความคมชัดให้คุณดำดิ่งไปกับโลกของเสียงดนตรีได้แบบไม่มีสะดุด หากใครกำลังมองหาไอเท็มชิ้นนี้ โว้กได้รวบรวมหูฟังตัดเสียงรบกวนที่ได้รับความนิยมมาแนะนำกัน

 

marshall

 
Marshall Motif A.N.C. 

     หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สายจาก Marshall ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก พร้อมระบบการตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เพิ่มประสิทธิภาพการได้ยินเสียงดนตรีที่คมชัดยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานแยกข้างซ้าย-ขวาได้อย่างอิสระให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุดนานกว่า 20 ชั่วโมง

 

 
Beats Studio Buds +

     ถัดมาเป็นหูฟังตัดเสียงรบกวนจาก Beats ที่มาในรูปแบบหูฟังไร้สาย True Wireless แบบ In-Ear โดยสามารถแยกใช้งานข้างซ้ายและขวาได้อย่างอิสระ โดยสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 9  ชั่วโมง ช่วยในการตัดเสียงรบกวนรอบตัว ทำให้บรรยากาศในการฟังเงียบมากขึ้น อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น Transparency Mode ดูดเสียงจากภายนอกเข้ามาระหว่างใช้งาน ทำให้สามารถได้ยินเสียงรอบตัวโดยที่ไม่ต้องถอดหูฟังออก ดีไซน์ภายนอกมีการออกแบบให้มีความโค้งมนตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมตัวเคสที่เป็นทรงรี ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย

 



WATCH




sony

 

Sony WH-1000XM4

     หูฟังตัดเสียงรบกวนแบบครอบหูไร้สาย มีเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพการตัดเสียงรบกวนสูงสุด พร้อมการปรับความกดดันในอากาศให้เหมาะสมเพื่อมอบเสียงคุณภาพสูงสุด  ในขณะเดียวกันก็มีระบบเปิด-ปิดการรับเสียงจากภายนอก (Ambient Sound) สะดวกด้วยการปรับตั้งค่าผ่านแอปฯ Sony | Headphones Connect เพื่อตัดเสียงรบกวน แต่ยังคงได้ยินเสียงที่จำเป็น เช่นเสียงประกาศขณะรอเดินทางในระหว่างที่คุณฟังเพลงไปพร้อมๆ กัน

 

airpods

 

Apple AirPods Max Wireless Headphone

     ถือเป็นหนึ่งในหูฟังตัดเสียงรบกวนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับ AirPods Max Wireless Headphone จาก Apple หูฟังแบบครอบหูที่ออกแบบมาให้สามารถเข้าได้กับศีรษะหลายรูปทรง เพื่อให้สวมใส่กระชับ รับฟังเสียงได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็กทีฟที่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ในขณะที่โหมดฟังเสียงภายนอกจะปล่อยให้เสียงเข้ามา อีกทั้งยังมีระบบเสียงตามตำแหน่งและการติดตามศีรษะแบบไดนามิก

 

 
B&O Beoplay HX ANC Wireless Headphone

     มาต่อกันที่หูฟังครอบหูแบบไร้สายจาก B&O ที่มาพร้อมดีไซน์หรูหราที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของมนุษย์ มีน้ำหนักเบาเพื่อให้คุณสวมใส่สบาย ซึ่งผลิตจากวัสดุพรีเมียมที่มีความทนทาน ความพิเศษคือมีฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนที่ทำได้ยอดเยี่ยมและแม่นยำ ผสานโหมดรับเสียงภายนอกที่สามารถรับเสียงได้อย่างคมชัด นอกจากนี้ยังทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดไปแบบไม่มีสะดุดด้วยการเล่นต่อเนื่องนานถึง 35 ชั่วโมง

 

bose

 

BOSE QuietComfort 45 Over-ear Headphone

     หูฟังตัดเสียงรบกวนที่มอบสัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แนบสนิทไปกับใบหู มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Noise Cancelling และรองรับระบบดูดเสียงรอบข้าง Aware Mode ทำให้ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงรอบข้างได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง รวมถึงการรองรับ Quick Charge 15 นาที ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 3 ชั่วโมง

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NoiseCancelingInears