LIFESTYLE

ตามดูไลฟ์สไตล์แบบ “ใช้ชีวิตบนรถ” Nissan KICKS e-POWER ของพราว-อรณิชา

รถคู่ใจของสาวยุคใหม่ต้องยกให้ Nissan KICKS e-POWER

แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์อย่าง “พราว-อรณิชา” ก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วไปที่เรียกว่าแทบจะ “ใช้ชีวิตบนรถ” เพราะไม่ว่าจะเร่งรีบไปทำงานพร้อมกระเป๋าใบโตตั้งแต่เช้า รถติดอยู่กลางถนนเพื่อไปประชุม จะเปลี่ยนชุดบนรถสำหรับไปเที่ยวกับเพื่อนต่อ หรือแม้แต่ขับรถทางไกลเพื่อตามหาแรงบันดาลใจในการทำงาน ชีวิตจึงดูเหมือนจะผูกติดไปกับรถเป็นส่วนมาก ดังนั้นรถยนต์ต้องเรียกว่าเป็นได้ทั้งเพื่อนคู่ใจและเพื่อนร่วมทางไปโดยปริยาย ถ้าพูดถึงรถยนต์ในปัจจุบันที่จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวในเมืองผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตทุกหยดแบบนี้ โว้กนึกถึงรถยนต์รุ่นพรีเมียมคันใหม่อย่าง Nissan KICKS e-POWER ที่เรียกว่าถูกดีไซน์ให้โฉบเฉี่ยวทันสมัย ตอบโจทย์การใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน และพร้อมมอบความสนุกเร้าใจให้กับสาวๆ งานนี้ตามโว้กมาดูกันว่าอะไรที่ทำให้สาวพราวออกปากว่าชอบสุดๆ เช่นเดียวกัน

ขุมพลังจาก e-POWER

ด้วยฟีเจอร์มากมายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของผู้หญิง ทำให้นิสสัน คิกส์ รุ่นนี้น่าจับตามองไม่น้อย ไม่ว่าคุณจะเริ่มแต่ละวันด้วยความเร่งรีบเพื่อไปทำงานเหมือนแฟชั่นไอคอนอย่างพราว ก็หมดห่วงเพราะ Nissan KICKS e-POWER มาพร้อมเทคโนโลยี e-POWER สุดล้ำจากญี่ปุ่นที่ช่วยในการขับขี่ สามารถเร่งเครื่องได้แรงทันทีโดยไม่ต้องรอรอบตั้งแต่วินาทีแรกที่เหยียบคันเร่ง เนื่องจากรถคันนี้ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100%

ในขณะเดียวกันยังมีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกอย่างเทคโนโลยี One-Pedal ที่ “เร่งและเบรกได้ในคันเร่งเดียว” เพียงยกเท้าออกจากคันเร่งรถจะค่อย ๆ ชะลอความเร็วจนถึงหยุดนิ่งได้แบบไม่ต้องสลับเท้าเพื่อเหยียบเบรก รถติดนานขนาดไหนก็ไม่มีเมื่อย ซึ่งสาวพราวเองก็ถือเป็นสาวยุคใหม่สายแฟชั่นที่ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน รุ่นนี้จึงตอบโจทย์สุดๆ ด้วยการเป็น e-POWER ที่ประหยัดพลังงานโดยเติมน้ำมันเพื่อนำมาใช้ในการผลิตกระแสไฟฟ้าเท่านั้น ดังนั้นไม่ว่าจะขับไกลไปหาแรงบันดาลใจที่ไหนก็สะดวกสบายไม่ต้องหาที่ชาร์จไฟให้ยุ่งยาก



WATCH




ฉลาดด้วย Technology ที่ล้ำสมัย

นิสสัน คิกส์ รุ่นนี้นอกจากเทคโนโลยี e-POWER แล้ว ยังจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ (NISSAN INTELLIGENT MOBILITY) มาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง IAVM (INTELLIGENT AROUND VIEW MONITOR) เปรียบเสมือนดวงตาพิเศษที่จะช่วยให้เห็นรอบคันทั้ง 4 ด้านรวมถึงจุดอับสายตาที่อาจมองไม่เห็น พร้อมตรวจจับความเคลื่อนไหวรอบรถและส่งสัญญาณเตือนอัตโนมัติ 

ตามมาด้วยเทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ICC (INTELLIGENT CRUISE CONTROL) ที่ทำให้คุณสบายมากขึ้น ลดความเหนื่อยล้าเวลาขับทางไกล และยังรักษาระยะห่างระหว่างรถเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย มั่นใจเพิ่มมากขึ้นด้วยอีกหนึ่งฟีเจอร์อย่างเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา BSW (BLIND SPOT WARNING) เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่มากยิ่งขึ้น 

รวมไปถึง RCTA (REAR CROSS TRAFFIC ALERT) เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังขณะถอย ที่เพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะถอยหลัง ขับขี่มั่นใจทุกเส้นทางพร้อมใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ การันตีด้วยรางวัลรถยนต์เทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปี 2021 จากประเทศญี่ปุ่น ไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลรักษา เพราะค่าบำรุงรักษา  5 ปีแรก เฉลี่ยปีละเพียง 4,000 บาทเท่านั้น ทั้งนี้นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยรับประกันระบบ e-POWER ถึง 5 ปี พร้อมรับประกันแบตเตอรีอีก 10 ปี แบบไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย ให้สาวๆ ได้เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์

 

เป็นสายแฟชั่นตัวยงด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว

มาพูดถึงเรื่องดีไซน์รอบรถกันบ้าง นิสสัน คิกส์ รถ SUV ที่ทันสมัยด้วยขนาดคอมแพ็คคันไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ท้ายรถบรรจุสัมภาระได้เยอะมากพร้อมปรับเบาะพับได้ 60:40 ช่วยให้สะดวกยิ่งขึ้นในการขนสัมภาระ พร้อมห้องโดยสารภายใน Nissan KICKS ที่กว้างขวาง ให้คุณได้ขนเพื่อนไปโร้ดทริปกันได้สะดวกสุดๆ พร้อมเอนเตอร์เทนตลอดเส้นทางด้วย NissanConnect ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับหน้าจอได้ง่ายๆ ทั้งเสียงเพลงหรือเนวิเกชั่นพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียงก็ทำได้ง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งใหม่พรีเมียม STYLISH PACKAGE ที่เลือกเองได้ตามสไตล์และ AMBIENT LIGHT ไฟ LED ที่สามารถปรับได้ 7 สี รวมถึง WELCOME LIGHT สีฟ้าสไตล์สปอร์ตสุดเท่อีกด้วย

จัดเต็มเซตใหญ่แบบนี้ เข้าใจแล้วว่าทำไมสาวพราวถึงได้ยกให้ Nissan KICKS e-POWER ได้เป็นเพื่อนรู้ใจ ก็เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบสาวในเมืองที่ “ใช้ชีวิตบนรถ” ได้อย่างลงตัวสุดๆ สาวคนไหนเป็นทั้งเวิร์กกิ้งวูแมนในวันปกติ เปลี่ยนร่างเป็นสาวสังคมในตอนกลางคืน และเป็นนักผจญภัยในวันหยุด ก็เลือก Nissan KICKS e-POWER ให้เป็นเพื่อนรู้ใจที่จะไปกับคุณในทุกวันและทุกเส้นทางกันได้เลย ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือตามไปชมรถยนต์ตัวจริงกันได้ที่โชว์รูม Nissan ทั่วประเทศ

 

สถานที่: โรงแรม Four Seasons Hotel Bangkok at Chao Phraya River
เสื้อผ้า: Coach, Disaya, Matter Makers
เครื่องประดับ: myxme
รองเท้า: Christian Louboutin

WATCH